Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo

Chương 61: Chương 61: Vang danh thiên hạ




Hôm nay nhà Mun có thêm một thành viên mới. Chào mừng bạn Yukio2003 từ chương này sẽ là bạn BETA của nhà Mun. Mong chúng ta có thể cùng nhau đi tới cuối bộ truyện.

Edit: Mun

Beta: Yukio2003

Hùng Tráng Sơn bận bịu xong việc ở sân sau, vừa quay người liền nghe thấy tiếng động của mấy thương nhân người Hồ, y bước nhanh vào nhà, lấy ra tám cái bát, rồi múc đầy đồ ăn đổ vào tám cái bát, chia ra đặt vào hai cái khay, mỗi tay bê một khay dọc theo đường đá đi tới tiểu lâu độc lập.

“Là Hùng nhị lang a.” Người Hồ kia nhìn thấy người tới là Hùng Tráng Sơn mới hạ xuống ánh mắt đề phòng, kéo khóe miệng cười cười: “Trên tay ngươi là đồ vật gì vậy, chúng ta chưa từng đặt qua cơm sớm.”

Hùng Tráng Sơn đứng ở cửa đã nhìn thấy mấy người Hồ đang ngồi quanh bàn trà uống nước ăn lương khô.

Y hờ hững nói: “Phu lang ta thấy các ngươi đi đường xá xa xôi, muốn kết một cái thiện duyên, làm mấy bát Du Trà Diện bảo ta mang lên cho các ngươi.”

Người dẫn đầu thương nhân người Hồ sắc mặt vui vẻ, khi cúi đầu nhìn lại, thấy trong tám cái bát là dịch gì đó dính dính hồ hồ. Đây là cái đồ vật gì? Người Hồ ngốc lăng mà nhìn, giống như bùn nhão, có chút ghét bỏ.

Mấy người Hồ khác đợi lâu không thấy hắn quay lại, còn tưởng rằng có chuyện gì ngoài ý muốn, đều đứng dậy đi qua xem xét, phát hiện là chủ quán trong tay bưng cái khay gì đó.

Trong đó có một đại hán chỉ vào mấy cái chén trong tay Hùng Tráng Sơn có chút ghét bỏ nói: “Đây là cái gì?”

Hùng Tráng Sơn lười cùng bọn họ vô nghĩa, trực tiếp bưng lên một một chén ực ực vài cái nuốt hết, trực tiếp dùng hành động tỏ rõ: Uống. Thẳng thắn dứt khoát.

Người Hồ: “.....”

Cân nhắc đến việc sau này e rằng sẽ còn có những sinh ý khác cần hợp tác, mấy người cũng không thể không cho Hùng gia mặt mũi, một đại hán cắn răng bưng một cái chén lên, nhìn như hung mãnh nhưng kỳ thật chỉ uống một ngụm nhỏ.

Đây là cái thứ gì, uống vào sẽ không trúng độc đi, nhưng nhìn chủ quán uống xong có vẻ như không có việc gì a. Được rồi, mặc kệ đi, cho y chút mặt mũi đi. Ân... Ân.... Từ từ, lại uống thêm một ngụm, thiên a, đây là món mỹ vị nhân gian gì, uống cũng ngon quá đi, thật thơm!

Mấy người Hồ tụ tập bên cạnh thấy hắn một ngụm lại nối tiếp một ngụm mà uống, giống như bị trúng cổ, cũng cùng nhau chen vào.

“Uống ngon sao?” Người Hồ kia thấy hắn uống say sưa, ánh mắt trông mong hỏi.

Nhưng mà cái người Hồ uống Du Trà Diện kia căn bản không dừng lại được, ngay cả mở mồm ra nói chuyện cũng không muốn. Người Hồ hỏi chuyện kia là một người tham ăn, cảm thấy hẳn là không sao cả, liền bưng lên nếm thử, nếu không hẳn là rất đáng tiếc.

Kết quả một ngụm nếm thử này đem hắn làm nghiện, một ngụm lại tiếp thêm một ngụm, căn bản là không dừng lại được.

Một người Hồ khác vội vã chạy tới hỏi: “Uống vào thật sự ngon như vậy sao, thứ này nhìn rất giống cái kia a.” (có lẽ là giống

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.