Xuyên Qua Làm Boss Phản Diện

Chương 21: Chương 21: Thể nghiệm cơ giáp lần đầu




Erastus và Athelstan đi đến một khu vực rộng lớn dành cho các cơ giáp sư thể nghiệm cơ giáp. Khu vực cơ giáp cũng được chia theo cấp bậc của cơ giáp sư.

Bây giờ cả cô và hắn đều đang ở trong khu vực giành cho cơ giáp sư Bạch Đồng. Khu vực giành cho cơ giáp được thiết kế như một không gian kín, cách hoạt động của nó như một game online vượt ải tăng cấp. Khi cơ giáp sư tăng cấp bậc của mình, lập tức thông tin đầu tiên sẽ được bảo mật, sau đó Tinh không võng sẽ trực tiếp đưa vào khu vực cơ giáp sư mới.

Mỗi cấp bậc của cơ giáp sư đều có tiêu chuẩn của nó, phải đạt được tiêu chuẩn đó mới có thể tăng cấp bậc của mình lên được. Càng về sau, sẽ càng khó tăng cấp vì nó còn tùy thuộc vào lĩnh ngộ của từng người. Có nhiều người chỉ có thể mãi mãi dừng lại ở Bạc Sắc.

Vì lẽ đó mà cơ giáp sư Hoàng Kim và Thần Sĩ được coi là người tiên phong cũng như chỉ chiếm một số lượng rất nhỏ trong cơ giáp sư và được rất nhiều người dân ngưỡng mộ.

Cô từ trong quang não lấy ra cơ giáp của mình, Athelstan cũng theo đó từ trong quang não của mình lấy ra cơ giáp.

Lần thứ 2 bước vào khoang điều khiển của cơ giáp, tuy bây giờ nó chỉ là một dãy những số liệu, nhưng cô vẫn không thể kiềm chế được sự hưng phấn của mình. Đeo lên vòng điều khiển, thử hoạt động cơ thể, thân hình của cơ giáp theo mọi cử động của cô di chuyển theo.

Cô bắt đầu vung quyền, đá chân, bước đầu làm quen với cử động của cơ giáp. Sau một lúc, tăng cấp độ khó, liền bắt đầu đánh những thế võ cổ của gia tộc Lombard.

Hoạt động được một lúc, trên trán cô đã lấm tấm mồ hôi. Erastus khẽ ngừng lại, để cho cơ thể nghỉ ngoi một lúc. Đúng lúc đó, Athelstan trong cơ thể cơ giáp đi về phía cô.

Cơ giáp của Athelstan có màu giống như mái tóc của hắn, như một ngọn lửa đang rực sáng trong đêm. “Nếu cậu đã quen với cơ giáp, chúng ta liền bắt đầu bài luyện tập thật sự.”

Theo sau tiếng nói của Athelstan, xung quanh lập tức xuất hiện một thú con thú biến dị nhìn giống như một con bạch tuột, với nhiều xúc tua ở xunh quanh.

Ngay lập tức, xúc tua của nó quát về phía Erastus, cô nhanh chóng điều khiển cơ giáp lộn sang phải tránh né. Sau đó tức giận trừng mắt nhìn về phía Athelstan, có muốn bắt đầu thì phải nói trước để cho cô chuẩn bị chứ!!! (ノ-o-)ノ┸┸)'3゜)・;'.

Đối với sinh vật nhiều xúc tua như vậy, đánh tay không hoàn toàn là tự sát, cô liền từ dưới chân cơ giáp của mình, rút ra một cây kiếm to, sắc bén. Ông ngoại đã từng nói với cô, cây kiếm này ông tình cờ được một kỹ sư cơ giáp lúc bấy giờ rất nổi tiếng tặng cho. Lưỡi kiếm đến bây giờ vẫn giữ nguyên độ sắc bén của nó.

Erastus khẽ điểm mũi chân, nhảy lên, giơ kiếm chém về phía một xúc tu của nó. Con thú biến dị khẽ gầm lên đau đớn, nó tức giận, hàng loạt xúc tua bắt đầu đánh về phía cô.Cô vừa di chuyển cơ giáp né tránh, vừa giơ kiếm chặt đứt các xúc tua ở xung quanh. Con thú biến dị nhận ra đây không phải là cách tốt, liền thay đổi chiến thuật. Nó gầm thét là một tiếng thật to, các xúc tua của nó liền giống như được bọc một lớp thép màu xám trắng, trở nên cứng rắn hơn.

Erastus nhíu mày, cất đi cây kiếm của mình, lại từ sau lưng lấy ra một cây súng nòng dài. Nếu cận chiến đã không thể tiếp tục vậy thì đổi sang viễn chiến. Cô phát hiện ra, khi nó cường hóa các xúc tua, cái đầu của nó sẽ trở nên yếu ớt hơn, chỉ cần cô nhắm bắn trúng nó là được.

