Xuyên Qua Làm Boss Phản Diện

Chương 20: Chương 20: Lần đầu lên Không gian Tinh võng




Athelstan nhìn thấy hai má phúng phính đang đỏ bừng lên của cô, khẽ mỉm cười lui về sau một bước, đưa tay nhẹ nhàng xoa đầu cô. “Không phải cậu rất muốn lên Tinh võng sao? Nhanh chosnh đi thay đồ, tôi sẽ dẫn cậu đi khám phá Tinh võng!”

Erastus đang tức giận nghe hắn nói vậy, vẻ mặt liền trở nên hớn hở, nhanh chóng đẩy sắp xếp hành lý của mình, sau đó chạy vọt vô nhà vệ sinh thay đồ.

Chỉ còn một mình Athelstan đứng ở đó, khóe môi vẫn giữ một độ cong nhất định của nó, nhìn chằm chằm hai cái giường ở đối diện nhau, suy nghĩ: “Nhìn hai cái giường trong thật chói mắt. Có lẽ chỉ có một cái thì tốt hơn nhiều.” Nghĩ đến đó, ánh mắt của hắn khẽ lóe sáng lên, khóe miệng càng nhếch cao lên, đưa tay nhẹ nhàng xoa cầm, trong ánh mắt không thể che giấu được vẻ tính kế.

'Cạch' Tiếng mở cửa phòng vệ sinh vang lên, Erastus một thân áo sơ mi quần sọt màu đen đi ra. Chiếc áo sơ mi trắng làm lộ ra chiếc quai xương xanh mê người, chiếc quần sọt càng tôn lên đôi chân với làn da trắng nõn nà của cô.

Athelstan nhìn thân ảnh vừa mới bước ra từ phòng vệ sinh của cô, ánh mắt liền tối sầm lại, cố khắc gắng chế con dã thú đang muốn nhào lên ăn sạch cô ở trong lòng, giọng nói khan khan trầm thấp lên tiếng: “Cậu nằm vào khoang thuyền tinh võng đi.”

Erastus nghe vậy hứng khởi nhanh chóng nằm vào khoang thuyền tinh võng. Athelstan từ tốn đi về phía khoang thuyền tinh võng của cô, quỳ xuống một chân, ánh mắt dịu dàng giải thích cho cô nghe về cách khởi động khoang thuyền tinh võng. “Sau khi cậu nằm vào rồi, nhấn cái nút màu đỏ ở trên thành khoang thuyền này, sau đó, sẽ có một giọng nói máy móc vang lên: Xác định bắt đầu khởi động khoang thuyền. Cậu xác nhận, tiếp theo nhắm mắt lại, thả lỏng cơ thể, khi cậu mở mắt ra, cậu sẽ ở trên Không gian Tinh võng.”

Cô gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu. Hắn nhìn thấy vậy liền nở nụ cười, nhẹ nhàng xoa đầu cô, giọng nói trở nên dịu dàng, mang đầy sủng ái hơn bao giờ hết: “Sau khi lên Không gian Tinh võng đừng đi đâu hay làm gì hết, cậu cứ đứng đó chờ tôi, biết không?”

Cô lại một lần nữa gật đầu, sau đó liền bắt đầu khỏi động khoang thuyền Tinh võng.

Athelstan nhìn thấy cô khởi động thành công khoang thuyền tinh võng, hắn liền tăng nhanh tốc độ bước chân đi về phía khoang thuyền tinh voxg của mình, nhanh chóng khởi động nó lên.

Về phần Erastus, cô bây giờ đã bước vào bước đầu tiên của Không gian Tinh võng. Xung quanh cô lúc bấy giờ là một màu đen vô tận, cùng lúc đó một giọng nói máy móc vang lên: Đang kiểm tra xác định thân phận.

Kèm theo sau đó là một luồng ánh sáng màu trắng xanh quét ngang qua người cô, giọng nói máy móc lại vang lên lần nữa: Kiểm tra xác định thân phận thành công.

Người đăng nhập: Erastus Valikie Lombard

Giới tính: ?

Tuổi: 11

Chuẩn bị tiến vào Không gian Tinh võng!

Trên trán Erastus liền xuất hiện hắc tuyến khi nhìn thấy dấu ? ở giới tính của mình. Đây là cái quỷ gì đây!!! Được rồi, kể cả cô cũng phải công nhận về mặt sinh lý giới tính của cô thật khó để xác định, nhưng mà về mặt tinh thần cô là một thiếu nữ 100% đó. (/ ≧Д≦)/

Sau đó, trước mắt cô liền hiện lên những tòa nhà cao lớn, dòng người tấp nập. Cứ như đây là một thế giới thu nhỏ. Quả thật, thật thần kỳ. Ở phía xa xa, cô có thể thấy được một cửa hàng treo biển bán cơ giáp Tinh không võng. Erastus liề háo hức muốn chạy nhanh về phía đó, nhưng sực nhớ lại lời nói của Athelstan, cô chỉ có thể tiếc nuối, ngoan ngoãn đứng ở chỗ này đợi hắn.

