Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày

Chương 119: Chương 119




Lê Cẩm giải thích: “Vì đem phía trước học qua phép tính thông hiểu đạo lí.”

Ngô Vệ “Nga” một tiếng xoay người đi thời điểm nghĩ đến kỳ thi mùa thu bên trong số học đề nhiều nhất ba đạo, hơn nữa hẳn là sẽ chiếu cố đại bộ phận người tình huống sẽ không ra cỡ nào thâm ảo. Hơn nữa Lê Cẩm dốc lòng nghiên cứu tính kinh lâu như vậy liền tính không có thông hiểu đạo lí, đi khảo kỳ thi mùa thu cũng khẳng định không nhiều lắm vấn đề. Nhưng lúc này Lê Cẩm đã tiếp tục xem thư, Ngô Vệ cũng không hảo lại đi quấy rầy hắn, chỉ có thể cùng Phan Hựu Phong tham thảo sách luận vấn đề.

“Hựu Phong, ngươi đệ tam đoạn cũng đặc biệt hảo, từ ngữ trau chuốt hoa lệ, đem chuyện bệ hạ nhớ mong bá tánh viết tương đối mịt mờ, rồi lại có thể nhìn ra ngươi ở khen chuyện này.”

Đây là không dấu vết vuốt mông ngựa.

Phan Hựu Phong nghe vậy mặt mày gian treo lên vui mừng, vuốt râu, nói: “Nơi nào nơi nào, Thu Bình hiền đệ đoạn này cũng viết rất hảo, đồng dạng không dấu vết khen bệ hạ cùng các lão nhóm.”

Chờ đến Lê Cẩm bóp thời gian về nhà thời điểm hai người còn ở bên nhau thảo luận mấy ngày nay làm xong sách luận.

Ngô Vệ nhỏ giọng hỏi: “Hựu Phong phía trước vì sao không cùng Tu Chi cùng nhau nghiên cứu và thảo luận sách luận? Ta thấy ngươi sách luận viết chính là thật sự không tồi a! ”

Phan Hựu Phong trầm mặc một chút, nói: “Ngày hôm trước Vạn giáo dụ truyền tin cho Tu Chi, chúc mừng chuyện tiểu Sơn Báo trăng tròn ngươi còn nhớ rõ?”

“Đương nhiên nhớ rõ a!”

Phan Hựu Phong nói: “Chuyện này ngươi cũng không nên truyền ra a, người cùng Tu Chi sửa chữa sách luận chi nhau là Vạn giáo dụ.”

Ngô Vệ đột nhiên đứng lên, đầu đụng vào trên tường ‘ đông ’ một tiếng.

Phan Hựu Phong lo lắng nơi này động tĩnh bị giáo dụ nhóm phát hiện, hắn vội lôi kéo Ngô Vệ ngồi xuống, nói: “Ngươi đừng kích động a……”

Qua một lát Phan Hựu Phong mới nghe được Ngô Vệ nhỏ giọng nỉ non.

“Ta liền nói Tu Chi làm sao bắt đầu xem tạp thư, tính kinh cũng liền thôi, cư nhiên vẫn là kỳ thi mùa thu trung hiếm khi hội khảo càng thêm thâm ảo tính kinh. Nguyên lai hắn đã không cần lại luyện tập 《 Tứ thư 》《 Ngũ kinh》 sách luận.”

Phan Hựu Phong nhìn Ngô Vệ thất thần bộ dáng trong lúc nhất thời cư nhiên sinh ra cảm giác chịu tội. Sớm biết như vậy hắn không nên kích thích cùng trường a! Bất quá lại nói trở về Lê Cẩm có thể được Vạn giáo dụ nhìn trúng, đây chẳng lẽ không phải chứng minh hắn rất có bản lĩnh sao? Cũng chỉ có Ngô Vệ cùng Lê Cẩm tiếp xúc không nhiều lắm, mới chắc hẳn phải vậy đem hắn trở thành một bình thường tú tài.

Chờ đến Ngô Vệ phục hồi tinh thần lại, Phan Hựu Phong hỏi: “Ta thấy ngươi hiện tại cũng xem không vào sách luận, không bằng chúng ta đi ăn bữa cơm, buổi tối lại đi thanh lâu uống hai ly. Ngày mai dậy tiếp tục viết sách luận.”

Ngô Vệ đáp ứng.

Ven đường Phan Hựu Phong hỏi: “Ta thấy ngươi cùng Tu Chi cũng không quen thuộc, hắn làm sao sẽ thỉnh ngươi tham gia Nhị Lang tiệc đầy tháng?”

