Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Chương 79: Chương 79




Marry đã đi xem gần như tất cả những khu đất và trung tâm thương mại phù hợp với yêu cầu của Vivian cho các dự án của Cố thị.

Bình thường sau khi xem xét, Marry sẽ gửi báo cáo với các đánh giá chỗ thuận lợi, khó khăn và tiềm năng của nơi đó.

Nhưng hôm nay, vào buổi chiều khi đang ngồi ngoài vườn kiểm tra các báo cáo của công ty và chuẩn bị gửi mail trả lời. Vivian nhận được điện thoại của Marry.

Có một nơi Marry xem rất vừa ý, nhưng Cố Minh nói rằng nếu muốn chỗ đó thì nên sớm quyết định, vì số người muốn thuê có rất nhiều. Marry xin ý kiến Vivian.

Vivian theo lời Marry đến khu Đông đường Đồng Tảo. Con đường rất nhộn nhịp và được coi là khu văn hóa của Bắc Thành, cực kì thu hút giới trẻ, họ đến đây vui chơi, uống cà phê, các câu lạc bộ văn nghệ hay các nhóm nhiếp ảnh, các người mẫu tự do và cả người nổi tiếng cũng đến góp vui.

Có thể nói là nơi thu hút giới trẻ trung lưu và giới trẻ yêu thích nghệ thuật đông đảo nhất Bắc Thành.

Cô muốn xem trực tiếp nên đã tự lái xe đến nơi Marry nói.

Cố Minh và Marry chờ cô ở đó. Vivian đi vào quan sát xung quanh. Quả nhiên rất phù hợp với yêu cầu của cô. Nhưng thời lí do gì thời gian quyết định lại gấp gáp như vậy.

Cố Minh giải thích.

- “ Khu này luôn là đất vàng, chỗ thuê lúc nào cũng khan hiếm, cung không đủ cầu. Sở dĩ hiện tại chỗ này vừa trống vài tầng là do người thuê làm phật lòng Hà Vĩnh, vì vậy sau khi hợp đồng kết thúc anh đã không cho gia hạn. Đã có một vài người hỏi nơi này nhưng Hà Vĩnh nói cứ ưu tiên cho Vivian.

Tuy nhiên không thể để một nơi tốt như vậy chờ đợi lâu được. Cô có thể quyết định ngay thì tốt, không thì họ sẽ tìm cho cô nơi khác.

Vivian quyết định thuê nơi này, lấy hết bốn tầng còn trống.

Sau quá trình gửi mail qua lại, bàn bạc, deal giá...vân vân giữa hai bên kết thúc. Hai chủ tịch chính thức ngồi lại để kí hợp đồng.

Một cái bắt tay trở thành đối tác.

Sau khi đã có mặt bằng,Vivian phải chuẩn bị gọi thầu xây dựng nhà xưởng và thiết kế showroom, mặc dù đã cho đấu giá công khai và xem xét các đối tác một cách công bằng nhất, bên cuối cùng được thầu cũng là một công ty con chuyên về xây dựng của Hà thị.

Sau đó là công tác chuẩn bị ra mắt thương hiệu.

Vivian yêu cầu Sophia phải đích thân sang Bắc Thành chuẩn bị việc này.

Trong khi Vivian cực kỳ bận với các dự án của mình thì Phong Giai Thành có vẻ còn bận hơn nữa.

Công việc cứ kéo tới khiến anh rất ít khi về nhà.

Trong thời gian làm văn phòng ở đường Đồng Tảo, những lúc Giai Thành báo không về nhà thì Vivian cũng tạm trú lại văn phòng luôn.

Vivian thuê cả bốn tầng trong Block B. Dự định của cô là mỗi tầng sẽ tạo thành một không gian thời trang khác nhau, tầng trệt là thời trang cho nam, nữ trưởng thành, tầng 2 là không gian cho giới trẻ, tầng 3 là một quán cà phê mở, nơi khách hàng có thể nghỉ ngơi sau khi mua sắm, tận hưởng không khí sôi động của khu vực. Ngoài ra, tầng ba còn là nơi trao đổi về các xu hướng thời trang, thường xuyên tổ chức các buổi workshop về làm đẹp, về cách phối đồ, trang điểm vân vân. Tầng bốn là văn phòng làm việc của ban quản trị.

