Xuyên Qua Chi Thú Nhân Quốc Gia | Xuyên Việt Tới Đất Nước Thú Nhân

Chương 46: Chương 46: Cháy Rừng [ Nhị ]




CHƯƠNG 46 : CHÁY RỪNG [ NHỊ ]

Hỏa thật sự rất lớn, nhiệt khí bốc lên làm cho người ta không thể tới gần, thậm chí sức nóng sẽ làm cánh của có cánh tộc nháy mắt cháy sém.

Tất cả thú nhân nhanh chóng hạ xuống, Lôi Thiết Nhĩ đem Bạch Hạo đặt ở địa phương an toàn, sau đó hướng về phía trời cao rống to. Theo tiếng hô của y, các thú nhân cũng bắt đầu rống to, dần dần, địa phương khác cũng truyền đến tiếng hô đáp lại của thú nhân.

“Để ta nói biện pháp cho các thú nhân đang cứu hoả trong rừng rậm, để cho bọn họ tập hợp lại cùng nhau làm.” Ánh mắt Lôi Thiết Nhĩ phản chiếu ánh lửa toả ra hồng quang: “Ngươi ở trong này, bất cứ việc gì cũng không chuẩn đi.”

Bạch Hạo biết loại thời điểm này không phải là lúc mình thể hiện, vì thế nghe lời gật gật đầu, thân thủ ở trên lỗ tai mao nhung của Lôi Thiết Nhĩ xoa nhẹ hai cái: “Cẩn thận một chút.”

Đầu lưỡi Lôi Thiết Nhĩ liếm liếm bàn tay Bạch Hạo, quay đầu liền chạy vọt tới nơi cách đại hoả gần nhất.

Từng gốc cây đổ xuống, rõ ràng trơ lên phần rễ, một đường cách ly nhanh chóng được hình thành.

Các thú nhân lẫn nhau dùng tiếng hô trao đổi, thanh âm cùng phát ra lan truyền đi rất xa rất xa.

Phía sau, đột nhiên từ trong đám cháy thoát ra một thú nhân, trong tay ôm chặt lấy một giống cái, y lo lắng gào thét lớn: “Ai có thể cứu cứu hắn, van cầu các ngươi, ai có thể cứu lấy hắn ! !”

Thú nhân này bị khói lửa hun đến nhìn không ra nguyên bản bộ mặt, nhưng mà giống cái trong lòng y lại được bảo hộ rất tốt, chính là khuôn mặt nhỏ nhắn đen tuyền, cau mày, đã hôn mê.

Lôi Thiết Nhĩ vội vàng đem thú nhân này đến bên cạnh Bạch Hạo, Bạch Hạo xuất ra túi nước tùy thân mang theo cho giống cái kia uống một chút, lại để hắn rửa mặt sạch sẽ. Khi tro tàn trên mặt được rửa sạch, Bạch Hạo giật mình a một tiếng.

Này cư nhiên là Lợi Nặc đã bị cướp đi hơn hai tháng trước!

Thú nhân kia…… Bạch Hạo nhìn thú nhân trước mắt trên đỉnh đầu một đám tóc bị cháy đen quăn tít, chật vật không chịu nổi, không thể đem y cùng thú nhân màu trắng vô cùng lợi hại mà A Phù nói liên hệ cùng một chỗ.

“Hắn thế nào?” Thú nhân không để ý ánh mắt Bạch Hạo nhìn mình có bao nhiêu quái dị, chính là lo lắng ôm bạn lữ của mình: “Hắn đến tột cùng làm sao vậy?”

Bạch Hạo thở dài, quả nhiên là ba ba A Phù nhìn xa, xem ra tiểu Lợi Nặc hẳn là trải qua không tồi, dù sao thú nhân này cũng lo lắng cho hắn như thế: “Không có việc gì, chính là bị sặc khói hôn mê mà thôi, lập tức tỉnh lại.”

