Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày

Chương 103: Chương 103




Lê Cẩm sắc thuốc đến bây giờ đã có đoạn thời gian. Nhưng thiếu niên trước mặt trang phản hồi này vẫn luôn chưa lật qua, Lê Cẩm nghĩ lấy Tần Mộ Văn tốc độ như vậy thực sự có chút khác thường. Cho nên hắn mới có thể lựa chọn chính mình đại khái nhìn qua một lần.Trừ bỏ vừa mới đoạn kia, mặt sau còn có một ít cùng loại nhưng trên cơ bản đều là một câu. Chỉ có cuối cùng một đoạn chiếm gần một nửa độ dài.

Lê Cẩm nhìn chăm chú nhìn lại ——

“Viết cho tác giả:

Mơ Tưởng tiên sinh, không biết ngài có không nhìn đến ta viết này trương tin, nhưng lòng ta nói có rất nhiều lời muốn viết tới cho ngài. Từ giữa những hàng chữ có thể nhìn ra ngài tuổi không lớn, có hài tử, ta suy đoán ngài đại khái thành thân 3-4 năm. Ta nghĩ ngài hẳn là cùng ta cùng tuổi, chỉ tiếc ta đến bây giờ còn không có hài tử. Tuy rằng nhà mẹ đẻ cường thế nhưng cũng không thể vẫn luôn ngăn đón phu quân không nạp thiếp. Bất hiếu hữu tam, vô hậu vi đại, bởi vì ta lâu dài hoài không thượng hắn đối ta thái độ từ lúc ban đầu hỏi han ân cần thành hiện giờ chẳng quan tâm. Từ trước phu quân chung thành người lạ. Lòng ta đã chết. Nguyên bản ta nghĩ cuộc đời này trường bạn thanh đăng cổ phật, lấy cầu tạ thế bình đạm an ổn. Nhưng nhìn ngài 《 tạp ký 》, ta thay đổi ý nghĩ của chính mình. Ngài sinh hoạt đã đáng giá hâm mộ như thế lại còn kiên trì viết đồ vật. Ngươi văn tự nói cho ta nỗ lực sẽ được đến ông trời ưu ái, mới có thể vẫn luôn hạnh phúc. Trước kia sinh hoạt đủ loại đều là ta mua dây buộc mình. Ta đã nghĩ thông tính toán mở ra một đoạn tân sinh hoạt, hy vọng 《 tạp ký 》 có thể cùng phủ thành tiểu báo giống nhau vẫn luôn phát hành. Ta chắc chắn nghiêm túc đọc. Vọng ngài bình an hỉ nhạc.”

Lê Cẩm bất động thanh sắc lật đến trang sau nhìn về phía Tần Mộ Văn.

Tần Mộ Văn mới vừa uống một hớp lớn trung dược, đang muốn nuốt xuống không khéo đụng tới A Cẩm đen nhánh hai tròng mắt. Hắn một hơi nhắc tới cổ họng rồi lại cùng đầy miệng trung dược đụng phải, nhưng hắn thực ngoan vẫn như cũ nhắm miệng, đem tất cả dược nuốt xuống mới khống chế không được khom lưng ho khan.

Lê Cẩm vỗ hắn sống lưng giúp hắn thuận khí.

“Văn Văn, Tiểu Bao Tử ăn canh đều sẽ không bị sặc.”

Tần Mộ Văn hơi bẹp mắt hạnh trợn tròn, lấy hắn cùng Tiểu Bao Tử so? Nhưng hắn lần này thật là không cẩn thận.

Lê Cẩm nhướng mày xem hắn, ở hắn đời trước sống 29 năm, đời này lại sống hai năm trong mắt mười chín tuổi Tần Mộ Văn còn không phải là cái hài tử sao.

Tần Mộ Văn khụ hảo bưng lên chén tiếp tục uống dược, cái này hắn thực chú ý ở uống thời điểm không đi xem nhà mình phu quân liền sẽ không bị sặc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.