Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 170: Chương 170: Hồng Liên tái xuất (1)




Hạ Hạ mở mắt, đối diện với cô là trần nhà quen thuộc. Cô ngồi dậy nhìn lại hoàn cảnh xung quanh của mình, mọi thứ chẳng có gì thay đổi so với lúc cô đi khuế ước với hệ thống, giống như những thế giới cô đi qua đều chỉ là một giấc mộng.

Ngay cả Trần Tử Hàn cũng chỉ là một giấc mộng.

Hạ Hạ có chút thất thần, vừa rồi cô còn nghe tiếng của hệ thống thông báo mà mới chớp mắt một cái đã trở về căn phòng ngủ của mình.

Nhưng có một thứ chứng minh rõ những chuyện như Hạ Hạ kí khuế ước với hệ thống hay việc cô làm nhiệm vụ của từng thế giới và cả việc cô gặp boss nhà mình, tất cả đều là thật.

Hạ Hạ nhìn bản thân mình trong gương, trong gương phản chiếu một người con gái có mái tóc dài ngang lưng, da vẻ vô cùng trắng. Cái trắng này không phải là trắng hồng hào như một người bình thường mà là trắng do bệnh. Ngũ quan thì sắc sảo tựa như được điêu khắc, tuy nhìn trông có vẻ bệnh tật nhưng biểu hiện lại không giống chút nào.

Hạ Hạ so với lúc trước khi gặp hệ thống không có gì khác biệt nhiều, nếu nói cái khác biệt nhất là mái tóc trắng của cô biến lại trở thành màu đen như một người bình thường rồi.

Bỗng dưng có một trấn động lớn vang lên, mặt đất rung chuyển cùng với một tiếng cảnh báo vang vọng.

[Yêu tinh cấp mười xuất hiện, người dân mau đế nơi lẩn tránh]

Tuy rằng không biết vì sao yêu tinh cấp mười lại xuất hiện bây giờ nhưng Hạ Hạ cũng nhanh chống khoác lên mình một cái áo khoác rồi ra ngoài.

Tu tiên hiện đại năm thứ 810.

Đúng như cái tên gọi, đây là một thế giới hiện đại chỉ khác một chút là con người ở đây ai cũng đều có linh lực đều tu tiên.

Tuổi thọ của người ở thế giới này khá lớn, tuổi thọ thấp nhất cũng là 150 tuổi, cao nhất là 350. Thông thường cũng không có ai chỉ sống đủ 150 tuổi đa phần đều cao hơn.

Thế giới này chia ba thế lực, hai thế lực con người và một thế lực là yêu tinh. Khoan hãy nói đến yêu tinh bởi vì trong thế lực yêu còn có chia ra hai loại khác nhau nữa bây giờ nói đến hai thế lực con người trước.

Thế lực thứ nhất là thế lực người dân, chiếm hết 80% dân số của thế giới này. Bọn họ có tu vi không cao chỉ dừng ở mức độ luyện khí tầng chín, việc của họ cũng như bao nhiêu người ở thế giới hiện đại khác là đi làm, chăm con,... nói chung họ sẽ làm những việc hết sức bình thường nhưng một người phàm không hơn không kém.

Còn thế lực còn lại là thế lực tu giả, được phân từ trúc cơ cho đến đại thừa, ở nơi này không có phi thăng vì nơi họ ở cũng giống như tiên giới rồi hoàn toàn chẳng có người phàm.

Những người đến năm mười sáu tuổi sẽ được đi đến trường học tu tiên sẽ được những thầy giáo cô giáo là những tu giả đạt tu vi từ nguyên anh trở lên giảng dạy. Đương nhiên điều kiện bạn phải đạt được tu vi trúc cơ.

Còn từ mười sáu tuổi trở xuống thì sao?

Từ mười sáu tuổi trở xuống vẫn có đi học chỉ là học những lớp học phổ thông như dạy chữ, hay lịch sử, địa lí gì gì đó nói chung cũng không khác chương trình từ lớp một đến lớp mười hai của thế giới hiện đại là bao nhiêu, có điều thời gian học chỉ có sáu năm mà thôi. Tức là vẫn như hiện đại ở thế giới khác sáu tuổi sẽ được đi học.

Những người đã đạt được tu vi trúc cơ vào trường học sẽ có một bài thi thử năng lực để chọn lớp học phù hợp. Lớp học trong một trường sẽ được chia thành bốn lớp được đánh giá từ dưới lên trên là D, C, B và cao nhất là A. Điều kiện giảng dạy cũng sẽ khác nhau.

Mỗi một học sinh khi bước vào trường sẽ được nhận kiếm của riêng mình, thanh kiếm trung thành.

Nghe tên cũng đã hiểu về đặc điểm của thanh kiếm, kiếm trung thành sẽ mãi gắn bó với chủ nhân mình kí khuế ước tận sâu trong linh hồn chỉ khi chủ nhân của nó thật sự chết đi thì kiếm trung thành mới chấp nhận một người chủ khác.

Kiếm cũng chia thành cấp bậc, cấp bậc của kiếm được thể hiện ở màu sắc. Chủ nhân càng mạnh thì kiếm càng mạnh. Cấp bậc của kiếm theo màu từ thấp đến cao là vàng, xanh biển, đen, tím và cuối cùng là đỏ.

Trong thế lực tu giả chia thành năm gia tộc nổi tiếng có rất nhiều kỳ tài, lần lượt là Nhạc gia, Lâm gia, Trần gia, Nam Cung gia và cuối cùng là Cố Lam gia. Tuy nhiên bây giờ chỉ còn lại ba gia tộc là Lâm gia, Trần gia, Nhạc gia còn Nam Cung gia và Cố Lam gia đã biến mất từ lâu. Nam Cung gia còn xem như may mắn vẫn còn một ít hậu nhân còn sống tuy nhiên cũng chẳng thể xây dựng lại gia tộc còn Cố Lam gia thì thảm rồi chỉ còn có một người duy nhất còn sống tuy nhiên bây giờ cũng chẳng biết người đó còn sống hay không, đa phần tin đồn đều nói người đó đã chết vì trọng thương. Hơn nữa người đó nếu còn sống thì chưa chắc sẽ xuất hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.