Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 247: Chương 247: Khuynh thành Quỷ Y (12)




Nam nhân vung tay, tia hắc khí mau chóng bay đến tấn công bụi rậm kia, người ở trong bụi rậm né không kịp nên đã bị hắc khí làm bị thương văng ra xa.

Hai người ở trong bụi rậm chính là nữ đệ tử cùng Tống sư huynh của Thái Trúc tông. Hạ Hạ chậc lưỡi một tiếng, xem ra hai kẻ này đang nhân lúc cô phân tâm mà động thủ với cô đây mà. Không trúng thì thôi nhưng nếu trúng có oán trách với bọn chúng thì bọn chúng cũng sẽ lấy cớ tiêu diệt nam nhân trước mặt mà vô tình trúng cô thôi.

Tống sư huynh vừa đỡ sư muội của mình đứng dậy thì đã bị một chưởng đầy tà khí đánh bay ra xa rồi và hiển nhiên nữ đệ tử đang đứng cạnh sư huynh mình cũng bị đánh bay theo.

Nam nhân nọ liếc mắt nhìn hai người trong mắt hiển lên một tia khinh thường, có lẽ do hai kẻ này tu vi chẳng ra đâu mà còn chơi trò đánh lén tiểu nhân với hắn nên hắn mới tức giận. Cũng không biết là có phải tức giận thật hay không nữa, vì biểu cảm của nam nhân này từ nãy giờ vốn chẳng có thay đổi gì.

Nam nhân liếc mắt nhìn Hạ Hạ đang đứng trên cành cây rồi lại nhìn đám đệ tử Phù Nghi tông đang nằm trên đất, hắn như cân nhắc một chút rồi bắt đầu động thủ với đệ tử gần nhất. Hạ Hạ niệm chú kiếm của cô xuất vỏ bay đến tạm thời cản được tà khí của nam tử. Đệ tử đó thấy mình tạm thời thoát nạn cũng ráng hết sức mà bò dậy chạy xa hơn một chút.

Nam nhân lại liếc nhìn Hạ Hạ cuối cùng hắn cũng mở miệng nói chuyện: “Cùng tu tà đạo với nhau cớ sao ngươi lại muốn đối nghịch với ta?”

Hạ Hạ nhướng mày, đôi môi thoáng qua một tia ý cười: “Tuy tu tà đạo nhưng không có nghĩa ta và ngươi chung một đường.”

Lục Dao cùng đám đệ tử ngay cả Tống Uy cũng ngơ ngác khi nghe kết quả này, vốn tưởng cô là người tu chính đạo thấy chuyện bất bình ra tay cứu giúp nhưng thật không ngờ lại giống những kẻ tu tà đạo ở ngoài kia.

Lục Yên trong lòng cũng có tính toán, hai kẻ tu tà đạo đối nghịch với nhau nhìn từ nãy giờ cũng chưa biết thực lực bên nào hơn. Rõ ràng kiếp trước cũng chỉ có nam nhân này, cũng không biết nữ nhân này ở đâu chui ra khiến cho kế hoạch của ả vỡ tan tành như thế. Nhưng không sao chỉ cần một trong hai chết thì ả vẫn có lợi dù gì cũng chỉ là một kẻ tu tà đào sớm muộn gì cũng cần phải giết thôi.

Nam nhân vung chưởng nhưng chưởng này không tấn công Hạ Hạ mà ngược lại hướng về ả hồ ly cũng nằm thoi thóp trên mặt đất kia. Tiếng hét của ả hồ ly vang lên thảm thiết chỉ thấy một ngọn lửa màu đen kỳ lạ đang dần dần thiêu cháy ả hồ ly thành tro bụi, đúng vậy không sai bị cháy đến cả xương cốt cũng hóa tro.

Khi ngọn lửa tắt thì cũng là lúc một viên đan từ từ hiện ra, viên đan này có màu sắc vàng cam trong rất bắt mắt. Đây là nội yêu đan ngoài có công dụng tăng tu vi còn có thể sử dụng để chế tạo nhiều đan cao cấp hơn.

Viên đan bay về phía tay nam nhân như đã có sự dẫn dắt trước đó rồi, sau đó chỉ trong một tích tắc viên đan lại hóa thành màu xám nhạt như một cục đá.

Viên đan này đã bị nam nhân này hấp thu sạch!

Xem ra hắn muốn đánh một trận nghiêm túc không còn phong thái ung dung từ tốn cách vài giây rồi mới tấn công như trước nữa.

Nha đầu trong nháy mắt khi nam nhân hấp thu xong nội yêu đan sắc mặt cũng trắng bệch, nó cũng là yêu có khi nào cũng bị nam nhân này thiêu cháy rồi lấy đi nội yêu đan không?

Kiếm bay về tay Hạ Hạ, cô liếc mắt về chỗ của nha đầu xem như tốt bụng mà nhắc nhở nó: “Ngươi cùng đám người này tránh ra xa một chút đừng ở đây làm vướng víu tay chân.”

Nha đầu vội vàng gật đầu vừa muốn đỡ Lục Dao người gần nó nhất đi thì một thanh kiếm đã đặt ngay cổ nó, đồng thời cũng có một thanh kiếm khác đặt trên cổ Lục Dao. Một hắc y thiếu niên không biết từ khi nào đã đứng sau lưng hai người bọn họ, hai tay cầm hai thanh kiếm kề vào cổ người.

Hắc y thiếu niên nói: “Quỷ Y nếu như ngài còn động thủ thì tay của tại hạ cũng không giữ vững mà vô tình cướp mạng người đâu.”

Ai cũng bị biến cố này làm cho ngơ ngác, Tống Uy vội vàng muốn chưởng một chưởng về phía hắc y thiếu niên cứu người thì hắn đã rất chuẩn mà để thân hình Lục Dao che đi làm cho Tống Uy không thể ra tay, nếu y ra tay thì sẽ làm hại đến Lục Dao.

Hạ Hạ cười cười: “Ngươi nghĩ dùng mạng hai người họ để uy hiếp ta được sao?”

Dù không biết hắc y thiếu niên vì sao lại dùng chiêu trò uy hiếp này với cô nhưng hắn phát hiện ra cô để tâm đến Lục Dao thì xem như cũng lợi hại, à cũng không chắc là hắn phát hiện ra có thể là do hắn thấy nha đầu và Lục Dao là người yếu nhất dễ uy hiếp nhất mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.