Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo

Chương 51: Chương 51: Chương 50




Chỉ là nếu đã gả cho Trần gia, chính là người Trần gia, khi chưa bị người ta hưu, sao dám tìm đường chết như vậy. Dù cho ở Dục triều tuy người phụ nữ không giữ phẩm hạnh sẽ không bị nhốt lồng heo trôi sông nhưng cũng thập phần nghiêm trọng, tiểu nương tử Vương gia này cùng người nhà nàng bị hỏng não sao, sao dám làm càn như vậy?

Đường Thọ nghĩ mãi không ra, Vương mẫu liền thay cậu giải đáp nghi hoặc, chỉ thấy bà quỳ gối trước mặt Hùng Trụ, khóc lóc cầu xin nói:“Tam lang, ngươi tha thứ cho ta đi, lúc trước đều là ta sai, là ta yêu phú khinh bần, tam nương nhà ta một lòng yêu thương ngươi, vẫn luôn không đồng ý gả qua Trần gia, là ta trói gô nàng lên kiệu, ngươi liền tha thứ cho nàng đi.”

Biểu tình Hùng Trụ thống khổ, lúc ngày thường là một người khôn khéo, lúc này nhìn tới biểu tình tam nương tử, tam nương đầu tóc rối mù, vô cùng chật vật, có thể nhìn trong mắt Hùng Trụ, tất cả đều là đau lòng.

“Nhưng tam nương đã gả cho Trần Tứ, ta..... “ Hùng Trụ thống khổ lấy tay vò đầu. (Giống y sì đô gjt ác của ông bố, chỉ biết vò đầu dứt tai)

Việc này có hi vọng, nhất thời hai mắt Vương mẫu sáng lên, cầm lấy tay Hùng Trụ nói:“Tam lang, ngươi cầu xin Nhị ca cùng Nhị ca phu của ngươi, bọn họ có quen biết Huyện lệnh đại nhân, chỉ cần ngài ấy nói Trần gia bỏ vợ, Trần gia tuyệt đối không dám không nghe theo. Sau đó ngươi cùng tam nương tử có thể lập tức kết hôn, sau đó nàng liền là mẹ của con ngươi.”

“Triệu Xuân Hoa, ngươi cho là tiểu tử Hùng gia ta không lấy được vợ à, mà phải nhặt một cái rẻ rách về nhà!” Hùng mẫu nghe thấy tiếng gió bên này, vội vàng chạy từ nhà tới đây.

“Hiện tại thấy nhà ta sinh hoạt ngày càng tốt, lại muốn mang nương tử nhà ngươi bán đi lần nữa (giải thích chỗ này 1 chút ý của Hùng mẫu. ngày trước cô ả kia bị ép hay đồng ý gả cho Trần Tứ thì không biết nhưng đã được một mớ tiền sính lễ, vả lại ý của bà Triệu rất rõ ràng đó là bây giờ sinh hoạt Hùng gia tốt, thì tiền sính lễ cũng sẽ nhiều lên, với lại khi thông gia rồi muốn mua cái gì sẽ được giá hời rất nhiều so với người dưng. Đánh bàn tính hay thật

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.