Xuyên Qua Làm Boss Phản Diện

Chương 1: Chương 1: Đột nhiên xuyên qua trở thành vai phản diện




Hạ Hàn mở to mắt, ánh mắt không có tiêu cự nhìn chằm chằm trần nhà. Cô đang nằm trên một chiếc giường xa lạ, trong một căn phòng không hề quen thuộc. Đây không phải là nhà của cô, làm một trạch nữ lâu năm, đọc qua bao nhiêu cuốn tiểu thuyết, cô đã hiểu được tình hình bây giờ của mình.

Cô đã xuyên qua.

Hạ Hàn ngơ ngác ngồi dậy, ngắm hai bàn tay nhỏ bé cùng với đôi chân nho nhỏ và thân hình bé xíu của mình. Cô đã từ một lão trạch nữ 30 tuổi biến thành một cô nhóc 6 tuổi, cô nên vui hay buồn đây.

Ngước mắt quan sát căn phòng, Hạ Hàn nhíu mày , kiến trúc của căn phòng này rất kỳ quái, toàn bộ những đồ vật bày biện xung quanh cô hầu như không biết chúng nó là gì.

Đa số đều có hình thù kỳ lạ, lại mang theo cảm giác mát lạnh của kim loại. Cô bước xuống giường, tò mò đi lại gần một món đồ vật có hình hộp chữ nhật nhỏ để trên chiếc bàn. Nhẹ nhàng đưa tay chạm vào nó, đột nhiên chiếc hộp hình chữ nhật bỗng sáng lên rồi bay lơ lửng trên không trung, nó kêu lên một tiếng beep, liền từ một chiếc hộp hình chữ nhật trong chốc lát đã trở thành một chiếc ván trượt, bay tà tà dưới chân của cô.

Hạ Hàn nhìn mà há hốc mồm, thật thần kỳ. Cô nhẹ nhàng đặt chân lên chiếc ván trượt, sau đó ổn định cơ thể. Tiếp theo đó chiếc ván trượt liền từ từ khởi động bay lên đưa cô lên cao cách mặt đất khoảng một mét. Cô vừa thích thú, vừa thấy sợ hãi.

Đang lúc cô say sưa khám phá, bỗng có một tiếng nói lạnh lẽo từ bên ngoài căn phòng truyền vào: “Erastus thiếu gia, đã đến giờ dùng bữa sáng, lão gia đang chờ.”

Hạ Hàn nghe thấy cái tên Erastus liền có cảm giác rất quen tai. Sau một hồi suy nghĩ, cô mới trợn mắt há hốc mồm. Đây không phải là tên của Boss phản diện trong cuốn tiểu thuyết cô vừa mới đọc tối hôm qua sao.

Người ở bên ngoài đợi thấy cô không trả lời, liền lớn tiếng nói một lần nữa, giọng nói vẫn như cũ lạnh lẽo không có cảm xúc: “Erastus thiếu gia, đã đến giờ dùng bữa sáng, lão gia đang chờ.”

Hạ Hàn cố nén sự lo lắng, sợ hãi, hắng giọng lên tiếng: “Tôi đã biết, tôi xuống liền.” Nghe thấy cô trả lời, người ở bên ngoài mới vừa lòng rời khỏi.

Hạ Hàn từ trên chiếc ván trượt bay nhảy xuống, ngồi phệt xuống đất, cố gắng nhớ lại tình tiết trong cuốn tiểu thuyết NP “Con đường xưng bá thế giới của Laelia”, mà cô mới vừa đọc tối hôm qua.

Tiểu thuyết này được viết theo thể loại tinh tế. Thế giới đến năm 2240 thì một loạt những thiên tai bất ngờ đổ ập đến một cách dồn dập, các loại bệnh kỳ lạ bắt đầu xuất hiện. Trái Đất do bị ô nhiễm, khai thác quá tay, đã vượt quá giới hạn chịu đựng của nó liền từ từ sụp đổ.

Trước tình huống như vậy, con người lập tức hướng về phía vũ trụ phát triển, những chiếc phi thuyền đã được thiết kế và chế tạo. Các nhà khoa học đã tạo ra một loại thuốc để cải tạo thân thể, giúp loài người có được sức mạnh cũng như sức chịu đựng khi ra ngoài vũ trụ.

Qua hơn 200 năm, loài người đã có những tiến bộ vượt trội trong kỹ thuật lẫn y học. Đã chế tạo ra cơ giáp, những công cụ mới lạ, những loại thuốc mới, do không khí cũng nhưng hoàn cảnh sống thay đổi, con người đã được cải tạo qua nhiều lần để thích nghi với môi trường sống. Bây giờ, một người bình thường khỏe mạnh, không bệnh tật có thể sống đến 300 tuổi.Câu chuyện xảy ra vào năm 3350, khi con người đã ổn định lại và bắt đầu đi tìm kiếm cũng như khai thác các hành tinh mới, là lúc mà trận chiến giữa loài người và Trùng tộc lên đến đỉnh điểm. Khi con người đang lâm vào tình trạng bế tắc, khó khăn.

Nữ chủ cùng với đoàn hậu cung của mình như một ánh sáng từ thiên đường chiếu xuống, một đường thoải mái tiêu diệt hết Trùng tộc, từ đó trở thành anh hùng trong mắt mọi người, sau đó từ từ nắm lấy thế giới trong tay.

