Xuyên Nhanh: Nhật Ký Bảo Mẫu Của Nhất Ca

Chương 373: Chương 373: Sức Hấp Dẫn Của Nam Trà Xanh (39)




Quách Tần lái xe đi theo phương hướng của sấm sét, quả nhiên không ngoài dự đoán tìm được cô gái trong bộ dạng rách nát thảm thương.

Hôm nay hắn đã chứng kiến quá nhiều dị thường nên sự xuất hiện của người đàn ông với trang phục kỳ quái cũng không làm hắn ngạc nhiên hơn được nữa.

“Người quen của tôi, tạm thời cứ đưa về nhà chúng ta cái đã.”

Thập Nhất mệt mỏi không muốn giải thích nhiều hơn, nói xong thì lập tức ở trong vòng tay hắn ngủ thiếp đi.

Quách Tần không muốn đem người lạ về chút nào nhưng đã bị ba chữ “nhà chúng ta” từ miệng cô nịnh bợ.

Sau khi trở về Thập Nhất ngủ liền tù tì hai ngày, đợi khi cô tỉnh dậy liền phải đối diện với rất nhiều tin tức cùng một lúc. Đầu tiên là về trận sét đánh hôm nào đã khiến nhiều người dân bị thương nhưng may mắn không ai thiệt mạng. Thứ hai là tổng giám đốc tập đoàn Âu Thị, Âu Dương Liệt bị tàn phế rồi, còn chỉ đích danh Phương Khả Mạn là hung thủ.

Ngày xảy ra sự việc Quách Tần bị lễ tân và bảo vệ trông thấy nên hắn đã sớm được đem đi lấy lời khai, chỉ có Thập Nhất được tạm hoãn đến lúc cô tỉnh lại. Sợ cô lo lắng nên Quách Tần nói thêm:

“Em yên tâm, thiết bị điện trong tòa nhà hôm ấy toàn bộ đều hư hỏng do bị sét đánh, không có ai đứng ra làm chứng về việc trông thấy em, và hơn hết là lời khai của Âu Dương Liệt khiến người ta cho rằng hắn bị sét đánh đến hỏng đầu rồi.”

Thập Nhất đoán Âu Dương Liệt đã miêu tả cô giống như một ác quỷ mang sức mạnh siêu nhiên nào đó.

“Tôi không lo chuyện này đâu. Dám đi đánh người thì chắc chắn không được để lại bằng chứng. Thay vào đó, tôi càng tò mò về tin tức này hơn.”

Thập Nhất đặt điện thoại xuống, trên màn hình là nội dung về việc Âu Dương Liệt bị lộ clip giường chiếu với đàn ông, khuôn mặt đối phương bị làm mờ nên vẫn chưa rõ thân phận.

“Em đang nghi ngờ tôi làm việc này phải không?”

Thập Nhất chống cằm nhìn Quách Tần, gương mặt ấy giống như đang bị sự nghi ngờ của cô làm tổn thương.

“Một người cậu coi là tình địch, một người lại là đối tượng trả thù, một mũi tên trúng hai con chim nhạn, hay đấy chứ?”

“Đúng, tôi biết rằng em và Thần Vũ không phải anh em ruột và cả việc em từng có một quãng thời gian yêu thầm anh ta. Âu Dương Liệt thì có món nợ khiến tôi muốn kéo hắn rơi đài. Nhưng mà em biết không? Nếu tôi thật sự ác độc như em nói thì gương mặt Thần Vũ trong đoạn video kia tuyệt đối sẽ không bị làm mờ đâu.”

“Hôm ấy tôi kịp chạy đến Âu Thị là vì Lã Phong nghe điện thoại của em rồi kể lại mọi chuyện. Rõ ràng Thần Vũ tự mình đến tìm Âu Dương Liệt và bị người ta lợi dụng cơ mà, chẳng lẽ chỉ bởi vì yêu em nên tôi phải gánh cả hậu quả ngu ngốc của anh ta ư?”