Thú nhân nháy mắt nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó thân thể lảo đảo một chút, ngã ngồi ở bên cạnh Bạch Hạo: “Không có việc gì? Vậy là tốt rồi…… Vậy là tốt rồi……” Nói xong, liền quang minh chính đại mê man. Đường cách ly hoả hoạn được đào rất dài rất dài, Bạch Hạo cơ hồ đều nhìn không tới động tác của các thú nhânc. Chỉ có thể ngẫu nhiên nghe được tiếng hô của thú nhân truyền tới, còn có âm thanh đại thụ bị đốn ngã.

Bạch Hạo nhìn đại hoả đã muốn khống chế không sai biệt lắm, thần kinh buộc chặt cũng có chút lơi lỏng. Hắn nhẹ nhàng ngồi xuống, nhìn thú nhân như đang ngủ lại vẫn ôm bạn lữ không buông tay, có chút xuất thần.

Hắn biết, thế giới này, giống đực đều là phi thường sủng nịch giống cái, sau khi kết làm bạn lữ, kia là ngậm trong miệng sợ tan, ôm trong tay sợ vỡ nát. Cái loại tâm tính hận không thể đem đến đồ tốt nhất đều phải cấp cho bạn lữ của mình, là hắn ở thời gian trước kia căn bản không thấy được.

Nếu chính mình bị thương, Lôi có thể hay không cũng sốt ruột như vậy? Bạch Hạo đột nhiên tò mò nghĩ, hắn nhớ lại chuyện bản thân lỗ mãng chạy vào rừng rậm bắt cứ xỉ long, khi đó quan hệ của mình cùng Lôi còn chưa thân mật như bây giờ, thậm chí đúng vào thời điểm hắn thập phần phản cảm tác phong chuyên chế của thú nhân. Nhưng mà vừa nghĩ đến bộ dáng Lôi vì không cho bản thân một mình xông vào nguy hiểm mà ở trước mặt mọi người biến thành đại miêu làm nũng, lại cảm thấy thập phần buồn cười.

Bầu trời không vì hừng đông mà sáng tỏ, hơi nước trong không khí càng ngày càng nặng.

Bạch Hạo ngẩng đầu nhìn bầu trời, mây đen đã muốn tích tụ một tầng thật dày.

Mùa hè, thiên can vật táo, nhưng mà mưa cũng đặc biệt nhiều. Liền một hồi công phu, từng giọt mưa lớn như hạt đậu rầm rầm rơi xuống.

Thú nhân vẫn trong mê man bị mưa làm bừng tỉnh, y vội vàng đem Lợi Nặc ôm trong lòng mình, cuộn lại thân thể, không cho mưa hắt tới trên người bạn lữ.

“Đừng tránh ở dưới tàng cây, chúng ta tận lực tìm nơi trú mưa, bọn họ cũng nên trở lại. Lát nữa ngươi theo chúng ta trở về bộ lạc, hảo hảo chữa trị cho các ngươi một chút.” Bạch Hạo lấy tay che ở trước trán, hạt mưa lớn đập lên da thịt đau nhức.

Thú nhân có chút do dự, xem ra y cũng không có thói quen đến bộ lạc đông người.

“Cho dù không suy nghĩ cho chính mình, cũng phải suy nghĩ cho bạn lữ ngươi chút, hắn cũng không cường hãn như ngươi.” Bạch Hạo hừ lạnh một tiếng:“Núi hoang dã lâm cũng không thích hợp để giống cái sống, cho dù ngươi có thể đem thứ tốt nhất của ngươi cho hắn, kia cũng không phải là hắn muốn.” Hắn biết Lợi Nặc là tiểu hài tử cái thẹn thùng ngại ngùng, tuy rằng lớn lên cũng cao đến trên dưới mét tám đi, đáng tiếc vẫn là tính nết hài tử, thích nhất là xem náo nhiệt. Ngày bọn họ tổ chức lễ mừng năm mới, Lợi Nặc cả người đều rất hưng phấn. Hiện tại bị thú nhân này phong toả ở trong rừng rậm, cũng không biết có đồng bạn cùng hắn hay không, có thể thấy tiểu gia hoả này có bao nhiêu buồn bực.

