Xuyên Nhanh: Nhật Ký Bảo Mẫu Của Nhất Ca

Chương 352: Chương 352: Sức Hấp Dẫn Của Nam Trà Xanh (18)




Ban đêm, có một bóng dáng lặng lẽ mở khóa cửa chỉ bằng một lõi dây thép. Người đó lặng lẽ chuồn lên sân thượng, đi tới vị trí ngồi quen thuộc trên lan can, theo thói quen mò tay vào túi quần lại phát hiện không có gì cả.

“Phải rồi… đã nói từ nay không hút thuốc nữa. Haizz.”

Tiếng thở dài khe khẽ, Quách Tần ngẩng đầu nhìn lên bầu trời rộng lớn, khoảng cách này khiến người ta có cảm giác thật gần với thiên hà, những dải sao trải dài xinh đẹp lấp lánh phản chiếu trong đôi mắt, rất đẹp nhưng lại có chút gì đó u buồn…

Trong không gian yên ắng ấy, có một giọng nói vang lên thật khẽ: “Phương Khả Mạn, tôi nhớ cô…”

Những ngọn tóc bay bay theo gió phần nào che đi cảm xúc trên gương mặt, nhưng giọng nói ấy vẫn thể hiện rất rõ nỗi nhớ nhung của Quách Tần. Rốt cuộc thì cảm xúc chân thật vẫn là thứ không dễ chối bỏ chút nào.

“Phương Khả Mạn…”

Trong lúc Quách Tần khe khẽ gọi tên cô gái, không ngừng lặp đi lặp lại hành động ngốc nghếch ấy, có bóng người chậm rãi xuất hiện từ phía sau.

Một vòng tay ấm áp đột ngột ập tới khiến chàng trai có chút giật mình nhưng mùi hương và cả cảm giác quen thuộc kia lại nhanh chóng giúp hắn nhận ra đối phương.

Quách Tần lập tức xoay người nhìn cô gái vừa đến.

“Chào thực tập sinh Quách Tần, tôi đến đây để trao phần thưởng là một cái ôm từ phía sau dành cho cậu.”

“Phương tổng, tôi rất vui vì cái phần thưởng đầy bất ngờ của cô, hy vọng cô sẽ không sử dụng nó với bất kỳ thực tập sinh khác.”

“Tôi cũng không hy vọng cậu dễ dàng chấp nhận phần thưởng từ người không phải là tôi như bây giờ.”

Hai tay Thập Nhất đang nắm giữ vòng eo của Quách Tần, bàn tay bên hông bắt đầu di chuyển nhè nhẹ.

Hành vi táo bạo ấy khiến Quách Tần khá ngạc nhiên, bởi vì đây dường như là lần đầu tiên cô chủ động tiếp xúc thân mật với hắn.

Hắn cong môi cười cười: “Phương tổng cũng chẳng phải người yêu tôi nên đâu có lý do gì để tôi phải nghe lời cô, tôi thân cận với ai… đều là quyền tự do của tôi.”

“Tôi là sếp cậu.”

“A… Vậy nghĩa là Phương tổng đang quấy rối tình dục nhân viên đó.”

“Quấy rối chỉ xảy ra khi một trong hai không tình nguyện. Còn cậu… nhìn xem có chỗ nào thể hiện sự phản kháng không?”

Quách Tần có phần đuối lý trước miệng lưỡi của cô gái này.

Hắn hừ lạnh: “Dù sao tôi cũng không đồng ý mối quan hệ sếp - nhân viên mập mờ kiểu này đâu. Hay là Phương tổng thích cảm giác cùng một lúc nuôi nhiều con cá.”

“Tôi không nuôi cá. Nhưng tôi có thể nuôi cậu.”

“Cô ăn gian quá rồi đấy! Nếu không định nói thích tôi thì lẽ ra… đừng nên thả thính bằng gương mặt nghiêm túc như vậy.”

Quách Tần cụp mắt, che đi sự bối rối, nếu cứ tiếp tục ảo tưởng những điều tốt đẹp, đợi khi tỉnh lại, có thể hắn sẽ không chịu nổi hiện thực tàn khốc.

Có lẽ bởi vì trái tim này đã lạnh lẽo quá lâu nên chỉ cần một chút hơi ấm như thế cũng khiến nó rung động, nhưng liệu hơi ấm ấy sẽ ở bên hắn bao lâu, hoặc là… nếu cô phát hiện phía sau trái tim đỏ thắm đẹp đẽ ấy chỉ đang che giấu tâm tư đen tối và xấu xa… liệu cô có còn muốn ở lại bên hắn?

“A…” Cơ thể Quách Tần đột nhiên truyền đến cảm giác khác lạ, như có dòng điện xoẹt qua, khiến hắn bất giác phát ra âm thanh trong vô thức. Những suy nghĩ tiêu cực trong đầu cũng vì vậy mà bay đi mất.

Không biết từ lúc nào bàn tay cô gái đã và đang đặt lên lưng dưới(*) nguy hiểm của hắn, to gan vuốt ve.

Nhẫn nhịn cảm giác ngứa ngáy, Quách Tần rất không cam tâm bị thất thế trước mặt Thập Nhất, trực tiếp vòng tay qua cổ đối phương.

Hắn ngồi trên lan can một mét, so với Thập Nhất đang đứng không chênh lệch bao nhiêu, mặt đối mặt.

“Phương tổng, nếu cô cứ tiếp tục kích thích tôi thế này thì chuyện lớn hơn sẽ xảy ra đó.”

“Tôi cũng muốn biết chuyện lớn trong miệng cậu có thể to đến mức nào.”

Khiêu khích trắng trợn! Nếu hắn còn không hành động thì không phải là đàn ông!

Quách Tần lập tức nghiêng đầu qua, môi hắn đè ép lên môi cô, chậm rãi ma sát, xúc cảm mềm mại hệt như mong đợi. Hắn hoàn toàn đắm chìm vào nụ hôn, gặm nhấm không biết chán.

Nhịp độ ngày một tăng cao khi chiếc lưỡi cạy mở, tiến vào càn quét bên trong, khám phá mọi nơi, không bỏ qua dù chỉ một chút. Cả người hắn gần như đè ép lên đối phương. Nếu như không phải là Thập Nhất, có lẽ cả hai bọn họ đều ngã nhào xuống đất rồi. Chap mới l

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.