Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày

Chương 129: Chương 129




Tuy rằng Mạc nhị gia sớm đoán được điểm này nhưng nghe những lời này từ trong miệng cháu trai nói ra thái dương vẫn là đột nhiên nhảy dựng. Mạc nhị gia từ mười năm trước bị thương thân thể tới nay mỗi ngày chạng vạng đều phải uống thuốc. Nhà hắn cháu trai thấy hắn che ngực vẫy tay để quản gia đưa tới thuốc viên, liền nước ấm cho hắn nuốt xong mặt mày trầm tĩnh, một chữ không nói. Thoạt nhìn rất là bất đắc dĩ.

Mạc nhị gia thấy Mạc Tử Toàn biểu tình này có loại cảm giác năm đó đại ca cùng hắn nói chuyện cái loại này ‘ liền tính ngươi không thừa nhận nhưng ta nói chính là sự thật ’. Nhưng đó là hắn đại ca, bây giờ bên người là mới chín tuổi cháu trai a!

Mạc nhị gia đã không biết nên nói hắn cháu trai ông cụ non vẫn là nói chính mình càng sống càng đi trở về. Tóm lại Mạc nhị gia cùng hắn cháu trai đơn độc ở chung thời điểm vẫn luôn không dậy nổi cái giá thúc thúc. Ngẫu nhiên liền tính là hắn bưng cũng là cháu trai cho hắn mặt mũi. Bất quá đây cũng cùng Mạc nhị gia tính cách có quan hệ. Hai mươi năm trước kinh thành ai không biết tướng quân phủ ‘ thứ đầu nhị thiếu gia ’. Bởi vì hắn thích đánh nhau gây chuyện, lại ngạnh đầu chết không nhận sai, cũng không biết bị lão tướng quân đánh nhiều ít quân côn.

Lê Cẩm chuyện này nếu là đổi người trầm ổn một chút tới lúc này khẳng định trước dò hỏi Lê Cẩm rốt cuộc bái sư sao, đồng thời lại phái người đi phủ Ninh Hưng điều tra. Nhưng Mạc nhị gia chỉ là cưỡi hắn mã vòng quanh Lê Cẩm xe ngựa qua đi qua đi lại ba vòng, giống như vòng một vòng là có thể biết được chân tướng.

Cuối cùng chuyện này vẫn là đến phiên Mạc Tử Toàn tới xử lý. Mạc Tử Toàn bảo quản gia trước đỡ Mạc nhị gia đi lên xe ngựa nghỉ ngơi, những người khác lựa chọn vị trí dựng trại đóng quân. Thậm chí còn phân phó đem Lê Cẩm người một nhà lều trại trát ở nhà mình bên cạnh. Chờ quản gia ra tới, Mạc Tử Toàn nói: “Tuyền thúc, ngươi đi đem Lê tiên sinh kêu lên tới, ta muốn hỏi hắn nói mấy câu.”

Quản gia đang chuẩn bị đi Mạc Tử Toàn bỗng nhiên lại gọi lại hắn, nói: “Nếu hắn thật là Bàng lão đồ đệ, liền tính không cùng gia gia là đồng lứa, ít nhất cũng cùng cha ta ngang hàng, đều tính ta trưởng bối. Ta còn là tự mình bái phỏng đi.”

Trong xe ngựa một đám con khỉ quậy thấy đại ca hướng xe ngựa mặt sau đi, lão nhị lớn tiếng hỏi: “Đại ca, ngươi muốn đi làm gì?”

Lão tam: “Đại ca muốn đi trích trái cây vẫn là đánh con thỏ, mang theo ta a!”

Lão tứ: “Ta cũng phải đi a!”

Lão ngũ: “Không thể thiếu ta a!”

Mắt thấy một đám nhãi con đều phải lao tới, Mạc Tử Toàn chỉ là xoay người, mặt mày nghiêm túc phân phó: “Có chính sự làm các ngươi trước tiên ở trong xe ngựa chờ.”

Một đám nhãi con nhóm vừa đưa chân ra ở Mạc Tử Toàn nhìn chăm chú, một đứa, hai đứa, ba đứa đều ngoan ngoãn thu trở về. Đệ tứ chân, đáng tiếc lão ngũ còn không có kịp vươn tới. Chờ đến Mạc Tử Toàn đi xa, xe ngựa rèm cửa bị vén lên, cộp cộp cộp đăng theo thứ tự sắp hàng bốn viên đầu nhỏ.

Lão nhị: “Đại ca đi xem người mới tới trong xe ngựa.”

Lão tam: “Nhị thúc hôm nay cũng đi nhìn rất nhiều lần.”

Lão tứ: “Bên trong rốt cuộc là ai?”

Lão ngũ: “Ta đoán là đại ca vị hôn thê……” (đi làm thầy bói được rồi á nhóc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.