Xuyên Nhanh: Mười Kiếp Nhân Duyên

Chương 246: Chương 246: Vì đó là anh (11)




Nửa đêm.

Khởi Phong sau khi thám thính được chỗ ở của Hạ Kỳ Như liền quyết định đến tìm gặp cô.

Hắn muốn hỏi cô có cần hắn nữa không? Hắn không có yêu cầu gì cả, cô thích ai, lấy ai hắn cũng sẽ tôn trọng và ủng hộ cô. Chỉ là cô có thể đừng bỏ rơi hắn có được hay không?

Khởi Phong đứng ở bên ngoài phòng Hạ Kỳ Như rất lâu mới quyết định tiến vào, nhưng trong phòng hiện tại không có ai, đồ đạc bên trong cũng không nhiều khiến căn phòng có chút lạnh lẽo, không có sinh khí.

“Kỳ Như, chuyện ban nãy tôi nói với cô, cô nghĩ thế nào?”

Lúc này bên ngoài phòng chợt vang lên tiếng nói chuyện, Khởi Phong vô thức núp vào một góc, nhưng người bên ngoài có vẻ không có ý định tiến vào, chỉ đứng ở bên ngoài. Sau khi hắn nói xong, một giọng nói quen thuộc luôn xuất hiện trong đầu hắn mỗi khi hắn lạc lối chậm rãi vang lên, trong giọng nói tràn ngập vẻ lười biếng.

“Tự quyết đi.”

“Nhưng mà...”

“Tôi buồn ngủ rồi, thế nhé.”

Cô vừa dứt lời, cửa phòng cũng mở ra rồi nhanh chóng đóng lại. Hạ Kỳ Như không hay biết trong phòng đã nhiều thêm một người. Sau khi vào phòng liền nằm lên giường nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Nhưng chưa đầy mấy giây sau cô đã mở mắt ra, nhìn thẳng vào một góc của căn phòng.

“Ra đây đi.”

Khởi Phong thấy bản thân đã bị lộ liền chậm rãi đi ra, đồng thời đưa tay lên tháo chiếc mũ trùm đầu xuống để lộ ra khuôn mặt hoàn hảo không tì vết cùng làn da trắng gần như trong suốt của thiếu niên.

Mười năm trôi qua, vẻ ngoài của hắn giống như Hạ Kỳ Như đều dừng lại tại tuổi 19, mãi mãi cũng không thể già đi được. Khi thấy cô nhìn mình, Khởi Phong mấp máy môi mấy lần mới nói.

“Hạ Kỳ Như, tôi trở về rồi. Chị có còn cần tôi nữa hay không?”

Người thiếu nữ đối diện không đáp lời hắn ngay mà nhìn hắn chăm chú, ánh mắt cô lạnh lẽo không chút hơi ấm, vẻ mặt cũng dửng dưng như nhìn một người xa lạ. Giống như đang muốn hỏi hắn là ai? Vì sao lại tự tiện xông vào phòng của cô?

Điều này khiến Khởi Phong luống cuống, hắn vội vã giải thích.

“Tôi không cố ý trốn chị, lúc đó tôi tưởng chị ghét huyết tộc, tôi còn cắn chị nữa. Lại nói khi đó trong phòng tối om. Tôi tưởng là chị vứt bỏ tôi ở nơi đó nên tôi mới bỏ đi. Tôi không biết chị luôn đi tìm tôi, tôi sai rồi.”

Khởi Phong không dám nói ra chuyện trong người mình có một con quái vật ẩn mình luôn tùy thời muốn thoát ra chiếm lấy quyền điều khiển thân thể hắn. Dù sao hắn cũng sẽ không để nó có cơ hội thoát ra.

“Tôi chỉ có mỗi chị là người thân của mình, chị đừng bỏ rơi tôi có được không?”

Hạ Kỳ Như không vì vậy mà mềm lòng, vẫn lạnh lùng đứng đó mặc hắn giải thích. Lần này cô phải dạy dỗ hắn một trận để hắn biết sự nhẫn nại của bản cô nương không phải vô hạn. Lần này còn dễ dàng tha thứ cho hắn, vậy có khác nào cô để hắn ngồi lên đầu mình đâu.

Khởi Phong nói rất nhiều, nhưng cuối cùng lại chỉ đổi được ba chữ lạnh lùng vô tình của cô.

“Ra ngoài đi.”

Hắn thấy cô không để ý đến mình nhưng vẫn mặt dày nói thêm một câu nữa.

“Vậy chị đi ngủ đi, ngày mai tôi sẽ lại đến tìm chị.”

Nói xong liền đi ra ngoài, nhưng hắn không đi quá xa mà quanh quẩn ở xung quanh phòng cô như một người bảo vệ.

Trái ngược với con người, huyết tộc luôn hoạt động vào lúc ánh mắt trời hạ xuống nên ngoại trừ nơi nghỉ ngơi của cô, những chỗ còn lại đều đèn đuốc sáng trưng, người người qua lại, vô cùng tấp nập. Lúc này cái cảm giác khó chịu kia lại xuất hiện, không ngừng thúc giục hắn giết người, không ngừng đánh vào điểm yếu của hắn.