Thú nhân không cam lòng gật gật đầu, nắm thật chặt tay lại: “Bạn lữ của ngươi, khi nào thì bọn họ trở về?”

“Nhanh đi?” Bạch Hạo hướng về phía Lôi Thiết Nhĩ biến mất nhìn nhìn, hắn vốn tưởng rằng nếu trời mưa, như vậy mấy người kia hẳn là đã trở lại a, nhưng mà vì cái gì vẫn không có động tĩnh?

Ba người lại đợi trong chốc lát, mới có thú nhân lục tục chạy về, thậm chí ở trên lưng còn cõng một gã bị thương.

“Đây là có chuyện gì?” Đợi Lôi Thiết Nhĩ chạy về đến, Bạch Hạo chỉ vào mấy người bị thương được mang về hỏi:“Các ngươi cư nhiên bị thương?”

“Không phải chúng ta, bọn họ được phát hiện bên trong lửa.” Lôi Thiết Nhĩ quay đầu liếm liếm nơi hoả thế đốt chụi lông bị thương, lại nghiêm túc nói:“Đều trở về bộ lạc đi, đem theo cả những người bị thương, biết bay mang theo không biết bay, nhanh chóng trở về.”

Tuy rằng đại hỏa sẽ ở trong trận mưa này dần dần tắt, nhưng mà trong mưa rừng rậm sẽ xuất hiện rất nhiều côn trùng kỳ quái rất lớn, mấy thứ kia cho dù giết chết cũng không thể ăn, hơn nữa còn kéo đến một đám, rất là phiền toái.

Mặc dù bay ở trong mưa thực phiền toái, nhưng mà có cánh tộc vẫn triển khai hai cánh, đem đồng bạn của mình ở trên lưng, hướng bộ lạc bay đi.

Thú nhân Lợi Nặc có chút nhăn nhó, dưới cái nhìn chằm chằm của Bạch Hạo bài trừ một câu:“Các ngươi đi trước dẫn đường, ta ôm hắn chạy vẫn có thể đuổi kịp.”

“Ngươi chẳng lẽ sẽ không biết bay?” Bạch Hạo khả nhớ rõ A Phù nói người kia biết bay.

Thú nhân không được tự nhiên nhăn mặt nhíu mày:“Ta chạy nhanh vẫn nhanh.”

Lôi Thiết Nhĩ không kiên nhẫn, y nhe răng hướng về phía thú nhân kia: “Cọ xát cái gì? Ta mang bọn ngươi trở về, nhanh lên. Ngươi không sợ nguy hiểm, bạn lữ của ngươi cũng không sợ sao?”

Thú nhân cắn cắn thần, rốt cục điểm đầu đồng ý. Y trèo lên lưng Lôi Thiết Nhĩ, như trước cuộn thân mình, vì Lợi Nặc chống đỡ mưa.

Đợi Bạch Hạo cũng yên vị, Lôi Thiết Nhĩ hét lớn một tiếng, sau lưng xoạt một tiếng cư nhiên toát ra hai đôi cánh, dùng sức vỗ hai cái, liền bay lên thiên không.

Bạch Hạo kinh ngạc không khép lại miệng, hắn nhớ rõ thời điểm bản thân vừa tới, Tuyết Lai mơ hồ nói qua Lôi Thiết Nhĩ không chỉ có một đôi cánh, nhưng hắn đến đây lâu như vậy, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Lôi Thiết Nhĩ triển khai hai đôi cánh!

Có chút rung động, nhưng càng là nhiều kiêu ngạo, là cái loại kiêu ngạo khi người nhà mình cường thế hơn người khác.

Trời mưa rất lớn, hắt vào khiến người ta cơ hồ không mở mắt ra được, Bạch Hạo lau nước mưa trên mặt, quay đầu nhìn lại phía sau.

Đại hoả trong rừng rậm đã được diệt không sai biệt lắm, một cỗ khói đặc màu đen nổi lên phía chân trời, nguyên bản rừng rậm xanh ngắt bị thiêu đốt trụi một khối lớn, biến thành đen tuyền khó coi.

