Xuyên Về Cổ Đại

Chương 12: Chương 12




Nó và nhỏ đến một khách điếm thuê trọ rồi cùng nhau đi tham quan Chợ Châu Nam,nó sẳn tiện tìm vài người đào tạo thành ám vệ để sao này tiện việc đưa tin và bảo vệ an toàn cho người thân.

-Tỷ tỷ nơi đây nhiều người bán thân thật,mụi không nghỉ là ở cổ đại lại có nhiều thứ thú vị như vậy.

-E hèm...Nó nhìn nhỏ ý khôg được nói lung không sẽ bại lộ thân phận,nhỏ nhìn ánh mắt của nó cũng hiểu ý liền im lặng củng mai tiểu Thuý -Tiểu Hương không hiểu từ Cổ Đại là gì nếu không thì...

-Mụi không được kêu ta là tỷ tỷ mụi quên ta dặn gì rồi sao.

-Ân,mụi xin lỗi tỷ tỷ mụi quên à..ờ.. ca ca.

Nó bó tay với cô em của mình cất bước đi chợt thấy có trổ náo nhiệt nhỏ kéo nó vr hai nha đầu đến xem.

-Có chuyện gì náo nhiệt vậy thúc thúc nhỏ hỏi vị thương gia kế bên.

-Hôm nay Long Thạch quán mở trườg đấu giá nô lệ,1tháng mới có một lần,họ bán toàn nô lệ tốt người thì giỏi võ công hoặc nử nhân xinh đẹp.

-Thảo nào nhiều người tham gia như vậy nhỏ hứng thú kéo nó chen lấn vô tìm trổ ngồi chợt có người ngăn lại.

-Xin hỏi công tử và vị cô nươg này đây là hàng ghế cao cấp giành cho nhửng người có ngăn lượng thứ lỗi hai vị có khả năng.

Nó lấy trong áo ra cọc ngăn phiếu(ohihi chỉ là lúc nảy chị ấy ngứa tay vô xòng bạt đánh vài ván mới được nhiu đấy ấy mà ,chứ tiền đem theo cả gươg ấy nha)tên kia thấy cọc tiền mắt ság lên.

-Không đủ. Nó nói rồi ra lệnh Tiểu Hương đem ra thêm sấp ngân phiếu,tiện tay cho hắn một nén bạc.

-Đủ đủ mời hai vị ngồi.

Nó và nhỏ vừa ngồi yên vị có một vị cô nương nhìn sơ qua nó đã biết cô nương đó rất có bản lĩnh ,xinh đẹp, quyến rũ. Nàng cất tiếng nói trong veo.

-Hôm nay Long Thạch quán chúng tôi có món hàng rất tốt,mấy vị quan khách đã chờ lâu. Nói rồi nàng ra lệnh cho thuộc hạ dẫn người ra.

Bốn người được dẫn ra hai nam, 2nử. Nhìn sơ qua họ đều có võ công,hai nử nhi kia tuy không khuynh nước khuynh thành những khuôn mặt diểm lệ mỏi người một nét đẹp riêng,hai nam nhân kia lại khôi ngô có khí chất nó thắc mắc sao họ lại bán thân nếu như họ có thể kiếm tiền rất dễ dàng thật khó hiểu.

-Ây da bốn người họ là nô lệ rất tốt nga,là thuộc hạ chung thành lại giỏi võ công các vị thương gia Long Thạch quán chúng tôi khở giá 1ngàn vạn lượng,lời nói của nàng ta cắt ngang dòng suy nghĩ của nó.

Cả Thạch quán đều xôn xao,mỹ nhân cao thủ ai củg muốn họ làm thuộc hạ.

-Ta 5ngàn vạn lượng.

-mười ngàn

-hai mươi ngàn

-năm mươi ngàn (cùng từ thíu có 2 từ vạn lượg mà thấy giá tiền khác xa gê y như mười ngàn đồg ,quá ít nga

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.