Xuyên Thành Nữ Phụ - Thay Đổi Vận Mệnh

Chương 46: Chương 46




M.n ạ. Hôm nay ta đọc 1 quyển truyện. Trong đấy có 1 chị nói 1 câu “phụ nữ là cái máy đẻ à?“. Bạn editor mở ngoặc ở chỗ đấy ra, nói “phụ nữ ko phải cái máy đẻ. Nhưng nếu đàn ông tự đẻ con được thì cần phụ nữ à?“. Lại còn chửi chị ý là đồ ích kỷ

Ta bức xúc, bức xúc vô cùng. Tại sao có thể tự hạ mình xuống như thế. Tại sao lại là đàn ông cần phụ nữ hay ko. Mà ko phải phụ nữ có cần đàn ông hay ko. Thời đại nào rồi. Phụ nữ cũng có thể kiếm tiền, có thể tự lập, có thể tự nuôi mình. Có suy nghĩ dựa vào đàn ông, chồng đi làm kiếm tiền, mình ở nhà chăm lo cho con cungc chính là lý do cái trọng nam khinh nữ vẫn có thể tồn tại.

Cái thời đại con người ngày càng vô cảm. Thực sự phải đặt mình lên trên hết. Mình ko yêu mình, ko biết quý trọng mình, ko lo đc cho mình thì còn yêu thương chăm sóc được ai. Mẹ ta dạy ta: “con cứ sống thoải mái. Làm những gì mình thích đi. Con người ai chẳng phải sai lầm mới không vướng phải lần nữa. Con người ai chẳng phải thất bại mới có thành công. 30 tuổi rồi hẵng kết hôn. Đừng khóa lại tự do của mình sớm. Không kết hôn cũng được. Tình yêu ko tồn tại lâu đâu. 2 người sống được với nhau lâu dài được là nhờ tình thân. Yêu nhau quá thì cứ sống chung đi. 10 năm, 20 năm ko cần đăng ký kết hôn cx đc. Nếu có ly hôn thì cx đỡ rắc rối. Mà con người ý. Có được rồi sẽ ko biết quý trọng đâu. Đăng ký kết hôn rồi, bị ràng buộc về nhiều mặt, càng ko biết quý trọng nhau”

Cái thời đại KHCN này. Thực sự có thể ko cần chồng/vợ cũng có thể có con mà. Bị bắt phải kết hôn, bắt phải sinh con, chưa chuẩn bị tinh thần gì cả. Rồi bỏ mặc con đấy, không biết chăm sóc, vô trách nhiệm thì đừng sinh còn hơn. Làm khổ nó.

Nhiều người vẫn nghĩ ly hôn là tội tày trời. Nhưng chồng mình đi ngoại tình thì chẳng lẽ cứ để mặc, năn nỉ, cầu xin? Hay làm 1 người chanh chua ghen tuông độc ác? Vả vào mặt thg chồng 1 cái. Rồi ly hôn đi. Đừng tự hành hạ mình.

Nhiều khi ta xem đc vài cái. Kêu ca gì mà “con trai suốt ngày phải trả tiền” này nọ. Phải làm nhiều việc nặng này nọ. TA KHINH

Nếu cho ta là đàn ông. Ta chấp nhận đánh đổi tất cả, làm tất cả. Làm phụ nữ. Mỗi tháng phải chảy máu 1 lần. Rồi mang nặng đẻ đau. Kết hôn rồi thì mất tự do luôn, còn đàn ông vẫn như bình thường. Mang thai xong xuống sắc trầm trọng. Đàn ông thì ngồi ko hưởng thụ cũng có đứa con của mình. Mà còn nhiều loại đàn ông. Chính vì vợ mang thai mới đi ngoại tình. Đúng là cầm thú ko bằng.

Còn nhiều loại đàn ông ỉ vào sức mình lớn hơn phụ nữ mà hành hạ bắt nạt, đánh đập. Đến loài thú còn biết bảo vệ già trẻ và phải yếu. haha.  ko bằng cầm thú.

Đàn ông có nhiều phụ nữ khen là đào hoa nhiều tiền. Phụ nữ có tiền có nhiều đàn ông bị chửi là lẳng lơ. HA. Đúng là buồn cười.

Ta sẽ tự kiếm tiền trang trải cuộc sống của mình. Ko kết hôn. Nhất định ko mang thai. Sẽ nhờ vào khoa học sinh ra con của mình.

Xin lỗi đã lải nhải. Cơ mà ta bức xúc quá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.