Nói đến thân thể này tên đầy đủ là Erastus Valikie Lombard, là một Boss phản diện rất rất lớn trong cuốn tiểu thuyết này, cũng là người tạo ra rất nhiều khó khăn, và gần như có thể diệt luôn cả nhân vật chính. Nhưng cuối cùng cũng giống như những Boss phản diện khác, đến cuối truyện Boss bị tiêu diệt, các nhân vật chính thì happy ending.

Nói đến thân thế của Boss cũng rất nhấp nhô, hoặc có thể nói là một vật hi sinh trong một đống cẩu huyết. Mẹ của Boss là một tiểu thư được ngàn vạn sủng ái của gia tộc Lombard, sau đó không biết mắt có phải bị mù hay không lại đi coi trọng tra nam chính ba của Boss, đây là một phượng hoàng nam chính hiệu.

Sau khi cưới được mẹ Boss, tên tra nam liền lộ bộ mặt thật. Hắn lợi dụng mẹ Boss nói ra những bí mật kinh tế của gia tộc, khiến gia tộc Lombard tổn thất nặng nề. Lúc đó mẹ Boss đã mang thai Boss, tên tra nam kia thế nhưng đường hoàng, ngang nhiên dẫn theo một người phụ nữ cũng mang thai đến trước mặt của mẹ Boss và nói đây mới là người hắn yêu thật lòng, hắn muốn bỏ mẹ Boss. Mẹ Boss nghe vậy ngay lập tức sinh non tại chỗ, tên tra nam kia lại vô tình kêu người quăng mẹ Boss ra ngoài đường mặc mẹ Boss khóc mắng hắn vô tình.

Tuy gia tộc Lombard tổn thất nặng nề, từ gia tộc đứng đầu liền rơi xuống hàng thứ tư, tuy vậy nhưng vẫn giữ được căn cơ. Người đứng đầu gia tộc cũng như là cha của mẹ Boss biết được tin con gái và cháu gái của mình bị ruồng bỏ, ông rất tức giận nhưng đành cứng rắng nuốt cơn tức này vào trong bụng, vì đây không phải là thời cơ tốt để trả thù, tên tra nam kia giờ như hổ mọc thêm cánh, kêu người đón mẹ con Boss về.

Từ lúc mẹ Boss bị tên tra nam kia ruồng bỏ, tinh thần liền có vấn đề khi Boss được hai tuổi liền thường xuyên hành hạ đánh đập Boss, nói nếu Boss là con trai thì tên tra nam kia đã không vứt bỏ mẹ Boss. Ông ngoại Boss thấy vậy liền hoảng hồn, chạy lại ôm chặt lấy Boss, kêu người nhốt mẹ của Boss vào phòng. Sau đó, Boss liền sống trong tình thương của ông ngoại, cuộc sống trong thời gian đó rất hạnh phúc.

Nhưng đến năm Boss 5 tuổi, mẹ của Boss đột nhiên lại thoát khỏi phòng, trong tay cầm một kim tiêm bên trong đó không biết chứa vật gì, chạy thẳng đến phòng Boss đâm kim tiêm đó vào cánh tay của Boss. Nghe tiếng la khóc của Boss, ông ngoại liền hốt hoảng chạy đến phòng của cháu mình liền bị cảnh tượng trước mắt làm cho hoảng sợ. Con gái của ông hai mắt đỏ ngầu, quỳ gối ở trên giường trong tay cầm kim tiêm, ngửa đầu điên cuồng hét lớn: “Mày là con trai, mày là con trai, anh ấy không bỏ tao, anh ấy không bỏ tao...không bỏ tao....không bỏ tao.”Tiếp theo, mẹ của Boss đi đến cửa sổ nhảy lầu tự sát.

Sau chuyện đó, Boss liền thay đổi hoàn toàn, luôn luôn nói mính là con trai, ông ngoại Boss nói sao cũng không tin mình là con gái. Bác sĩ tâm lý nói, Boss sau khi chứng kiến mẹ mình chết tinh thần bị kích thích tổn thương nặng nề, khiến Boss tin và lâm sâu vào trong lời nói của mẹ mình, đinh ninh mình là con trai. Ngay cả thân thể của Boss cũng bắt đầu thay đổi, cơ thể cường tráng giống như một đứa bé trai bình thường, nhưng phía dưới lại không có mọc ra cái thứ mà mọi đứa con trai nên có. Các y sĩ đều cho là do dược vật ở trong kim tiêm mà mẹ Boss đã tiêm vào cho Boss.

Ông ngoại Boss đã tìm hết mọi cách chữa trị cho Boss, nhưng đều vô dụng, ông chỉ còn cách buông tha. Từ đó, Boss ở trong mắt người ngoài là thiếu gia của gia tộc Lombard. Tuy rằng sau đó, ông ngoại Boss tình cờ kiếm được thuốc giải nhưng chưa kịp đưa cho Boss thì Boss đã bị nữ chính và đoàn hậu cung tiêu diệt.

Còn lý do vì sao Boss lại ra tay đối phó với nữ chính, thật không ngờ nữ chính lại là con gái của tên phượng hoàng nam kia- cha của Boss. Boss khi biết chuyện này liền hắc hóa, đặt một bước đầu tiên trên con đường hắc ám. Tại sao cùng là con gái của một người, nhưng người thì bị hắt hủi, người thì được trân trọng sủng ái.

Cả một đời của Boss chỉ toàn là bi kịch, cha không thương mẹ không yêu, may mắn thay Boss còn có ông ngoại nhưng lúc đó lại bị thù hận ghen tị làm mờ mắt, bỏ qua người thật sự lo lắng yêu thương mình, càng ngày càng trầm mình trong hắc ám, không thoát khỏi được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.