Xuyên Thì Xuyên! Quyết Tâm Trở Thành Nhân Vật Quần Chúng

Chương 5: Chương 5: Giải trừ hôn ước




Mọi người đều nhìn chằm chằm vào Hoắc đại thiếu gia chúng ta, chờ xem lời nói của hắn.

Tư Noãn Y biểu tình thích thú nhìn khung cảnh ngập tràn quỷ dị, cảm thấy phi thường náo nhiệt, vui mừng. Tuy nhiên, điều cô mong chờ nhất chính là:

“ Hoắc Thần Vũ tôi rất lấy làm vui khi được hai vị tiểu thư Lam gia có tình cảm với tôi. Nhưng.... thật xin lỗi, nếu sự việc đã đi đến đây....haiz.... tôi nghĩ chuyện này nên 'hủy' đi, thay mặt Hoắc gia, tiểu bối thành thật xin lỗi Lam thúc thúc và Lam gia”

Biểu tình thành khẩn cúi đầu nhận lỗi của Hoắc thiếu gia không những khiến Lam gia cảm thấy tội lỗi mà còn khiến không ít những vị khách ở đây cảm thấy hắn là một người 'khoan dung độ lượng'.

Hoang đường.

Tư Noãn Y thầm mắng trong lòng, trò lừa bịp trẻ con này tưởng lừa được cô chắc, hắn có thể lừa dối được toàn thế giới này nhưng riêng cô sẽ không bao giờ bị lừa gạt bởi những trò lố bịch, ngu ngốc này.

“ Tiểu Vũ con...” Lam Huỳnh Sơn tự trách, áy náy không dám nhìn HTV.

Lam Khiết trầm tư, Lam Mị Nhi bối rối, Tư Đồ Quân Hạo cười lạnh, Tư Noãn Y vân vê ly rượu nho trên tay, ánh mắt đào hoa nhìn chằm chằm Hoắc Thần Vũ như muốn xuyên suốt con người hắn.

Hoắc Thần Vũ rùng mình, lạnh người, ánh mắt không nhanh không chậm đảo quanh một vòng xung quanh như là để tìm kiếm đôi mắt đã khiến hắn tìm kiếm suốt 3 năm nay.

Hắn có thể chắc chắn là em ấy.

Phải...

Là Tiểu Điệp.

Nhưng...

Kết quả lại khiến hắn một lần nữa thất vọng.

Tư Noãn Y đã lập tức thu hồi ánh mắt mình, cúi đầu suy tư vì phản ứng vội vàng của Hoắc Thần Vũ khiến cô cảm thấy khó hiểu trong lòng.

“ vậy cháu xin phép “ nở nụ cười nhẹ, Hoắc Thần Vũ khách sáo nói rồi nhanh chóng bước về phía cửa, rất nhanh điều chỉnh cảm xúc vội vàng vừa rồi của mình. Làm sao có thể được, tiểu Điệp sẽ không bao giờ tới dự tiệc bởi vì em ấy ghét nó... Tiểu Điệp tại sao em cứ cho anh hi vọng rồi lại khiến anh tuyệt vọng đến dường này chứ? Chẳng nhẽ là do anh tự cho mình rồi lại phủ nhận nó ư?

“ này... tiểu Vũ...” Lam gia bất lực gọi nhưng Hoắc Thần Vũ không đoái hoài gì đến ông, vẫn bóng dáng cao ngạo đó nhưng không còn sự ôn hòa như lúc ban đầu mà..., phản ứng vừa rồi của tiểu Vũ hình như không được bình thường cho lắm, chưa bao giờ thấy nó mất bình tĩnh như vậy ngoại trừ lúc trước.....

Hoắc Thần Vũ không hổ danh là Tổng tư lệnh của trẻ tuổi nhất hiện nay trong quân đội ở thành phố A này, làm việc rất dứt khoát, lại nhanh, gọn, không để cho Lam gia chủ có cơ hội mở miệng phản bác.

Kết quả, dĩ nhiên là đám lộn xộn rắc rối này liền quăng cho Lam Huỳnh Sơn giải quyết, còn hắn đương nhiên là quanh minh chính đại rời khỏi nơi đây, còn nói muốn 'hủy' chuyện đó nữa chứ.

Xem ra Lam gia sắp mất chỗ dựa vững chắc rồi.

Hahaha, để xem sau này Lam Khiết cô sẽ sống như thế nào khi bị mất đi một thế lực vững mạnh như vậy.

Bất quá, haiz, nữ chủ còn rất nhiều tiềm năng nữa a~, không lo sẽ không có đất dụng võ.

Chuyện này cũng chưa thể nói chính xác được.

Tuy nhiên, tình tiết có vẻ đi khá xa rồi.