Không lâu sau, Erastus có thể thấy được một thân ảnh quen thuộc đang từ từ đi về phía mình. Cô bĩu môi chán ghét tốc độ đi của hắn, liền mau chóng chạy về phía hắn, đưa tay nắm lấy tay hắn kéo đi. “Anh đi mau một chút là chết sao? Mau mau lên, tôi muốn coi và thử nghiệm cơ giáp trên Tinh không võng.”

Athelstan nhìn thấy bàn tay bé nhỏ của cô đang nắm lấy tay mình, tuy là đang ở trên Tinh không võng nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được độ ấm của bàn tay cô. Khóe miệng của hắn từ từ nhếch cao lên, để yên cho cô lôi kéo mình chạy về phía cửa hàng Tinh không võng ở gần đó.

Cả hai người bước vào cửa hàng, đập vào mắt là những mô hình bé xíu của những chiếc cơ giáp khác nhau, từ dành cho cơ giáp sư Bạch Đồng đến những cơ giáp cao cấp dành cho cơ giáp sư Thần Sĩ.

Mỗi lần cơ giáp sư thăng cấp, cơ giáp cũng sẽ thăng cấp lên để chịu đựng được cũng như có thể giúp cơ giáp sư bộc lộ ra hết được tài năng của mình.

Nhìn những mô hình nhỏ của các cơ giáp, cô liền nhớ đến Jerome, chiếc cơ giáp màu đen, hùng dũng vượt qua bao nhiêu trận chiến sinh tử trên chiến trường. Erastus khẽ nghiêng đầu, nói nhỏ vào tai của Athelstan: “Này, trên đây có thể đặt làm một chiếc cơ giáp được không?”

Athelstan thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô kề sát về phía mình, trong lòng khẽ rung một cái, cố áp chế ý định muốn hôn vào đôi má phúng phính của cô, không dấu vết cách xa cô một chút, giọng nói trầm thấp vang lên: “Được, nhưng cậu phải có số liệu thực tế của chiếc cơ giáp mà mình muốn chế tạo ở trên Tinh không võng.”

Erastus nghe vậy, khuôn mặt liền lộ lên vẻ vui mừng. Ông ngoại trước khi đi, biết cô rất muốn lên Không gian Tinh võng đã đưa cho cô số liệu của Jerome, cô vẫn giữ ở trong quang não của mình.

Quang não là một con chip được cấy vào đầu của mỗi người khi mới sinh ra. Nó làm nhiệm vụ như một chiếc điện thoại, nó cũng là nơi lưu trữ dữ liệu, là thẻ chứng minh nhân dân của thời đại này.

Athelstan nghe vậy, liề gật đầu, đi về phía chủ tiệm: “Tôi muốn đặt làm một chiếc cơ giáp.”

Chủ tiệm nghe vậy, vẻ mặt hớn hởn, gật đầu nhìn hắn: “Vậy cậu đưa cho tôi số liệu chiếc cơ giáp mà cậu muốn làm.”

Hắn quay đầu nhìn về phía Erastus khiến cô đi về phía này, ý bảo cô đưa số liệu cho chủ tiệm.

Erastus nhanh chóng gửi số liệu đến quanh não của chủ tiệm, sau đó, cả hai người ký vào một bản cam kết về quyền giữ bí mật số liệu và quyền sở hữu chiếc cơ giáp này.

Ở trên Tinh không võng cũng như ở ngoài đời, số liệu về chiếc cơ giáp của mình tuyệt đối phải giữu bí mật, vì nếu để lọt ra, đặc biệt là khi kẻ địch biết được sẽ dựa vào số liệu đó mà đánh vào. Luật lệ Liên Bang cũng có quy định rõ ràng về điều khoản giữ bí mật số liệu của cơ giáp.

Sauk hi, ký cam kết và nhận được số liệu cơ giáp. Ông chủ tiệm bắt tay vào chế tạo. Chế tạo cơ giáp trên Tinh không võng không rắc rối như ở ngoài thế giới thực, chỉ cần đưa số liệu vào, một chiếc cơ giáp dành cho Tinh không võng liền ra đời.

Khoảng nửa tiếng sau, ông chủ tiệm liền đứng dậy đi về phía cô: “Cơ giáp của cậu tôi đã chế tạo xong, và đã gửi vào quang não của cậu. Cậu có thể sử dụng bắt cứ lúc nào.”

Erastus nghe thấy vậy liền vui mừng, trả tiền cho ông chủ tiệm liền cùng Athelstan đi về phía khu vực dành riêng cho cơ giáp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.