Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Chương 58: Chương 58: TGT4: Tình Yêu Giữa Người Và Ma Cà Rồng (5) [ Trở Về Tìm Lại Thân Thế ]




Một người gan dạ đi đến chỗ Nhược Vũ,cô gái này dáng vẻ ưu nhã, gương mặt xinh đẹp mê người,trên người trang sức quý báo vừa liếc mắt đã biết con gái nhà quý tộc lớn.

“ Kính chào điện hạ, tôi là Nhã Vi con gái tử tước Henry,hân hạnh gặp người.

Đúng như Nhược Vũ nghĩ, người này là tiểu thư gia tộc Henry, 1 trong tứ đại gia tộc lớn trong thế giới huyết tộc.

“ Ừ, không biết tiểu thư gia tộc Henry có gì tìm đến ta? “

Nhã Vi ngồi xuống ghế liếc mắt sang Khiết Hạ ám chỉ “cút khỏi đây,tiện dân”,mặt khác lại nâng tay kéo cánh tay Nhược Vũ tỏ vẻ thân thiết nũng nịu.

“ Điện hạ, Nhã Vi hâm mộ người không biết có thể có vinh hạnh cùng ngồi chung bàn với người không?”

Nhược Vũ dù là huyết tộc da lạnh tim ngừng đập nhưng nghe giọng nói ngọt ngào câu dẫn,da cũng nổi lên từng lớp lông tơ,bụng lại bắt đầu buồn nôn.

Cánh tay trắng nõn chóng trên bàn, cô xoay mặt qua nhìn Vi Nhã câu môi cười, nụ cười ẩn ý khiến Nhã Vi có chút sợ, từ từ kể chuyện.

“ Tiểu thư Nhã Vi chắc cũng biết...Mấy năm trước hoàng gia tổ chức tiệc, vị tiểu thư nhà nào đấy không biết hôm ấy cô ta nghĩ gì lôi lôi kéo kéo bổn điện hạ...”

Nhã Vi là huyết tộc học bá trong học viện này đương nhiên rất thông minh nhanh hiểu ra câu chuyện trên.Gương mặt cô ta tái lại có vẻ đã nhớ ra gì đó, cơ thể bất giác run lên cứng đờ không thể di chuyển.

Chính năm đó bản thân cô có mặt, điện hạ Elise trực tiếp phế tay vị tiểu thư đó.Dù huyết tộc có khả năng phục hồi lại nhưng cô nghe đồn người đó bây giờ đã bị dọa đến điên dại!

Nhược Vũ lạnh lùng giật tay ra khỏi Nhã Vi tặng cô ta một trận uy áp khiến cô ta máu cũng bắt đầu chảy ra từ khóe miệng ngã nhào trên nền gạch, tay kéo Khiết Hạ chuẩn bị rời đi ở lại ngồi vào ghế.

Đám huyết tộc xung quanh chứng kiến mọi chuyện cơ thể cũng run rẩy,dù điện hạ là một ấu thể huyết tộc uy áp đã mạnh như thế. Bọn họ lúc nãy còn muốn lôi kéo kết thân nhất lên quan hệ, xem ra nếu lúc nãy là bọn họ thật sự còn thảm hơn Nhã Vi.

Viện trưởng cùng lúc bước vào, ông định xem xét điện hạ có cần gì không sẽ sắp xếp đến. Bản thân ông ta không thể sơ xuất đắc tội đến người có năng lực nghịch thiên như thế,càng không thể đắc tội hoàng tộc!

Ấy vậy mà ông ta vừa bước vào đã thấy một màn tiểu thư Nhã Vi gia tộc Henry là một học sinh giỏi nhiều năm xếp hạng xuất sắc chỉ bị uy áp đã ngã nhào trên nền gạch. Điện hạ Elise thì coi như không có việc gì,hờ hững sử dụng năng lực đùa nghịch.

Ông có thể làm gì đây?

Đi lại chấp vấn điện hạ Elise?

Không! điều đó là điều ngu xuẩn nhất ông từng suy nghĩ trong đầu, bản thân ông chỉ có thể kêu người đỡ tiểu thư Nhã Vi về nhà và xem như không có việc gì.

Khiết Hạ nhìn Nhã Vi người bình thường luôn bắt nạt bản thân cô bây giờ lại thảm hại như thế càng trở nên hâm mộ Nhược Vũ.Nhưng đồng thời cũng e dè bản thân sẽ bị mọi người càng ghét thêm, dù gì là do cô ngồi cùng điện hạ nên Nhã Vi mới thành ra như thế.

Khiết Hạ xoay người định nói lại thôi ấp úng một hồi, Nhược Vũ thấy cô gái này đơn thuần không có tâm cơ cũng mở lời giúp.

“ Có chuyện gì cứ nói.”

Khiết Hạ cảm thấy suy nghĩ như bị nhìn thấu lắp bắp trả lời:

“ Điện hạ, tôi có thể chuyển chỗ khác ngồi không? Tôi chỉ là một huyết tộc thường dân”

“ Ồ? Vậy thì sao? “

Cô ngẩn người không hiểu ý điện hạ muốn hỏi gì? Khiết Hạ dáng vẻ bình thường đã ngốc nghếch kèm theo mái tóc ngố.Nhược Vũ trong lòng thật cảm thán làm sao huyết tộc có thể ngốc đến vậy nhưng nhìn thấy vẻ mặt này chỉ đành tiếp tục nói.

“ Ngươi cứ ngồi ở đây không cần sợ đám huyết tộc kia khó dễ,bọn họ nếu bắt nạt ngươi cứ bảo đến tìm ta. “

Khiết Hạ ngỡ ngàng mở to mắt như không thể tin được, huyết tộc điện hạ cao lãnh mọi người đồn đại lại có thể giúp đỡ cô trong lòng bay bổng lạ thường.

Hệ thống trong không gian chứng kiến mọi chuyện không khỏi lắc đầu, bản thân nó cảm thấy có sai lầm khi để kí chủ của nó trở về hoàn thiện lại năng lực không!

“ Kí chủ, cô có thể đừng bạo lực như thế không? Chị gái lúc nãy chỉ muốn kéo quan hệ với cô thôi mà. “

“ Cô ta là muốn thông qua tôi thị uy với đám huyết tộc kia, bình thường cô ta chuyên bắt nạt người khác. Hệ thống ngươi xem xem nếu ta để cô ta thân thiết có ngày sẽ bị cô ta hại thê thảm không? “ Nhược Vũ thở dài giải thích

“ Kí chủ cô là con gái lần sau có gì nói chuyện nhẹ nhàng thôi.... Không thì không ai dám lấy người vừa khó tính vừa bạo lực như cô đâu! Mà kí chủ tốt với cô gái tên Khiết Hạ đến lạ thường, đừng nói kí chủ cô thích...”

Hệ thống nói xong trực tiếp trở về không gian trong lòng vui vẻ cuối cùng nó cũng trả thù được lần trước bị bẹo má.

“ Tôi là thẳng nữ!!!!! Hệ thốnggggg “

Nhược Vũ bị hệ thống chọc, cô gọi nó trong đầu định nói lí lẽ nhưng nó đã trốn rồi còn ngắt kết nối,trong lòng thầm mắng cái hệ thống vô sỉ dám rủa cô ế còn nói cô thích nữ sắc!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.