Quách Tần buồn bã cụp mắt, một bộ đau khổ đứng dậy, không muốn tiếp tục nói chuyện với cô nữa.

Hắn chỉ vừa cất bước, chưa kịp đi xa đã bị cánh tay nắm lấy kéo ngược lại, ngã ngồi trên người Thập Nhất.

Đối diện với hắn là gương mặt điềm nhiên của cô, đôi mắt sáng cùng khóe môi hơi câu lên kia chẳng giống người đang tức giận mà càng giống như… đang cao hứng.

“Tôi biết cậu rất thông minh mà, nhưng nếu cậu cứ ngày một thông minh hơn thế này phận làm trụ cột như tôi có hơi áp lực a…”

“Việc lộ mặt Thần Vũ trong đoạn clip vốn không cần thiết bởi cậu đã thành công gây nên tai tiếng cho Âu Dương Liệt, còn Thần Vũ sẽ vì mặc cảm tự ti bản thân không trong sạch mà vứt bỏ mộng tưởng ở bên cạnh tôi.”

Thập Nhất chậm rãi nói ra suy đoán, mà Quách Tần từ đầu tới cuối đều không bộc lộ cảm xúc khác lạ.

“Tôi chắc rằng cậu sẽ để lại cho bản thân một đường rút lui, ít nhất là vì cậu không muốn tôi có cơ hội hận cậu. Ví dụ như… người trong đoạn video vốn không phải Thần Vũ chẳng hạn?”

“Khả Mạn, những lời em nói tôi không hiểu gì hết.”

“Ồ… Vậy để tôi nói chuyện mà cậu có thể hiểu nhé? Cậu biết Âu Dương Liệt đã lừa Phương Khả Mạn bằng một báo cáo xét nghiệm ADN năm năm trước không?”

Lời nói vừa dứt, Quách Tần bởi vì quá sửng sốt nên vô tình lộ ra biểu cảm chân thực, là sợ hãi, hắn đang vô cùng sợ hãi…

Thời điểm sau khi bố mẹ gặp tai nạn, Thần Vũ lâm vào hôn mê, Phương Khả Mạn đã bị lừa dối bằng cái bẫy hoàn hảo do Âu Dương Liệt dựng ra, khiến cô tin rằng Thần Vũ là anh em cùng cha khác mẹ với mình nên cô phải buộc lòng cắt đứt tình yêu sâu đậm ấy.

Thập Nhất chỉ mới biết được sự thật này thông qua ký ức của nguyên chủ do Đại Thần cung cấp. Cô không thích đi đào sâu tìm hiểu tình yêu người khác nên bỏ lỡ vấn đề then chốt, mà điều này lại là nguyên nhân khiến Quách Tần lo sợ được mất, không dám tin tưởng cô.

“Cậu sợ tôi một khi biết sự thật sẽ chạy đến với Thần Vũ và vứt bỏ cậu đúng không? Quách Tần, cậu thông minh như vậy nhưng tại sao không nhìn ra tình cảm của tôi? Chẳng lẽ tôi thể hiện với cậu còn ít à?”

Nhìn dáng vẻ khủng hoảng của Quách Tần, Thập Nhất giơ tay lên muốn chạm vào hắn, không ngờ đối phương lại tránh né tay cô.

“Tôi không biết em đối với tôi được bao nhiêu phần yêu thích, tôi chỉ thấy Thần Vũ là người rất quan trọng với em.”

Đôi mắt Quách Tần u ám hẳn đi, lần này không phải giả vờ đáng thương nữa, hắn đang bộc lộ dáng vẻ chân thực nhất của mình. Thập Nhất có thể cảm nhận được nhịp tim và hơi thở hỗn loạn từ đối phương.

Cô đột ngột giơ hai tay cùng lúc tát má hắn, ép chặt gương mặt Quách Tần, rành rọt từng chữ nói với hắn:. Xi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.