Xuyên Qua Làm Boss Phản Diện

Chương 22: Chương 22: Cuộc thi cách đấu (1)




Năm tháng đã qua kể từ ngày khai giảng năm học mới. trong khoảng thời gian, Erastus đã học được rất nhiều điều mới về cơ giáp cũng như về thời đại tương lai này.

Ngày hôm nay khi kết thúc buổi học, Erastus liền từ tốn đi về phía thư viện trường, cô muốn tìm đọc một vài cuốn sách nói về cách chiến đấu bằng cơ giáp.

Đang lúc cô chìm đắm vào cuốn sách trên tay, một nàn tay với sức lực thật mạnh đập vào vai cô. Erastus hoảng hồn, đau đớn nhe răng, quay lại trừng mắt nhìn người đằng sau.

Ở phía sau cô xuất hiện một khuôn mặt đang nhe răng cười đầy mặt, là Jehovah cùng với Egbert, Siegfired và Harold. Lên tiếng nói vẫn như cũ là giọng to óc nhỏ- Jehovah: “Era, cậu biết sắp có sự kiện gì?”

Erastus thở dài, đóng cuốn sách trong tay lại, nhíu mày nhìn cả đám: “Sự kiện gì?”

Vẻ mặt của Jehovah hưng phấn, quơ tay quơ chân, biểu cảm không ức chế được sự vui mừng: “Trường chúng ta sẽ tổ chức cuộc thi cách đấu.”

Cái gọi là cuộc thi cách đấu là cho 2 học sinh của từng khu khác nhau lên võ đài để họ tự đánh nhau, ai rớt xuống võ đài thì người đó thua. Đây cũng là cơ hội để những học sinh khu Đặc Biệt muốn vào khu Cao Cấp, và khu Bình Thường muốn vào khu Đặc Biệt hay Cao Cấp. Dựa theo thành tích mà học tích đủ trong cuộc thì, nếu biểu hiện tốt xuất sắc thì nhà trường sẽ lập tức chuyển họ vào khu mới và ngược lại nếu học sinh khu Đặc Biệt hay Cao Cấp có biểu hiện tệ sẽ bị đá khỏi khu của mình.

Cũng như cơ giáp phụ thuộc vào tinh thần lực thì cách đấu ở ngoài phụ thuộc vào vũ lực hay cách khác là thể thuật. Trong những tháng phổ cập kiến thức vừa qua cô cũng biết được ngay cả thể thuật cũng được phân chia thành nhiều cấp: Tỉ Mỉ, Sắc Bén, Sức Tiên và cuối cùng là Thần Lực. Trong từng cấp nó sẽ được phân ra: sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ và viên mãn. Các cấp cao hơn có thể dùng khí tức áp cấp thấp hơn.

Vì cơ thể 11 tuổi vẫn chưa phát triển hết nên học sinh bây giờ chỉ có thể dừng lại ở cấp Tỉ Mỉ sơ kỳ hay trung kỳ, cuối kỳ hay yêu nghiệt hơn như Athelstan, hắn đã là kỳ viên mãn của cấp Tỉ Mỉ. Cô thì vẫn còn bồi hồi ở hậy kỳ vẫn chưa tìm được thời cơ bứt phá lên kỳ viên mãn. Jehovah, Egbert, Siegfired và Harold đang ở trung kỳ.

Jehovah bỗng nhiên lại đập lên vai cô một lần nữa, giọng nói đầy hưng phấn: “Era lần này tớ nhất định sẽ thắng cậu.”

Erastus nghe câu nói này liền mỉm cười, nhìn Jehovah: “Ừm, mình sẽ không để cậu có cơ hội đó.”

Từ lúc khai giảng, cô đã thoát khỏi kiếp trở thành bao tải của Athelstan thay vào đó là Jehovah, Egbert, Siegfired và Harold, cả bọn bị hắn ngược lên ngược xuống, ngày nào trên người cũng có vết thương. Nhưng hiệu quả thì vô cùng tốt. Cho nên ca bọn cứ cắn răng đi tìm ngược.

Đúng lúc cô đang đó nói chuyện với Jehovah, Egbert, Siegfired và Harold, thì Athelstan xuất hiện, hắn kéo một chiếc ghế ngồi gần xuống người cô, giọng nói trầm thấp vang lên: “Các người đang nói chuyện gì vậy?”

Erastus vẫn chưa kịp cất tiếng thì cả bốn người họ liền giống như gặp quỷ, vẻ mặt hoảng sợ, cúi đầu, nói thật to: “Đại ca, tạm biệt.” Sau đó đứa thì cong đít, đứa thì nắm chặt dây lưng quần như một cơn gió chạy đi mất.

Cô ngơ ngác quay mặt nhìn sang Athelstan: “Bọn họ có chuyện gì vậy?”

Athelstan xoa đầu cô, mỉm cười nói: “Có lẽ bị tiêu chảy đi.”

Erastus:......

Athesltan: Bọn bóng đèn hôm nay thật biết điều. o(*≧□≦)o

Mặc khác, Jehovah, Egbert, Siegfired và Harold sau khi chạy ra khỏi thư viện, cả bọn đứng trước cửa thở hộc hộc, liếc mắt nhìn nhau, bây giờ cả đám chỉ có chung một suy nghĩ: Ánh mắt vừa rồi của đại ca thật dọa người, bảo bối thật sợ. o(╥﹏╥)o

Một tuần sau, cuộc thi cách đầu liền mở màn, tất cả các học sinh đều tham gia, toàn bộ khóa học đều được tạm thời ngưng. Ở trước sảnh lớn của trường, tên của hàng ngàn học sinh được hiện thi theo cặp đôi, phân theo từng bảng khác nhau.

Erastus liếc mắt nhìn, sau đó cô liền thở phào nhẹ nhõm thật may cả bọn đều ở bảng khác nhau. Đặc biệt nhất là cô không ở cùng bảng với tên biến thái kia, thật là mừng quá đi.。゚(TヮT)゚。

Trận đầu tiên của cô là với một học sinh khu Đặc Biệt tên Khaojimei Mestour. Trận đấu bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng ngày mai. Cô nên nhanh chóng trở về phòng luyện tập chuẩn bị cho ngày mai.

Đúng lúc đó, cô liền thấy Jehovah, Egbert, Siegfired và Harold vẻ mặt yểu xiều đi đến trước mặt cô. Jehovah vừa nhìn thấy cô liền ngãn xuống đất ôm chặt lấy đùi cô, huh u khóc lên: “Era ơi, tớ không muốn đâu. Cậu mau mau cứu bọn tớ với.”

Kể cả Egbert, Siegfried và Harold cũng đều lặng im lau lệ. Cô thắc mắt định mở miệng hỏi thì một thân ảnh thân quen đột nhiên xuất hiện ở cách đó không xa, giọng nói trầm thấp không lớn không nhỏ,nhưng vẫn có thể truyền rõ ràng đến tai của từng người: “Còn không mau đi, Jehovah, Egbert, Siegfired, Harold.”

Giờ phút này cô cxung hiểu được vấn đề, thì ra Ahtelstan lại định để cho bọn họ làm bao tải nữa. Cô sực nhớ ra thừa dịp hắn vẫn còn chưa chú ý đến mình, mạnh mẽ gỡ tay của Jehovah ra, ý định chuồn em thì giọng nói trầm thấp ấy lại vang lên một lần nữa: “Kể cả Era nữa.”

Erastus: NO!!!!! (o;TωT)o

Jehovah, Egbert, Siegfired và Harold: YES!!!! Kế hoạch chết chùm thành công. σ(≧ε≦o)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.