Xuyên Qua Làm Boss Phản Diện

Chương 15: Chương 15: Bài kiểm thứ ba và tình đồng đội (2)




Lúc đến nơi đặt nguyên vật liệu thì đám nhóc cũng đã tản ra và bắt đầu bài kiểm tra của mình. Ở đó, vật dụng cần thiết cũng không còn lại bao nhiêu, may ra thức ăn và nước uống vẫn còn.

Erastus đứng trước bàn để vật dụng, trên bàn bây giờ chỉ còn lại vài cây súng nhỏ, cùng với một sợi dây thừng to, và một số cái dụng cụ khác. Cô suy tư một chút liền cầm lên hai khẩu súng nhỏ loại KT789, một lần phát ra hai viên đạn sáng, lực công kích tuy không mạnh nhưng đã đủ dùng. Sau đó lại lấy sợi dây thừng còn lại, và cầm thêm một ít con dao nhỏ bỏ vào trong túi.

Bên kia, Athelstan bắt tay gom hết đồ ăn nước uống, cùng với dược liệu vào trong túi của mình, ra lệnh cho Jehovah và Egbert lấy 3 cái lều nhỏ theo. Sau đó, cả đám liền bắt đầu bài kiểm tra của mình.

Cái bản đồ được giao vào tay của Siegfried. Cả đội liền yên lặng bước vào cánh rừng ở trước mặt.

Bọn họ là đội trễ nhất vào rừng, cho nên cả khu rừng lúc bấy giờ đều chìm trong sự tĩnh lặng, chỉ có tiếng bước chân của cả đội vang lên. Càng đi sâu vào khu rừng, ánh sáng càng ngày càng tối lại.

Bỗng xung quanh xuất hiện một vài đóm sáng nhỏ bay lơ lửng trên không cứ như những con đom đóm nhỏ, thấy vậy vẻ mặt của cả Erastus và Athelstan đều biến sắc, cô gấp rút quát to: “Tất cả mau lui về sau!!!”

Cả bọn hoảng hốt, nhanh chóng ghe theo lời của Erastus lùi về sau, cũng với lúc đó, những đóm sáng kia liền phát nổ lên liên tiếp, làm sáng rực cả một góc rừng.

Đây là loài Butterfire, nhìn ban đầu trong rất vô hại, nhưng chỉ cần sơ sẩy bước vào lãnh thổ của chúng liền sẽ bị chúng tự phát nổ tấn công. Loài này được liệt vào cấp A không phải vì lực tấn công của nó mà là vì nơi cứ trú của nó. Loài này thường cư trú ở gần hang của loài Battor, một loài dơi hút máu sinh vật để sống.

Erastus nhíu mày đây không thể là con đường mà thầy cô vạch ra cho họ đi được vì nó quá nguy hiểm, cô quay đầu đi về phía Siegfried, liêc mắt nhìn tấm bản đồ trong tay hắn.

Lúc nhìn thấy, cô liền đưa tay xoa xoa hai thái dương của mình, đưa tay đánh thật mạnh vào đầu của Siegfried: “Tên ngu ngốc, cậu cầm bản đồ ngược rồi!”

Nghe tiếng la của Erastus, cả bọn đều liếc mắt nhìn về phía Siegfried khiến hắn đỏ mặt lên, lắp bắp nói: “Cậu đưa bản đồ như thế nào thì mình cầm như thế đó, mình có biết là nó ngược đâu?!”

Tiếp theo đó, cả đám liền quay ngược sang nhìn cô, cho nên bây giờ là lỗi của cô sao?!! Sau đó, chỉ thấy Athelstan nhìn cô nhếch miệng cười, vẻ mặt thản nhiên nói: “Không sao, coi như chúng ta đi thám hiểm khu rừng này cũng được.”

Đi theo sau đó là tiếng cười to của Jehovah làm vang dội cả một khu rừng: “Đúng, đại ca nói rất đúng! Chúng ta là đàn ông sợ gì khó khăn thử thách. Cả đội hãy tiến lên!!!”

Tiếng cười cùng với tiếng nói to của Jehovah vừa dứt, bỗng cả khu rừng liền rộn vang lên những tiếng kêu 'chít chít'. Cả đám đi theo đó liền biến sắc, tên Jehovah ngu ngốc này hắn làm cả bọn Battor thức dậy rồi.

“Cả đội lấy ra KT798, đứng thành một vòng tròn, quay lưng lại với nhau, chuẩn bị chiến đấu. Không thể để bất cứ một con Battor nào đến gần.” Ngay lúc cấp bách, giọng nói của Athelstan vang lên, khiến cả bon bình tĩnh trở lại, lập tức nghe theo lời của hắn.

“Erastus, pháo sáng.” Hắn quay sang nhìn cô nói.

Erastus gật đầu từ trong túi của mình lấy ra một cây pháo sáng, đốt nó lên, quăng về phía trước. Cả khu rừng theo cây pháo sáng, sáng lên, sau đó cả bọn liền thấy được đám Battor đang bay về phía này.

Đám Battor có hình dạng giống một con dơi nhưng kích cỡ lại to như một con đại bàng, răng nanh của chú phát triển dài ra, trên đầu lại có cái sừng nhỏ nhằm giúp chúng tiếp nhận được sóng âm của đồng bạn, tai đã bị tiêu giảm để giúp chiếc đầu hình tam giác rẽ gió bay nhanh hơn, mắt chúng tuy không nhìn thấy gì nhưng có thể định vị được bất kể sinh vật sống nào. Chúng thường sống thành bầy đàn có khoảng 200 con.

Athelstan là người đầu tiên nổ súng, một phát trúng hai con, sau đó cả đám liền đi theo nổ súng. KT789 dùng đạn pháo sáng có thể phát ra hai viên đạn cùng một lúc nhưng dự trữ đạn lại rất ít chỉ tầm 20 viên.

Quả nhiên sau một lúc, súng hết đạn, ngay lúc đó đàn Battor đã bay đến bao quanh cả bọn. Athelstan cất súng vào túi, rồi lấy ra ba cây kiếm phát quang, quăng hai cái cho Jehovah và Egbert, còn một cái giữ cho mình: “Ba người còn lại lùi về sau, tiếp tục dùng KT789 bắn. “

Hắn cùng với Jehovah và Egbert ở phía trên dùng kiếm phát quang giết chết đám Battor ở xung quanh, nhưng càng chém bọn Battor lại càng bu xung quanh nhìu hơn. Trên người của cả bọn đã xuất hiện nhiều vết thương nhỏ.

Cô, Siegfried và Harold ở phía sau hỗ trợ bọn họ, nhưng tác dujnh thì quá ít. Nhìn thấy một con Battor xông về phía Athelstan có ý định cắn mạnh vào tay hắn, cô quả quyết nâng súng lên bắn mạnh về phía nó.

Nhưng cứ tiếp tục như vậy không phải là một điều tốt, thể lực của cả bọn rất nhanh sẽ cạn kiệt, mà đám Battor lại không có dấu hiệu giảm đi. Cô phải làm sao đây?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.