Mím môi Tư Noãn Y vừa dùng dao nĩa cắt miếng bít tết của nam phụ Ngải Lân - bồi bàn vừa rồi được Lam gia gọi tên để phục vụ tận tình cô, vừa suy nghĩ thêm về thông tin của tên nam phụ này.

Ngải Lân không rõ họ chỉ biết anh năm nay 26 tuổi, là một đầu bếp nổi tiếng trên thế giới, gia thế rất bí ẩn, gương mặt có thể đáng giá 'trung bình' chỉ được coi là thanh tú.

Nhưng, tên này cũng không phải dạng vừa.

Nhìn bề ngoài rất bình thường, năng lực tại đây chỉ là bồi bàn ít ai biết đến anh chính là 'siêu đầu bếp Sa' từ năm 18 tuổi chứ.

Tư Noãn Y nghĩ đến cảnh hắn cầm dao để xẻ từng miếng thịt trên thân thể mình khiến cô cảm thấy rùng mình.

Cô nghĩ mình không nên đắc tội với tên này thì hơn, không thì hắn sẽ biến cô thành 'thịt Rendang' mất thôi! Cô cũng không quên mục đích anh ta đến Lam gia là gì đâu? Còn không phải vì nữ chủ đáng kính kia ư, nhưng đáng tiếc 'hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình', bị từ chối bởi một lý do rất đáng khinh: anh ta không có gia thế bằng các nam chính, cho nên bị knockout ngay từ đầu sao?

Hừ, đáng đời...

Nghĩ đến đây cô tăng lực đạo xẻ miếng thịt bít tết như kẻ thù của chính mình. Hành động này của cô rất ít kẻ chú ý đến nhưng không may cô đã chọc phải kẻ không nên chọc, sau này cô mới hối hận đến phát khóc.

Quả nhiên, là tiểu miêu đáng yêu, thực muốn một ngụm nuốt sạch em.

Dĩ nhiên, buổi tiệc đã tàn trong không khí lắng đọng, phức tạp của mọi người, vẻ mặt lẫn tâm trạng của mọi thành viên trong Lam gia có vẻ không tốt, phi thường xấu khi Hoắc Thần Vũ rời khỏi.

Lam Khiết cắn môi, uất hận trong lòng mắng Lam Mị Nhi phá hỏng kế hoạch của cô với Hoắc Thần Vũ, còn ả tiện nhân Tư Noãn Y dám trước mặt công chúng sỉ nhục cô ta. Mối hận này Lam Khiết cô nhớ rõ rồi hảo hảo trả lại cho Tư Noãn Y kia.

Lam Mị Nhi cảm xúc bị rối bời, đương nhiên cô rất mừng khi buổi lễ đính hôn Lam Khiết và Hoắc Thần Vũ bị hủy bỏ như vậy cô cũng có cơ hội mặc dù có thể sẽ bị Vũ xa lánh, chán ghét bởi ấn tượng ban đầu cô tạo lên không mấy tốt đẹp, nhưng cô không thể chịu đựng người mình yêu với chị gái cùng cha khác mẹ lại còn là 'thâm thù đại hận' truyền kiếp bên nhau cười nói được, cảm giác đó như vạn kiếm xuyên tim cô vậy. Mặt khác cô cũng lo sợ sẽ bị Lam Huỳnh Sơn trừng phạt. A~ cô quên mất bọn họ đã từng đối xử tàn nhẫn với cô như thế nào. Lam Mị Nhi tay nắm chặt, ánh mắt quật cường không biết đang suy nghĩ gì.....(Miu: Ta biết nàng đang nghĩ gì này???? *cười*)

Tư Đồ Quân Hạo nhàm chán, nói mấy câu khách sáo chia buồn để an ủi Lam Huỳnh Sơn xong rồi quay đầu ra về cũng chẳng thèm quan tâm đến cô em gái trên danh nghĩa kia của mình Tư Noãn Y.

Còn nữ phụ đáng thương của chúng ta Tư Noãn Y còn đang chìm đắm trong dòng hồi tưởng không rõ nơi trở về, nếu không nhờ Ngải Lân đánh thức e là cô cứ như vậy suốt mất.

Tư Noãn Y đảo mắt xung quanh bữa tiệc đã thấy một số khách nhân cáo biệt ra về, bản thân cô cũng không để ý lắm về tình tiết vở kịch khôi hài vừa rồi, chỉ nghe loáng thoáng mấy vị phu nhân nói là 'Hoắc Thần Vũ hủy hôn với Lam Khiết'.

Đây cũng là kết quả mà cô không ngờ tới....

Không lẽ, tình cảnh đã thay đổi sang hướng khác.

Ai! Tóm lại cô nên nhanh chóng rời khỏi nơi này kẻo không cô sẽ bị nữ chủ đại nhân ám toán lúc nào không biết.

Đêm nay đúng là gió hơi lớn.

Liệu sẽ có bão không....?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.