Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Chương 73: Chương 73: TGT4: Tình Yêu Giữa Người Và Ma Cà Rồng (20) [ Trở Về Tìm Lại Thân Thế ]




Một loáng đã giải quyết xong phân nửa người, đám người còn lại biết sợ lùi lại phía sau như gặp quỷ, Nhược Vũ bước lên một bước đám người liền lùi một bước.

Ách,mình đáng sợ vậy ư?

Đám người trong lòng gào thét, bọn họ là thấy hài tử vô hại ai ngờ lại đụng trúng tu la ác quỷ, bọn họ nghe nói huyết tộc cũng giống như tộc người sói của họ sợ dao bạc cô ta lại sử dụng dao bạc giết bọn họ.

Quá tà môn rồi!

Giờ phút này đám người hoảng sợ đôi mắt cảnh giác theo dỗi từng hành động của Nhược Vũ, cô chỉ vào tên mập đã bị đánh thành cái đầu heo vẻ mặt xanh tím nói. “ Ngươi ra đây.”

Tên mập bị chỉ đích danh nhìn trái nhìn phải, đám người im lặng chỉ âm thầm mặc niệm trong lòng cho tên mập, biết trước số phận dù sợ sệt nhưng cũng không dám làm trái lệnh, hắn lê từng bước nặng nề đi lên phía trước lắp bắp: “ Tiểu tổ tông cầu xin ngày đừng giết tôi, tôi không biết gì cả.”

Nhược Vũ trầm mặc mắng”Không có tiền đồ! “

Nhược Vũ mở miệng hỏi: “ Ai sai các ngươi tới đây? Không nói ta liền ném ngươi vào đóng dao bạc.”

Vẻ mặc Nhược Vũ không như nói đùa, cô từ từ lôi ra đóng dao bạc trong hộp ra vứt ra phía trước, đám người mau chóng né sang một bên, ánh mắt chờ đợi tên mập.

Tên mập hoãng sợ định mở miệng, lại bị người mặc áo choàng đen di chuyển tốc độ như tia chớp đến đưa tay moi tim giết chết, hắn ta liếm lấy máu từ quả tim còn đập vừa được lấy ra.

Trong cổ Nhược Vũ dâng lên cảm giác buồn nôn, cô cố nén nuốt trở về gương mặt sắc lạnh đối mặt nhìn hắn ta.

Gió thổi mạnh, mũ choàng đầu của hắn ta bị thổi rơi lộ ra gương mặt soái khí mạnh mẽ, hắn ta mau chóng kéo lại mũ choàng nâng mắt nhìn huyết tộc trước mặt mở lời. “ Ngươi là Elise Helga? Chậc đánh được kha khá tộc người sói của ta cơ đấy.”

Nhược Vũ cầm chặt dao bạc trong tay gật đầu đáp.” Đúng ta là Elise Helga hân hạnh gặp mặt sói vương, còn về chuyện tộc nhân của ngài bọn họ đã nhường thôi~”

Hắn ta nghe câu trả lời chỉ cười rồi cúi người chào hỏi.” Ta là Wolfgang hân hạnh gặp nữ vương tương lai.”

Nhược Vũ gật đầu thì sau lưng đột nhiên cảm giác đau nhói trong miệng lan tỏa mùi máu tươi, cô phun ra ngụm máu xoay người nhìn người phía sau.

Hóa ra là Alwar đánh úp, đúng thật hắn ta chưa bao giờ làm cô thất vọng a!

Aaaaaaaaa!!!!

Tiếng hét lớn chói tai của một nữ học viên vừa đến chứng cảnh Alwar đánh úp Nhược Vũ, Alwar nhìn lại xung quanh toàn bộ huyết tộc đã đứng đó từ bao giờ mà sững người.

Các vị trưởng lão nhìn thấy mau chóng đi đến khống chế Alwar, dù hắn có hào quang nam chính nhưng chuyện này hắn không thể trở mình tẩy trắng rồi, tộc người sói nhân cơ hội hỗn loạn mau chóng rời đi để lại Alwar gánh toàn bộ trách nhiệm.

Trưởng lão Tát Nhỉ lắc đầu đưa ánh mắt tội nghiệp bố thí cho Alwar lại đỡ lấy Nhược Vũ mở miệng.” Tiểu Tường Vi có sao không? Từ lúc nãy kiếm người định chuyển lời thay Dylan điện hạ, ngài ấy trở về khu rừng phía Tây rồi. Aizzz còn tên phản bội này ta sẽ mang về hoàng cung định tội sau, người thấy thế nào? “

Ly Mặc rời đi rồi sao? Mình còn chưa kịp hỏi xong đã đi...

Nhược Vũ qua loa trả lời” Ta không sao chỉ là hơi choáng váng, cứ làm theo quy định là được.”

Cô đi đến cạnh Alwar ngồi xuống nén nhỏ giọng.” Mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ, cảm ơn công tử Alwar đã phối hợp~”

Alwar biết bản thân hắn đã bị mắc lừa giờ phút này không thể bình tĩnh nữa, hắn ta điên cuồng hét to. “ Là cô Elise, cô gài bẫy ta. Mọi chuyện này do cô đã tính trước tất cả phải không?”

Nhược Vũ chỉ cười lạnh trào phúng ẩn ý rồi rời đi.

Ai sẽ tin ngươi chứ Alwar? Tra nam!

Phía học viên xôn xao bàn luận, riêng Tuệ Hân đứng trong góc cười mãn nguyện, Nhược Vũ đi vài bước trong đầu ý thức không rõ choáng váng sau đó lại nghe âm thanh có người gọi tên cô rồi dần dần mất đi ý thức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.