Xuyên Qua Ta Là Quảng Lộ Trong Hương Mật

Chương 18: Chương 18: Liền hỏi ngươi ngược hay không ngược




Gần nhất không chỉ có Thiên Đế theo dõi Cẩm Mịch. Thuỷ thần cũng âm thầm quan sát Cẩm Mịch thật lâu, vừa vặn phát hiện Cẩm Mịch đã xảy ra chuyện.

Cẩm Mịch bởi vì Thiên Đế cho nàng hơn năm ngàn năm linh lực nhưng lại tương khắc bản thân, thiếu chút nữa là muốn cái của mạng nhỏ nàng. Vì cứu Cẩm Mịch, trường phương chủ không thể không nói ra thân thế của Cẩm Mịch.

Nguyên lai, Cẩm Mịch là nữ nhi của Hoa Thần đời trước.

Hoa Thần đời trước cùng Thiên Đế và Thuỷ Thần hai người từng yêu nhau.

Hoa Thần đời trước cùng Thiên Đế yêu đương khi Thiên Đế chưa lên ngôi, sau lại vì để lên làm Thiên Đế mà ruồng bỏ Hoa Thần, cưới công chúa điểu tộc Đồ Diêu, tức là thiên hậu hiện tại.

Vì thế Hoa Thần dời trước nản lòng thoái chí, cùng thuỷ thần bên với nhau, còn có hài tử với thuỷ thần.

Chính là Thiên Đế đại móng heo này thấy hai người bọn họ ngọt ngọt ngào ngào, thế nhưng chơi nổi chơi giam cầm play, đem Hoa Thần đời trước giam cầm.

Thiên hậu đã biết được thập phần sinh khí, Thiên Đế ngươi thế nhưng giấu ta có nữ nhân khác, liền đem Hoa Thần đời trước đánh trọng thương.

Sau đó chính là tiết mục Hoa Thần đời trước ngươi chạy, Thiên Đế ta truy, sau đó Hoa Thần đời trước phát hiện chính mình có hài tử với thuỷ thần.

Chính là nguyên thần của Hoa Thần đã bị tổn thương nghiêm trọng, hơn nữa chính mình đã không còn thuần khiết, liền cùng thuỷ thần nói lời chia tay.

Thuỷ Thần khi đó cho rằng Hoa Thần không thích chính mình, hơn nữa Thiên Đế ở giữa làm khó dễ, bất đắc dĩ cưới Phong Thần. Liền ở thuỷ thần kết hôn ngày đó, Cẩm Mịch sinh ra, Hoa Thần tính được Cẩm Mịch có một cái tình kiếp, sẽ tổn thương tới tánh mạng của Cẩm Mịch, liền cho Cẩm Mịch ăn vẫn đan, đoạn tình tuyệt ái. Sinh hài tử xong Hoa Thần liền ngã xuống.

Liền hỏi ngươi ngược không ngược?

Ngược không ngược?

Ai nha má ơi ngược đã chết!

Nói tóm lại chính là: Bá đạo Thiên Đế tù ái nhớ Hoa Thần mang cầu chạy ( thuỷ thần: Là ta không xứng có được tên họ sao?)

( biết cốt truyện Quảng Lộ chỉ nghĩ nói một lời, kỳ thật nếu trước Hoa Thần không cho Cẩm Mịch ăn vẫn đan, sau này liền không có chuyện các nàng này đó mua nước tương, đúng không, điện hạ?

Đại Long điên cuồng gật đầu, lão bà nói đều là đúng.)

—— xem nhẹ này đoạn nhạc đệm ——

Thuỷ Thần cùng Phong Thần nhiều năm không con, hôm nay có được nữ nhi, làm hắn muốn lớn tiếng tuyên cáo, “Xem

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.