Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 244: Chương 244: Khung thành Quỷ Y (9)




Tạm gác qua chuyện có xúc phạm gu thẩm mỹ hay không, nha đầu sợ mất mạng gần chết vội vàng đề cử mấy thứ tốt tốt cho Hạ Hạ như một đứa nhóc đi bán hàng đa cấp.

“Tiên hữu nếu ngài tha cho ta thì ta sẽ tặng cho ngài không ít đồ tốt thậm chí ta sẽ tặng những thứ có lợi cho việc tu ma của ngài bảo đảm ngài sẽ không bị phản vệ khiến cho tẩu hỏa nhập ma nhưng những kẻ tu ma khác đâu. Ta thấy tu vi của ngài cũng sắp tới thăng cấp rồi mà cảnh giới ngài sắp đạt được có một mối nguy hiểm khó lường. Ta thấy nhiều kẻ đến cảnh giới này lúc chịu thiên kiếp chỉ có một số ít thăng cấp thành công còn số còn lại đã bị tâm ma hại chết, không bị tâm ma hại chết cũng bị tẩu hỏa nhập ma điên điên khùng khùng không thì nổ đến một mảnh xương cũng chẳng còn. Chỉ cần ngài tha cho ta thì ta sẽ tặng ngài đồ tốt đó, đảm bảo ngài sẽ độ kiếp thành công.”

Hạ Hạ nhíu mày: “Ngươi nói thật nhiều.” sau đó khóe miệng cô lại cong lên: “Ta vốn dấu việc tu ma nhưng không ngờ lại bị ngươi phát hiện ra, chậc.” Cô chậc lưỡi một cái.

“Nên giết!”

Nha đầu khóc không ra nước mắt, khổ hết chỗ nói: “Ta thật sự không cố ý đâu mà ngài tha cho ta đi hu hu hu hu hu.” Nếu không phải vì kiếm của Hạ Hạ còn đang sát gần cổ của nó thì nó đã bay đến ôm chân Hạ Hạ mà khóc lóc rồi.

Này cũng đâu phải nó muốn như vậy đâu, khi hóa người thì nó đã có bộ dáng như vậy rồi.

Hạ Hạ như phát hiện điều gì đó thú vị mà a lên một tiếng, nói: “Thì ra ngươi là yêu.”

Nha đầu lúc này mới phát hiện ra là mình lỡ đem lời trong lòng nói ra mất rồi.

Hạ Hạ lại gia tăng lực kiếm ép nha đầu không ngừng lui đến khi chạm vào tảng đá không còn đường lui nữa thì nha đầu này lại la lên: “Ngài đừng giết ta mà tuy ta là yêu nhưng mà cũng là một con hươu nhỏ bé xinh đẹp chỉ ăn cỏ chứ không có hại người hu hu hu hu.”

“Ngươi là con nai lúc nãy nhìn thấy ta là chạy đó hả?”

Khả năng này cũng rất cao đó chứ, Hạ Hạ vừa gặp con nai bảy màu bây giờ lại gặp thêm một yêu hóa thành người lại có trang phục bảy màu thế này.

Nha đầu gật gật đầu, rõ ràng khi thấy Hạ Hạ nó đã chạy rồi vốn định hóa thành người lừa gạt cô cho cô đi khỏi nơi này ai mà ngờ được Hạ Hạ đã không phân biệt người hiền lành hay người ác độc mà đã giơ kiếm uy hiếp thế này. Sớm biết cô không theo lẽ thường thì nó đã chạy mất rồi.

Với lại cô mới là nai, cả nhà cô đều là nai, nó là một con hươu đó! Cô có thấy con nai nào có cái sừng như con hươu không hả?

Đương nhiên lời chỉ trích Hạ Hạ không phân biệt được nai hay hươu ở trên nha đầu không dám nói ra, trên cổ nó vẫn còn kiếm của cô đó nó mà nói thì chỉ có đi đời nhà ma.

Hạ Hạ gật đầu, nói tiếp: “Quả nhiên quá xúc phạm gu thẩm mỹ, nên giết!”

Nha đầu thấy sinh mạng mình quả nhiên đang nằm nên sợi tóc mà, bất cứ lúc nào tóc cũng sẽ đứt và đầu nó cũng lìa khỏi cô.

“Tiên hữu ơi ta sống chưa lâu đâu ngài tha cho ta đi, ngài muốn gì ta cũng cho ngài hết đó.”

Hạ Hạ suy nghĩ một chút rồi hỏi: “Trong bí cảnh này ngoài ngươi ra còn có yêu nào hóa thành người khác không? Hay có kẻ đặc biệt lợi hại một thân đầy tà khí không?”

Lời này vừa được Hạ Hạ nói ra thì mặt của nha đầu này trong nháy mắt trắng bệch như không còn một giọt máu.

Hạ Hạ: “....?”

Này là do bị dọa sợ đi? Sau từ nãy giờ kiếm cô ở trên cổ nha đầu này cũng không thấy nha đầu này sợ đến trắng mặt sau bây giờ vừa hỏi một cô đã trắng mặt thế này.

Đúng vậy nha đầu này khi “vinh hạnh được” cô đặt kiếm lên cổ không sợ trắng mặt chỉ sợ xanh mặt thôi, bây giờ nghe cô hỏi câu như thế người ta bị dọa bay luôn màu xanh trở thành màu trắng rồi!

Hạ Hạ thu kiếm, nha đầu run đến đứng không vững trực tiếp ngồi thẳng xuống đất.

Hạ Hạ: “....”

Không đến mức như vậy đi?!

Cô cũng ngồi xổm xuống vỗ vỗ lên mặt nha đầu: “Này, mau trả lời ta. Không là ta lại cho ngươi ăn kiếm bây giờ.”

Không trả lời cũng chết mà trả lời cũng chết thôi thì không bằng sống thêm phút nào hay phút đó sống thêm một giây chính là cuộc đời dài hơn một giây.

Nha đầu gật đầu, khiếp sợ nói: “Ngoài ta ra còn có một con yêu quái vô cùng vô cùng lợi hại còn rất hung dữ.” sau đó nó liếc nhìn xung quanh xác định không có ai mới dám nói tiếp cho Hạ Hạ nghe: “Ta từng tận mắt chứng kiến ả ta giết tất cả những kẻ vào nơi này.”

“Vào nơi này? Tức là những người vào bí cảnh này lúc trước đó hả?”

Nha đầu gật gật đầu khẳng định: “Ả ta luyện cái yêu thuật gì đó mà phải ăn tim của những người nam còn... khụ còn trong sáng và tắm trong máu những nữ nhân còn... khụ còn trong sáng, thủ đoạn rất ác độc luôn.”

Thật ra từ trong sáng chỉ đơn giản thay thế những từ ngữ thô kia thôi, dù gì tuổi của nha đầu cũng tính là con nhỏ nói những từ thô ra thì cũng thật là ngượng ngùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.