Ánh mắt của Erastus khẽ chăm chú nhìn vào con thú biến dị ở trước mắt, tính toán thời cơ chuẩn để bắn. Con thú biến dị sau khi cường hóa vẫn không cử động, nó cũng một mực đứng ở đó nhìn chằm chằm vào cô.

Thời gian cứ thế trôi qua, con thú biến dị liền không thể chờ đợi được nữa, những xúc tua cứng như thép của nó bắt đầu gần như điên cuồng đánh về phía cơ giáp của cô.

Chính là lúc này, Erastus điều khiển cơ giáp lộn người về phía sau, không chút do dự bắn về phía con thú biến dị. Đầu đạn ánh sáng bay đi với một tốc độc kinh người, sau đó bắn trúng ngay chính diện đầu của con thú biến dị. Tiếp theo đi theo đó là tiếng gầm thét kinh người cùng với tiếng máy móc vang lên: “Thử luyện thành công. Thời gian 10'59“.”

Sau đó, cô liền thấy Athelstan đi đến trước mặt cô, giọng nói trầm thấp vang lên: “Quá chậm.”

Erastus trừng mắt nhìn hắn, không phục lớn tiếng nói: “Có giỏi thì cậu thử xem.” 凸(`0')凸

Tuy bây giờ, hắn đang ở trong cơ giáp, nhưng cô vẫn có thể xuyên qua cơ giáp, thấy được vẻ mặt đang khinh bỉ cô của hắn.

Athelstan nghe vậy, không nói gì, trong chốc lát, con thú biến dị kia lại một lần nữa xuất hiện. Cô nhìn hắn điều khiển cơ giáp như một vũ công điêu luyện đánh về phía con thú biến dị.

Động tác hoa mỹ, không dư thừa, động tác ngắn gọn dứt khoát. Chỉ giây lát, tiếng gầm thét đó lại vang lên cùng với tiếng máy móc lại xuất hiện: “Thử luyện thành công. Thời gian 3'30“.”

Erastus: (;¬_¬).

Athelstan: ( ̄▽ ̄)ノ

“Cậu biết mình thiếu sót, sai ở chỗ nào không?. Nhiều động tác quá dư thừa, như thế sẽ làm năng lượng nguyên của cơ giáp giảm rất nhanh, tinh thần cũng chịu sức ép lâu hơn. Còn nữa, tư thế cầm súng hay cầm kiếm đều sai hết, như vậy sẽ khiến các khớp trục của cơ giáp không đồng đều, dễ bị trật bánh răng, hay khiến động tác của cơ giáp cứng ngắt không linh hoạt.” Athelstan điều khiển cơ giáp đi về phía cô, sau đó bắt đầu giảng giải cho cô những chỗ sai lầm.

Erastus nghe vậy, cảm thấy hắn nói rất đúng. Cô vẫn còn nhiều điều thiếu sót, cần sửa chữa rất nhiều.

Sau đó, cả hai đều thoát khỏi Tinh không võng chuẩn bị cho ngày khai giảng ngày mai. Đồng phục và sách vở đã được đưa đến.

Trong lúc, Erastus đang sửa soạn hành lí, bỗng trước mặt cô xuất hiện một cuốn sách 'Các chiêu thức được sử dụng trong cơ giáp sư '. Cô ngước lên liền nhìn thấy khuôn mặt của Athelstan đang kề sát cô, giọng nói trầm thấp nhẹ nhàng đảo quanh lỗ tai nhỏ bé của cô: “Cậu cầm cuốn sách này đọc thử đi.” Sau đó, liền quay đầu đi ra khỏi phòng.

Erastus cầm cuốn sách, ngooid xuống giường bất đầu giở ra xem. Trong đó có ghi và vẽ lên rất nhiều chiêu thức dành cho cơ giáp sư. Thì ra các cơ giáp sư chiến đầu đa phần đều sử dụng các chiêu thức như trong sách, nhưng tùy thuộc vào thực lúc của từng người mà quyết định độ mạnh của chiêu thức. Các chiêu thức cũng được phân cấp bậc giống như cơ giáp sư. Cơ giáp sư Thần Sĩ có thể thực hiện được tất cả các chiên thức thuộc cơ giáp dưới cấp bập của nó, và ngược lại cơ giáp sư cấp Bạch Đồng chỉ thực hiện được những chiêu thức thuộc về nó. Nếu thực hiện những chiêu thức vượt cấp bậc của cơ giáp sư sẽ khiến cơ giáp tổn hại cực kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.