Phan Hựu Phong hỏi ra tới lời này thật ra không có ý tứ khác, chính là hắn cùng Lê Cẩm tiếp xúc lâu như vậy phát hiện Lê Cẩm chọn bằng hữu là xem phẩm tính, người bình thường rất khó cùng hắn thâm giao. Đây không phải nói Ngô Vệ phẩm tính không tốt chỉ là Ngô Vệ cùng hắn giống nhau, tuổi lớn, từ trong sinh hoạt các phương diện áp lực cũng lớn, chuyện trong lòng liền chồng chất đến nhiều khó tránh khỏi sẽ nghĩ loanh quanh lòng vòng. Mà Lê Cẩm bên người quan hệ tốt cùng trường phần lớn làm người thẳng thắn, theo chân bọn họ phảng phất là người của hai thế giới. Mà ngày hôm trước Lê Cẩm mời tham gia tiệc đầy tháng cùng trường cũng liền như vậy mấy cái, Ngô Vệ cư nhiên là một trong số đó, Phan Hựu Phong đối với chuyện này rất là kinh ngạc.

Ngô Vệ lúc này mới đem chính mình cùng Lê Cẩm là đồng hương, trước kia Lê Cẩm gia nghèo, khảo huyện thí thời điểm còn phải đi y quán ngồi khám kiếm tiền nói ra.

“Chuyện này cũng không cần nói ra, tuy rằng ngoại giới đều biết Lê Cẩm nông gia tử xuất thân nhưng cụ thể tình huống chúng ta vẫn là đến bảo mật.”

Phan Hựu Phong gật gật đầu đột nhiên có chút hâm mộ Ngô Vệ hảo vận.

“Lệnh tôn có y thuật trong người, mỗi tháng đều có nguyệt bạc, ngươi áp lực liền nhỏ rất nhiều. Đâu giống ta cả gia đình đều chờ ta dưỡng, nếu không phải Toán Học Bộ một tháng cho ta ba lượng bạc, hai thạch lộc mễ, hơn nữa trong nhà còn có chút ruộng đất, mỗi tháng cũng có chút địa tô, bằng không thật sự căng không nổi.”

Hai người nói nói, liền đến cửa thanh lâu, nhìn một đám diễm lệ cô nương cũng liền đem về chút phiền muộn này vứt xa.

....................

Lê Cẩm về nhà, Tần Mộ Văn còn bị chuyện hôm nay bà mối kích thích đến. Hắn biểu tình uể oải nằm ở trên giường, tiểu Sơn Báo giống như có thể cảm giác đến a cha cảm xúc không tốt, tỉnh lại cũng không khóc, chuyển quay tròn mắt to, tìm kiếm cha thân ảnh. Sơn Báo đôi mắt cùng mặt hình dáng đều cực kỳ giống Lê Cẩm. Chỉ là bởi vì tuổi còn nhỏ, mặt nhỏ cho nên có vẻ đôi mắt rất lớn, hoàn toàn không có Lê Cẩm trên người cổ khí tức nghiêm túc, ngược lại mềm mại làm người muốn luôn ôm vào trong ngực. Đây đại khái cũng là Tần Mộ Văn muốn chính mình nuôi lớn hài tử nguyên nhân, nhà hắn nhãi con đẹp như vậy thật sự luyến tiếc để cho người khác dưỡng.

Lê Cẩm vào nhà, Tiểu Trà liền nói: “Lão gia, chủ phu buổi chiều thân mình mệt mỏi, hiện tại còn ở nghỉ ngơi.”

“Tiểu Sơn Báo không có khóc sao?”

Tiểu Trà trừng lớn đôi mắt, hắn tính tính thời gian, giống như đã qua không ít, nói: “Còn, còn không có khóc nhưng cũng chưa uy sữa đâu!”

Bất quá nuôi nấng tiểu hài tử thời gian cũng không tinh chuẩn, nếu là một bữa uy đến no rồi trung gian khoảng cách thời gian cũng sẽ dài một chút.

Lê Cẩm vào nhà, tiểu Sơn Báo lập tức liền đem tầm mắt hướng thanh âm truyền đến phương hướng thả xuống nhưng hắn mới một tháng, còn không thể cúi đầu, hoạt động thân mình, nhìn thấy chỉ có đỉnh giường Bạt Bộ cao cao. . Truyện Gia Đấu

“Oa ——” tiểu Sơn Báo rốt cuộc bắt đầu tru lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.