Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 231: Chương 231: Một ngày làm thầy, cả đời làm thầy (34)




“Cố Vân Hàm hôm nay cô không về nhà được, em qua nhà cô tắt đèn khóa cửa giúp.” Hạ Hạ gọi cho Cố Vân Hàm nói lại đơn giản tình trạng hiện giờ của mình và dặn dò hắn giúp một số việc.

Cố Vân Hàm hừ một tiếng, rõ ràng không phục việc Hạ Hạ ở lại nhà của nữ sinh đó xuyên đêm. Rõ ràng hắn mới là người bị hại tại sao Hạ Hạ lại đi chăm sóc người hại hắn? Hắn không phục! Hắn ghen tị!

Nhưng mà cuối cùng cũng không thể nào thay đổi được việc gì, Cố Vân Hàm đành dạ một tiếng chịu số phận giúp đỡ Hạ Hạ tắt đèn khóa cửa.

Hạ Hạ đứng dựa vào tường nhìn ma nữ tỷ tỷ ân cần mà sờ đầu nữ sinh đang say giấc ngủ kia. Cô nói: “Được rồi, có gì thì nói hết đi.”

Hóa ra ma nữ tỷ tỷ với chồng cũng thuộc lớp thượng lưu chỉ tiếc là ma nữ tỷ tỷ lại bị tai nạn giao thông mà mất sớm để lại chồng và đứa con gái vừa tròn mười tuổi. Nhưng vì lo cho con gái nên ma nữ tỷ tỷ lựa chọn làm ma chứ không chịu đi đầu thai.

Còn con gái của ma nữ tỷ tỷ sau khi mẹ mất thì quan hệ với cha vẫn luôn giữ ở mức độ lạnh nhạt, sau này cha dẫn thêm một người phụ nữ cùng với một đứa em gái khác về thì nữ sinh không chịu nổi tối ngày cãi nhau với cha sau đó phản nghịch mà rời khỏi nhà.

Chuyện này thật ra cũng dễ hiểu thôi.

Nữ sinh này yêu mẹ của mình, không ngờ rằng cha lại có tình nhân ở bên ngoài con gái cũng chỉ thua kém nữ sinh ba tuổi vậy khẳng định người cha cùng tình nhân đã ở bên nhau lâu lắm rồi.

Càng yêu mẹ nhiều thì nữ sinh càng câm ghét cha, việc chuyển khỏi nhà thì cũng là chuyện sớm muộn, chuyển đi càng sớm thì đỡ nhìn mặt đứa con riêng kia hơn.

Trong quá trình nghe Hạ Hạ luôn giữ bộ mặt vô cảm, thông thường người khác hoặc là khóc hoặc là ít nhất cũng sẽ cảm thấy thương tiếc cho ma nữ tỷ tỷ và nữ sinh khi gặp phải một người chồng, người cha tồi như thế. Nhưng mà Hạ Hạ lại giữ bộ mặt lạnh như vậy thật không phân biệt nổi là cô cảm thấy thế nào về câu chuyện này.

Nữ sinh trong lúc ma nữ tỷ tỷ đang đau buồn thì cũng tỉnh dậy, nàng mờ mịt cùng khó chịu nhìn hoàn cảnh xung quanh mình đến khi nhìn thấy Hạ Hạ lại hết hồn.

“Cô Trương?! Sao cô... sao cô lại ở đây?”

Nữ sinh này tên là Ninh Mộng, cũng là học sinh lớp cô chủ nhiệm nên việc Ninh Mộng biết Hạ Hạ cùng là việc hoàn toàn bình thường.

Hạ Hạ chỉ về đống vết tích khi đập tượng tiểu quỷ mà cô còn chưa thu dọn kia: “Đến xử lí thứ đó.”

Mặt của Ninh Mộng tái xanh, nàng không quên được cảm giác như bị nuốt chửng còn khuôn mặt vô cùng tà ác muốn cướp đi sinh mạng nàng của tiểu quỷ.

Trước tiên đương nhiên phải cảm ơn người ta: “Em... cảm ơn cô.” sau đó thì muốn hỏi điều gì thì hỏi, đó mới là tính lịch sự.

“Không cần cảm ơn, tôi được nhờ đến đây. Với lại em nên mừng khi Cố Vân Hàm vẫn còn đang khỏe đi... nếu không mạng của em cũng chẳng dễ dàng gì mà giữ được đâu.”

Ánh mắt của Hạ Hạ lạnh băng, không có một chút nào gọi là nhiệt độ. Ánh mắt đó khiến cho Ninh Mộng không tự chủ được mà lạnh sống lưng đồng thời cũng kinh sợ khi Hạ Hạ biết tận chuyện nàng nhờ tiểu quỷ giúp.

Hạ Hạ nói tiếp: “Cô cũng thật không hiểu, Cố Vân Hàm rốt cuộc đã đắc tội gì với em khiến cho em lại muốn hại em ấy như thế?”

Độ cong nhỏ xuất hiện trên môi của Hạ Hạ. Bởi vì nó quá nhỏ nên càng làm nổi bậc dáng vẻ không nóng không lạnh của cô. Dáng vẻ này của Hạ Hạ so với tức giận thì càng đáng sợ hơn, trực tiếp dọa cho Ninh Mộng lo sợ mắt cũng ngập nước chuẩn bị khóc đến nơi.

“Cô ơi... em xin lỗi... em... em thật sự không phải cố ý. Chỉ là.... chỉ là em thích cậu ấy quá nên mới bị người ta xúi giục đi mua tiểu quỷ về... em thật sự không có cố ý đâu...”

Đối với việc một nữ sinh bị dáng vẻ của mình dọa cho khóc, Hạ Hạ cũng chẳng sinh ra cảm giác ái náy nào. Đụng đến boss nhà cô gặp kết cục như thế này vẫn là còn nhẹ, nếu không phải do nữ sinh này là con của ma nữ tỷ tỷ được ma nữ tỷ tỷ ôm chân nhờ cô tới giúp thì Hạ Hạ cũng chẳng buồn mà đi giúp nữ sinh này.

Hạ Hạ cô đây là người ghi thù rất rõ ràng đó! Bởi vậy nữ sinh bây giờ chỉ bị dọa khóc cũng là việc nhẹ.

Ma nữ tỷ tỷ cũng không có ngăn cản, bởi vì cô biết ngăn cản cũng chẳng được. Hạ Hạ nể tình cô đến đây giúp cũng là điều may mắn lắm rồi huống hồ con gái cô lại chọc đến cún con của Hạ Hạ, chỉ là dọa khóc thôi không sao cả. Cô tin Hạ Hạ sẽ không hại con bé.

Chỉ là cái giá phải trả là sau này cô không được phép xuất hiện trước mặt Hạ Hạ nữa.

Tức là cho dù sau này cô có gặp chuyện khó khăn gì thì cũng chẳng liên quan một xu gì đến Hạ Hạ. Đây là nhượng bộ cuối cùng mà Hạ Hạ dành cho cô.

Tình cảm mấy tháng với nhau cũng dừng lại ở mức thế này. Không thể không nói ngoài cún con của Hạ Hạ ra thì cô đối với ai cũng vô tình.

....

Nhá hàng những cơn bão sắp tới.

Bão 5 chương mừng 1M độ hot.

Bão 3 chương mừng 60k like.

Bão 3 chương mừng 3k theo dõi.

Mọi người cố gắng đạt được con số đó để có bão nha, yêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.