Tần Lam và Marry cũng đang trong quá trình tuyển dụng nhân sự để vận hành chuỗi thương hiệu.

Trãi nghiệm buổi tối ở đường Đồng Tảo là một kinh nghiệm thú vị với người ít thời gian rảnh như Vivian. Không khí đầy trẻ trung và năng động của giới trẻ như ảnh hưởng đến cô. Vốn ban đầu định ra ngoài mua đồ ăn rồi đi về, sau đó cô quyết định ngồi lại để nghe một nhóm các bạn trẻ đang hát với chiếc đàn ghita của họ.

Cô ngồi trong một quán cà phê ngoài trời, gọi một ly Capuchino và một phần bánh crepe nhân thịt gà. Cầm ly cà phê, nghe tiếng nhạc bên tai, Vivian bất giác mỉm cười.

Không ngờ khoảng khắc đó đã được một vài bạn trẻ nhóm nhiếp ảnh gần đó ghi lại.

Một bạn nhỏ còn đến hỏi cô có phải là người nổi tiếng không, có thể chụp hình chung với cậu được hay không.

Vivian không có vấn đề gì với việc chụp ảnh cùng người khác, vậy là cả nhóm thay nhau chụp hình chung với cô. Còn hứa sẽ gửi ảnh cho cô.

Vivian mỉm cười bất đắc dĩ. Có lẽ ngồi đây không phải ý tưởng tốt cho lắm. Vivian trở về văn phòng của mình với chiếc bánh chưa kịp ăn trên tay.

Vào thang máy thì bất ngờ gặp Hà Vĩnh.

Vivian cảm thán, Bắc Thành nhỏ tới nỗi này sao.

Cô mở lời trước.

- Chào, thật bất ngờ khi gặp anh ở đây.

- Chào, đi mua đồ ăn tối sao?

- Đúng vậy.

Thang máy mở ra. Họ cùng bước vào. Vivian bấm tầng 4 cho mình và hỏi xem Hà Vĩnh muốn tới tầng bao nhiêu.

- 45

Cô bấm tầng 45. Sau khi thang máy đóng lại, bắt đầu đi lên, Hà Vĩnh nói với cô anh cũng định đi mua đồ ăn nhưng không tìm được món thích hợp, nếu cô cũng chưa ăn thì hãy ăn cùng nhau đi.

Vivian muốn từ chối, còn chưa biết nên nói như thế nào thì phát hiện thang máy đã đi qua tầng 4 mà không dừng lại.

Hà Vĩnh nói

- “Quên báo với em một chuyện, khi có người bấm tầng 45 thì thang máy sẽ chuyển đến chế độ ưu tiên, đến tầng 45 trước“.

Vivian giận đến ngứa răng nhưng không muốn nói gì. Tên này ngày càng nói nhiều và phúc hắc thì phải. Sao cô cứ mơ hồ cảm giác mình bị lừa.

Tầng 45, tầng cao nhất và lại là một căn nhà khác của Hà Vĩnh. Vivian trước đó không biết Hà Vĩnh có nhà nơi này, thậm chí còn thường xuyên ở lại.

Cửa thang máy mở ra, Hà Vĩnh mời Vivian vào nhà, cô từ chối. Nhưng thang máy không chịu đi xuống, cứ dừng ở tầng 45.

- Quên nói với em, thang máy này hiện tại không xuống được đâu.

Vivian im lặng nhìn hắn. Hà Vĩnh mỉm cười mở cửa nhà, sau đó nhìn Vivian. Ý nghĩa rất rõ ràng, không cùng đi vào thì cứ đứng đó và hắn sẽ không nói cho cô cách đi xuống.

Vivian thở dài, theo Hà Vĩnh vào nhà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.