Mỗi lần như vậy hắn đều phải chịu cơn đau sống không bằng chết, nhưng hắn không dám phát tiết ra ngoài, hắn sợ sẽ doạ đến cô. Nhưng lần này cơn đau dữ dội hơn những lần khác rất nhiều khiến hắn không chống cự được bao lâu đã rơi vào hôn mê.

...

Lúc Khởi Phong tỉnh lại, hắn phát hiện bản thân đang ở trong phòng của Hạ Kỳ Như, còn đang nằm ngủ trên giường của cô nữa. Sau vài giây trì độn, hắn chợt nhận ra cảm giác khó chịu vì khát máu đã biến mất từ lúc nào, giọng nói luôn thôi thúc hắn giết người cũng biến mất không dấu vết, cảm giác cả người cực kỳ khoan khoái nhẹ nhàng. Giống như hắn vừa được tái sinh thêm lần nữa.

Trong phòng lúc này không có ai, cửa sổ hơi mở ra khiến căn phòng không quá tối tăm ảm đạm.

Nhưng Khởi Phong vẫn nhớ hôm qua người đưa hắn đến đây là cô, thậm chí trong lúc không thể kiềm chế hắn còn cắn lên cổ cô, tham lam uống máu cô.

Lúc này trên môi hắn vẫn còn vương lại vị ngọt khi đó. Khởi Phong đờ đẫn giơ tay chạm vào môi mình. Trong lòng thầm than.

Hắn xong đời rồi.

Cô vẫn còn đang giận hắn, vậy mà hắn lại đi uống máu cô, còn dùng răng nanh để cắn cô. Cũng không biết khi đó hắn uống bao nhiêu máu nữa, nhưng dựa vào tình trạng thân thể hiện tại hắn có thể xác định hắn chắc chắn hút rất nhiều máu của cô.

Khởi Phong tự mắng mình chán chê liền đưa tay tự tát lên mặt mình vì cảm thấy có lỗi.

Đúng lúc này cửa phòng mở ra, Hạ Kỳ Như vừa từ đâu đó về. Tuy sắc mặt cô hơi kém nhưng bước đi ổn định vững vàng, không giống người thiếu máu nghiêm trọng. Chỉ là lúc nhìn thấy vết cắn rõ ràng trên cổ cô, hắn vẫn theo bản năng cụp mắt xuống vì chột dạ.

“Cảm thấy thế nào rồi?”

Hạ Kỳ Như chủ động lên tiếng hỏi hắn trước, Khởi Phong lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn cô.

“Tôi xin lỗi, chắc lúc đó chị sợ lắm nhỉ?”

Lúc hắn lên cơn khát máu, vẻ mặt thực sự rất đáng sợ. Nếu nói hắn là quỷ sống cũng không nói quá. Đến hắn còn sợ dáng vẻ của mình khi đó cơ mà.

Hạ Kỳ Như trắng trợn nhìn cậu một lượt mới thản nhiên nói.

“Cũng bình thường, dù sao dáng vẻ nào của cậu tôi cũng thích cả.”

“Thích? Không phải chị chuẩn bị kết hôn với Eric sao?”

Khởi Phong nói xong mới phát hiện mình lỡ lời, nhưng Hạ Kỳ Như đã nhanh chóng giải thích với hắn.

“Tôi không kết hôn với hắn ta. Là người bên ngoài đồn nhảm đấy.”

Mặc dù cô rất muốn dạy hắn một trận, nhưng cô sẽ không lấy chuyện tình cảm ra đùa giỡn, tạo thành những hiểu lầm không đáng có về sau.

“Chị nói thật sao?”

“Nói dối cậu tôi được cái gì?”

“...”

Sao cái tính cục súc của cô bao năm rồi vẫn chẳng đổi chứ, cô nói một lời dễ nghe với hắn thì chết à?

Khởi Phong hơi ấm ức, nhưng hắn biết hắn đang là người yếu thế, mà cô thì vẫn chưa hết giận hắn đâu.

...

Hạ Kỳ Như không thông báo cho mọi người biết chuyện Khởi Phong đã về, nhưng việc bên cạnh cô đột nhiên xuất hiện một thiếu niên diện mạo hoàn mỹ như tiên trên trời vẫn khiến nhiều người chú ý. Hơn nữa dù thời gian đã trôi qua nhiều năm, nhưng có rất nhiều người vẫn nhớ kỹ khuôn mặt của hắn nên vừa nhìn liền nhận ra ngay, nhất là khi đã qua mười năm mà khuôn mặt của hắn vẫn chẳng thay đổi.

Cũng bởi vì sự xuất hiện của hắn mà tin đồn Hạ Kỳ Như và Eric sẽ kết hôn cũng tự động giảm dần rồi biến mất hẳn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.