Bất quá, không qua vài năm, nơi này sẽ lại được thảm thực vật mới bao trùm, hồi phục lại bộ dáng sinh cơ dạt dào như dĩ vãng. Tất cả động vật vẫn có thể ở trong này sinh sôi này nở, đời sau bọn chúng khả năng sẽ không nhớ tới nơi này từng bị một hồi đại hoả làm cho người ta hoảng sợ thiêu đốt qua.

Chỉ có con người, mới có thể vẫn nhớ rõ đau xót cùng bài học nhận được sau mỗi lần tai nạn, sau đó từ trong rút ra kinh nghiệm, phòng ngừa tai nạn tiếp theo tái diễn. Cho nên, trong các loài động vật cũng chỉ có con người mới nhanh chóng trở thành bá chủ.

Bạch Hạo nghĩ, có lẽ mấy trăm năm sau, thú nhân cũng sẽ phát triển đến có nhà lầu, có xe lửa, có máy bay, chính là không biết bọn họ khi đó, còn có nhớ đến khoái hoạt khi giang cánh bay lên bầu trời? Hoặc là vui sứng khi tự do chạy nhảy trong rừng rậm trên thảo nguyên?

Làm ngươi có được một ít, sẽ mất đi một ít, đây là vĩnh viễn không thể tránh được .

Bạch Hạo đột nhiên có chút thương cảm, hắn gắt gao nắm lấy phần lông trên cổ Lôi Thiết Nhĩ, ngón tay có chút phát run.

Lôi Thiết Nhĩ không biết bạn lữ mình nghĩ xa đến vậy, y chỉ là nhanh hơn tốc độ, bởi vì y cảm thấy Bạch Hạo nhất định cảm thấy rất lạnh, cho nên ngón tay run rẩy mới truyền lên người mình.

Các thú nhân về tới bộ lạc của mình, Tuyết Lai đã sớm tổ chức các giống cái chuẩn bị tốt thảo dược, hơn nữa đun rất nhiều nước ấm.

Người bị thương được tập trong trong nhà vài thú nhân độc thân, còn có rất nhiều thú nhân không biết ở các bộ lạc khác bộ lạc, cũng được an bài trong phòng ở ấm áp, tắm nước ấm khu hàn, còn có canh thịt nóng hổi mang đến trước mặt.

Bọn họ bị bộ lạc không được coi là lớn nhưng thực làm người ta rung động này mê hoặc, uống xong canh nóng liền ở trong căn phòng bọn họ chưa từng thấy qua đổi tới đổi lui, miệng không ngừng tán thưởng. Khi bọn hắn biết đây đều là “phát minh” của một giống cái, mấy cái miệng kia há ra quả thực có thể nhét vào được một cái bát tô.

Lôi Thiết Nhĩ đơn giản giới thiệu một chút bộ lạc cho bọn họ, liền vội vã trở lại nhà mình.

Khải Nhĩ ngay từ đầu do cách khá xa nên không phát hiện thú nhân đang ôm Lợi Nặc kia chính là kẻ đã đánh bại chính mình còn khiến cho bản thân mê man đã lâu, nay thấy y, cả người đều bắt đầu xao động đứng lên, nếu không phải xem xét dưới tình huống thú nhân kia vẫn ôm Lợi Nặc không buông tay, y cơ hồ sẽ lao lên rồi.

Thú nhân không có tâm tư để ý đến thủ hạ bại tướng kia, y thật cẩn thận đem Lợi Nặc đặt ở trên giường trong nhà Bạch Hạo, sau đó ôn nhu vén lên mái tóc rối của Lợi Nặc, ánh mắt không hề chớp nhìn bạn lữ của mình, tựa hồ hết thảy chung quanh đều không liên quan đến y.

Bạch Hạo đứng phía sau mới phát hiện, trên lưng thú nhân này, cơ hồ đều bị lửa đốt cháy, da thịt cháy xém bên ngoài, cùng máu tràn ra quyện thành một mảnh, nhìn qua vô cùng ghê người!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.