Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 237: Chương 237: Khuynh thành Quỷ Y (2)




Còn nguyên chủ của Hạ Hạ là một người tu ma đạo, không những tu ma đạo mà còn đeo cả một cái biệt hiệu đầy tà khí là Quỷ Y.

Từ y này là trong y thuật, nguyên chủ của Hạ Hạ ngoài trừ tu ma đạo bình thường ra thì còn tu cả y thuật. Sở dĩ có cái tên Quỷ Y này bởi vì mỗi lần được nguyên chủ trị thương cái giá phải trả chính là tuổi thọ của kẻ được chữa trị.

Y thuật của nguyên chủ vô cùng cao, gần như mọi loại bệnh trên đời này đều có thể được nguyên chủ chữa trị hết có thể sánh ngang với danh hiệu thần y nhưng vì thủ thuật tà đạo lại lấy tuổi thọ làm cái giá nên mới bị cả giới tu chân tặng cho một biệt hiệu là Quỷ Y. Mặc dù phải lấy tuổi thọ là cái giá phải trả nhưng vẫn không ít kẻ quyết tìm Quỷ Y để chữa bệnh, đương nhiên những cái bệnh đó cũng chẳng phải bệnh tầm thường thông thường còn có người bị yêu thú đánh đến mức thoi thóp mà tìm đến Quỷ Y, chẳng có ai lại ngốc đến mức một cái bệnh cảm nhẹ cũng tìm đến Quỷ Y.

Mặc dù y thuật cao siêu nhưng Quỷ Y lại không theo chính đạo, lấy tuổi thọ của người khác làm cái giá của mỗi lần khám bệnh thì trong mắt những kẻ tu chính đạo chính là không thể chứa nổi.

Không ít kẻ lấy cái danh xưng là chính đạo tìm đến Quỷ Y nhằm mục đích tiêu diệt, đương nhiên nguyên chủ cũng chẳng phải dạng hiền lành gì, một người đến muốn lấy mạng cô thì mạng cũng đã nằm trong tay cô. Máu người trên kiếm Quỷ Y không ít, tai tiếng của cô cũng truyền xa, thậm chí có người còn tổ chức thành một nhóm chỉ để muốn tiêu diệt nguyên chủ.

Nói ra cũng thật nực cười, lúc tính mạng nguy cấp thì quyết tìm Quỷ Y để kéo dài tính mạng còn khi hết nguy cấp rồi thì tiếp tục tìm Quỷ Y để giết trừ hại cho dân, đúng thật là “chính nghĩa“.

Nguyên chủ mặc dù tu vi cao cường nhưng mà trong một lần bị hãm hại khó mà điều khiển cho ma khí khiến cho nguyên chủ đồ sát cả một tòa thành, đồng thời cũng bị thương kém sau đó thì lại một top hơn trăm tu giả nghe tin mà chạy đến xử lí Quỷ Y.

Cũng chính lúc nguyên chủ vừa đồ sát cả tòa thành thì Hạ Hạ xuyên vào.

Quả nhiên mau xuyên giả cao cấp không bao giờ dễ dàng, nếu cô xuyên vào trễ thêm một chút thì sợ rằng top 100 người kia cũng sẽ nhóm máu cho Tử Tinh rồi, lúc đó cô lại mang danh sát nghiệp nữa.

Quả nhiên mau xuyên giả cao cấp không bao giờ dễ dàng, nếu cô xuyên vào trễ thêm một chút thì sợ rằng top 100 người kia cũng sẽ nhóm máu cho Tử Tinh rồi, lúc đó cô lại mang danh sát nghiệp nữa.

Nếu như Hạ Hạ không lầm thì cô xuyên vào thời điểm này cả tu chân giới đang đồn đài về một bí cảnh đột nhiên xuất hiện rồi. Vậy cũng tức là Lục Yên cũng đã trùng sinh trở lại, boss phản diện cũng chuẩn bị ra sân, Lục Dao cũng sắp bị Lục Yên hại chết rồi.

Không sao, bây giờ thì còn ổn. Trị thương một chút rồi lén vào bí cảnh kia vậy là Hạ Hạ vừa gặp được boss nhà cô vừa ngăn không cho nữ chủ Lục Dao chết rồi.

Quả nhiên có nguyên chủ là thần y luôn luôn tốt, bên mình lúc nào cũng có dược phẩm thượng hạng trị thương vô cùng tốt.

Nói thêm một chút thông tin về boss phản diện mà Hạ Hạ nhận được từ Tiểu Hệ Hệ.

Boss phản diện Thượng Trầm, không rõ xuất thân từ đâu chỉ biết là hắn đi ra từ trong bí cảnh là một thân ma đạo. Hắn không phải kết thù với nam chính vì những nguyên do đặc biệt gì mà chỉ đơn giản là hắn không thích kẻ khác đến làm phiền mình, xâm nhập vào bí cảnh của hắn một cách trái phép và hơn hết là hắn không thích những kẻ tự cho mình là chính nghĩa như nam chủ còn nam chủ vì thấy boss phản diện vô cớ đánh người thân tà đạo càng khó mà dung tha nên mới kết thù đó lừ trước khi Lục Yên trùng sinh còn sau khi Lục Yên trùng sinh thì do Thượng Trầm giết chết sư muội Lục Dao nên nam chủ Tống Uy vốn đang có hảo cảm với Lục Dao muốn giết Thượng Trầm.

Như thường lệ bối cảnh boss phản diện đôi khi sẽ lộ ra một chút còn lí do kết thù đôi khi sẽ không nhận được nhưng lần này thì ngược lại hoàn toàn.

Hạ Hạ có chút nghi ngờ về bối cảnh của boss nhà mình, Tiểu Hệ Hệ úp mở như thế này chắc chắn là có điều gì đó.

Tiểu Hệ Hệ biểu thị sự vô tội, nó thật sự chỉ làm theo đúng yêu cầu của chủ nhân, đúng chức vụ của nó thôi chứ nó không lấp liếm làm gì cả. Hạ Hạ đang đổ oan cho nó.

Tò mò thì đương nhiên phải tìm hiểu mới được, không thể cứ ở đây mà đoán già đoán non.

Theo tiểu thuyết gốc ghi thì bí cảnh so với chỗ ở hiện tại của Hạ Hạ thì đi cũng phải mất ba ngày phi hành.

Mặc dù có đan dược nhưng hiện tại thân thể vẫn chưa khôi phụ hoàn toàn nên số ngày đến đó có thể tăng lên.

Việc đó để tính sau đi, Hạ Hạ phải tìm nhà trọ nghỉ trước đã. Từ nãy giờ cô nằm trên cây mà tiếp thu cốt truyện cùng kí ức của nguyên thân đó! Gió đêm đúng thật chẳng khiến cho người ta thích một chút nào hết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.