Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày

Chương 51: Chương 51




Hôm nay là ngày 1 tháng 9, là Lê Cẩm không cần ở y quán chuẩn trị ngày đầu tiên. Trưa hôm đó hắn luyện tự cùng ngâm thơ câu đối. Buổi tối đương nhiên đem thời gian đằng ra cẩn thận chiếu cố bị vắng vẻ lâu tiểu phu lang, tiểu quản gia.

Trung thu phía trước Lê Cẩm cùng Trần Tây Nhiên đáp ứng Hoàng tú tài học sinh mời, chín tháng ba ngày đi ngoại ô thị trấn không xa một vườn hoa phẩm trà thưởng cúc, ngâm thơ đối câu. Cho nên trước mười ngày Tống tiên sinh cảm thấy Lê Cẩm cùng Trần Tây Nhiên bằng trắc đối trận không có vấn đề, liền bắt đầu dạy bọn họ viết thơ. Nhắc tới làm thơ Lê Cẩm thật sự đau đầu. Tuy rằng hắn không phải sinh ra ở thời không cổ đại, nhưng hắn đời trước ngâm nga rất nhiều bài thơ trứ danh, ở thời đại này cũng không có người viết. Nếu Lê Cẩm muốn tự nhiên có thể chiếm làm của riêng, nhất thời nổi bật cực kỳ. Nhưng Lê Cẩm cũng không tính toán làm như vậy, hắn học vấn có mấy cân mấy lượng chính mình rõ ràng. Hơn nữa hắn người này trời sinh đối danh lợi không thế nào coi trọng, giống như bây giờ bình phàm rồi lại bình đạm nông gia sinh hoạt đúng là hắn sở thích. Bất quá đáng giá nhắc tới chính là, có lẽ là có đời trước bối thơ cơ sở Lê Cẩm chính mình làm thơ phương diện so Trần Tây Nhiên mạnh hơn không ít. Không hề giống mới đầu đối câu đối hai người đều hai mắt tối đen, chỉ biết đối câu đối, không biết ra vế trên. Cho nên gần nhất Trần Tây Nhiên nhìn Lê Cẩm ánh mắt đều mang theo một loại cảm giác bị vứt bỏ chua xót. Rõ ràng nói tốt cùng nhau bị Tống tiên sinh răn dạy nhưng ngươi sao có thể đột nhiên ở ngâm thơ phương diện có linh khí đâu?

Trần Tây Nhiên cảm thấy mỗi lần Tống tiên sinh ra một cái đề mục, nhìn Lê Cẩm nhíu mày, phảng phất như bộ dáng khổ đại cừu thâm. Hắn cho rằng lúc này ổn có thể cùng Lê Cẩm làm anh em cùng cảnh ngộ. Kết quả Lê Cẩm viết ra tới câu thơ có đôi khi Tống tiên sinh đều nhịn không được tán thưởng a!

Đêm đó Lê Cẩm tuy rằng làm được đến cuối cùng, nhưng vẫn như cũ không tận hứng lắm, thiếu niên làm việc nhà nông thời điểm sức chịu đựng có thể, nhưng trên giường chi gian vẫn là kém một chút như vậy. Hơn nữa thiếu niên thân thể giống như bạch sứ, Lê Cẩm lo lắng mình quá mức dùng sức sẽ đem người lộng hư. Lần trước lần đầu tiên Lê Cẩm ngạnh sinh sinh đem người làm ngất xỉu, cuối cùng rửa sạch thời điểm thiếu niên đều không có bất luận cái phản ứng gì. Nhưng lần này Lê Cẩm chỉ làm một hồi liền buông ra hắn, ôm hắn xuống giường rửa sạch trong cơ thể tinh hoa. (

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.