Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 235: Chương 235: Một ngày làm thầy, cả đời làm thầy (hoàn)




Đúng như lời Hạ Hạ nói, Đường Tư Vũ đúng thật là bắt đầu để ý đến Cố Nhã Thanh nhưng mà mỗi tội một cái là Cố Nhã Thanh sau ngày đưa thư tình thì không dám đối mặt nhiều với Đường Tư Vũ, cũng không dám đến tiếc phụ đạo của anh như mỗi hôm nữa.

Lúc này Đường Tư Vũ mới nhận ra rằng hóa ra mỗi lần Cố Nhã Thanh xuất hiện là anh cũng đều chú ý đến cô một chút, bảo sao bây giờ không thấy bóng dáng của cô thì lòng cứ thấy trống rỗng thiếu thiếu một điều gì đó.

Hạ Hạ cũng chỉ quan tâm tìm hiểu được một chút, lúc sau thì cô lại bận chuyện khác.

Cố Vân Hàm đắc ý đưa tờ giấy trúng tuyển cho Hạ Hạ: “Cô Trương thế nào? Cô còn nhớ lời hứa của mình chứ?”

Hạ Hạ vốn đang ngồi trên ghế sofa, còn Cố Vân Hàm thì đứng phía sau ghế, hắn chồm người về phía trước làm điều bất ngờ đưa giấy cho cô.

Hạ Hạ cầm từ giấy trúng tuyển của hắn, nhìn vẻ mặt đang đắc ý của hắn mà buồn cười nói: “Em bây giờ cũng có khác gì được cô bao nuôi đâu cần chi tờ giấy này.”

Đưa giấy xong rồi nghe Hạ Hạ nói như thế thì Cố Vân Hàm cũng tiện ôm lấy cô, hắn dụi đầu mình vào cổ Hạ Hạ làm nũng: “Khác mà, bây giờ thì em có thể quang minh chính đại mà ôm lấy cô.”

Hạ Hạ cười cười xoa lấy đầu của Cố Vân Hàm: “Thế bây giờ em ôm lấy cô với thân phận gì thế?”

Cố Vân Hàm cười, nói: “Bạn trai.”

Vài tháng sau.

Lại vào một năm học mới, Cố Vân Hàm thì vào ngôi trường đại học gần nhà còn Cố Nhã Thanh thì bắt đầu vào mời hai.

Cố Vân Hàm khi đến trường đại học có chút ngạc nhiên khi thấy Hạ Hạ cũng đứng trong trường. Hắn nhớ sáng nay cô đi cùng với Cố Nhã Thanh sao bây giờ lại đứng ở trong trường rồi?

Hạ Hạ thấy vẻ mặt ngạc nhiên đến đơ người của hắn làm cho cười rộ lên: “Em còn nhớ cô đã từng nói rằng bản thân sẽ nghỉ ở trường cũ đúng chứ?”

Cố Vân Hàm gật đầu, tay càng ôm chặt lấy cô, hắn vui mừng nói: “Cảm ơn cô.”

Hạ Hạ mỉm cười ôm lại hắn, cũng may rằng nơi này không có nhiều học sinh qua lại, Cố Vân Hàm vì muốn quen trường mới nên mới đi loanh quanh trùng hợp gặp Hạ Hạ chứ hai người hoàn toàn không vô ý đến mức ôm nhau tại cổng trường cho cả trường biết.

Điều này không những có hại cho Cố Vân Hàm mà còn ảnh hưởng đến Hạ Hạ, mặc dù Hạ Hạ không để ý đến nó lắm.

Ba năm học đại học của Cố Vân Hàm, Hạ Hạ luôn ở cạnh hắn cho dù ở nhà hay trên trường. Cả trường đều biết hai người ở cùng nhà cũng chỉ cho là người thân họ hàng với nhau chứ không hề nghĩ đến mối quan hệ kia.

Vui được thêm một điều là Đường Tư Vũ cuối cùng cũng thích Cố Nhã Thanh, hai người cũng có mối quan hệ lén lút với nhau như Hạ Hạ và Cố Vân Hàm.

Còn về nữ sinh xuyên không kia thì Hạ Hạ không mấy quan tâm, chắc là thành đôi với nam phụ nào đó hoặc là vớ một lần tận hai người trở lên cũng nên.

Nhưng mà có lẽ cuối cùng cũng chỉ có thể kết hôn với một người mà thôi, dù gì hào quang nữ chủ cũng đã thuộc về Cố Nhã Thanh nên cho dù thế nào thì nữ sinh kia cũng không thấy bất chấp pháp luật cùng hơn hai người con trai kết hôn được. Đây vốn là xã hội hiện đại chứ không phải cổ đại đâu mà có phong tục kết hôn bao nhiêu người cũng được.

Nữ chủ và nữ phụ vốn cách biệt như thế, chỉ cần là nữ chủ thì mọi điều phi lý đều có thể được chấp nhận.

Lần nữa đối mặt với không gian quen thuộc Hạ Hạ có chút bất ngờ, ở thế giới này cô còn chưa cùng Cố Vân Hàm đi hết một đời thì đã bị kéo về không gian như thế này.

Hạ Hạ đập lên cái bàn không biết từ bao đã xuất hiện tại không gian của cô, nói: “Tiểu Hệ Hệ chị cần lời giải thích từ em.”

Tiểu Hệ Hệ cây ngay không sợ chết đứng nói: [Nhiệm vụ hoàn thành thì kí chủ vẫn nên trở về không gian sớm tránh để bị đánh giá nhiệm vụ thấp]

Hạ Hạ: “...”

Thế người nào nói lên mau xuyên giả trung cấp và cao cấp xuyên vào lúc nguyên chủ sắp mất nên cuộc sống sao này sẽ sống hết tuổi thọ mới về không gian?

Là người đã nói hả hả hả hả?

Tiểu Hệ Hệ mất không thấy tai không nghe hiện lên bảng số liệu cho Hạ Hạ.

[Nhiệm vụ hoàn thành. Đánh giá nhiệm vụ đạt cấp B, đạt 30 tích phân và 2 năm sống tiếp]

[Nhiệm vụ phụ: Tiêu diệt 20 oán linh đạt được 20 năm sống tiếp]

Bảng số liệu: Mau xuyên giả (cao cấp)

Họ tên: Hạ Hạ.

Ngày còn sống: 129 năm.

Tích phân: 130.

Thật ra cấp B cũng là cấp cao hơn Hạ Hạ nghĩ nhiều, cố vốn tưởng mình sẽ đạt cấp C cơ. Mà cấp B của mau xuyên giả cao cấp lại bằng cấp A của mau xuyên gia trung cấp như vậy xem như cũng ổn.

Nếu bỏ qua chuyện Tiểu Hệ Hệ tự nhiên kéo cô về không gian thì mọi chuyện sẽ ổn hơn.

“Bắt đầu vào nhiệm vụ tiếp theo đi.”

[Bắt đầu vào nhiệm vụ]

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.