Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 236: Chương 236: Khuynh thành Quỷ Y (1)




Hạ Hạ mở mắt, đối diện với cô bây giờ là một cảnh không thể kinh hoàng hơn hơn.

Xác người chất chồng lên nhau, máu chảy thành sông. Còn thân thể cô đang ở bị thương không ít, tay còn cầm kiếm.

Cảnh tượng này thật sự không quá mới lạ gì với Hạ Hạ, bởi vì chính tay cô đã tạo ra cảnh tượng thế này hai lần rồi, lần thứ nhất chính là huyết tẩy cả một gia tộc, lần thứ hai không ghê gớm như thế chỉ là trong thế giới tu chân đó boss nhà cô bị bọn người đó động chạm vào nên Hạ Hạ lại cho máu đổ thêm một lần, nhưng người không trực tiếp tham gia vào quá nhiều thì bị đánh giảm tu vi bởi vậy nó mới không ghê như lần trước.

Lần này thì cũng là cảnh máu đổ thành sông, xác chết thì chồng chất lên nhau thân nguyên chủ lại bị thương, cũng không khó để mà suy đoán ra được nguyên chủ Hạ Hạ đã ra tay với đám người này, còn lí do vì sao thì phải chờ Hạ Hạ tiếp nhận kí ức của nguyên chủ cái đã.

Nhưng mà người tính thì không bằng trời tính, Hạ Hạ còn chưa kịp lết cái xác cô ra khỏi nơi này thì bỗng dưng lại có thêm một đợt người xông đến.

Một tên dẫn đầu vừa nhìn thấy Hạ Hạ đã không nhịn được mà hô to: “Quỷ Y, ngươi lần này thì đừng hòng chạy thoát.”

Quỷ Y? Cái biệt hiệu này thật là khó nghe!

Đây chính là suy nghĩ của Hạ Hạ khi nghe tên này gọi cô.

Quỷ Y vừa nghe đã biết là tà khí rồi, chỉ là không biết từ Y này là chỉ y phục hay là y thuật nữa.

Có điều Hạ Hạ bây giờ không có kí ức về nguyên chủ hay cốt truyện của thế giới này nên cô tạm thời không thể động thủ với đám người trước mặt được nếu không thì lỡ tay đội lên cái nồi* của tên nào đó thì lại phiền.

*Đội nồi, hốt vỏ...: ý chỉ người không làm mà bị đổ oan.

Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách!

Thế là Hạ Hạ phải vác cái thân xác gần như chỉ còn nữa cái mạng này chạy khỏi sức đuổi của hơn một trăm người.

Trong đầu Hạ Hạ bây giờ chỉ còn có một câu văng tục, cô cảm thán: “Đám người này, khỏe như trâu vậy.”

Thế giới Hạ Hạ xuyên vào là một thế giới tu chân cấp thấp, thường chỉ nói đến hai đạo là tu tiên và tu ma. Cấp bậc lớn nhất của đây cũng chỉ tới nguyên anh không thể đột phá thêm vì linh khí thế giới không đủ, nói thẳng ra thế giới này là một tiểu thế giới cấp thấp.

Nữ chủ tên là Lục Dao, là một tiểu thư không được coi trọng tại Lục gia. Lục gia ba đời đều là những tu giả tài ba nhưng mà Lục Dao ngay cả kết đan cũng không kết được ngược lại đại tiểu thư Lục Yên thì từ năm mười lăm tuổi đã kết đan tuổi trẻ đầy triển vọng so với những người thông thường từ mười tám tuổi mới kết đan thì Lục Yên phải gọi là hai từ thiên tài.

Năm đó núi Phù Nghi tổ chức tuyển chọn đệ tử, người của Lục gia tham gia không ít nhưng mà người được chọn vào Phù Nghi tông làm đồ đệ chỉ có Lục Dao và Lục Yên.

Lục Yên từ nhỏ đã được xưng là thiên tài tính tình kêu căng hống hách ngược lại với Lục Dao hiền lành có cầu tiến không ngừng cố gắng về phía trước nên mặc dù được một sư phụ giảng dạy cùng những đệ tử khác nhưng trong mắt các sư huynh sư tỷ thì Lục Yên mất hảo cảm hơn Lục Dao rất nhiều.

Lục Yên ếch ngồi đáy giếng cứ cho bản thân mình là thiên tài khinh thường Lục Dao, hằng ngày lén lút ức hiếp Lục Dao cho đến khi bị Lục Dao đánh bại thì Lục Yên mới ngộ nhận ra bản thân mình ngu ngốc.

Nhưng nữ phụ mãi là nữ phụ, dù nhận ra mình ngu ngốc nhưng cũng chẳng thêm một chút IQ nào, không những không lo tiếp tục cố gắng bước về phía trước mà hắc hóa tu ma đạo cuối cùng rơi vào hoàn cảnh tẩu hỏa nhập ma mà chết.

Còn nữ chủ đương nhiên là thành đôi với sư huynh nam chủ Tống Uy, hai người cùng nhau lang bạc giang hồ cứ nghe tin ở đâu có ác linh quái nhiễu thì sẽ đến đó tiêu diệt. Cả hai trở thành người mà được rất nhiều bá tánh yêu quý, thậm chí còn có người đem thành tín ngưỡng.

Tuy rằng giữa cốt truyện có gặp boss phản diện đánh nhau đến gần hết cốt truyện nhưng mà tóm lại cuối cùng cả hai cũng hạnh phúc ở bên nhau.

Đương nhiên, nếu cốt truyện cứ đi theo hướng phát triển như thế thì cần gì một mau xuyên giả như Hạ Hạ xuyên vào thế giới này nữa chứ.

Không hiểu oán khí của Lục Yên mạnh đến mức nào có thể khiến cho cô ta trùng sinh trở lại lúc ở Phù Nghi tông, cô ta lợi dụng lợi thế biết trước cốt truyện của mình mà hãm hại nữ chủ chết dưới tay boss phản diện, ngay cả nam chủ cũng bị cô ta ném đá dấu tay khiến cho nam chủ cùng boss phản diện đồng quy vô tận.

Cuối cùng thì cô ta lấy công phụ giúp nam chủ tiêu diệt boss phản diện trở thành người thừa kế Phù Nghi tông sống một cuộc sống của kẻ đứng đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.