Xuyên Về Làm Sủng Phi

Chương 45: Chương 45: Hiện nguyên hình




. Vùng bụng lại đau âm ỉ như lần trước , người khác nhìn vào cứ tưởng thai bị động liền cấp tốc truyền Thái y đến . Không ngờ Thái y vừa đến lại chứng kiến một cảnh kinh hãi . Trắc phi của Cửu vương gia Tô Hiểu Nguyệt ôm bụng vì đau nhất thời đẩy bàn rượu trước mặt văng ra xa , hắn lo sợ đến an nguy của đứa bé trong bụng liền ôm nàng vào lòng trấn an .

- Không sao , không sao , đừng lo , có ta ở đây .

. Cô cũng bên cạnh nắm tay của Tô Hiểu Nguyệt vỗ về .

- Ngươi chịu khó một chút Thái y sẽ đến ngay .

. Vừa dứt câu , bàn tay trắng nõn xinh đẹp của Tô Hiểu Nguyệt lại hiện ra một đám lông trắng , móng sắt nhọn thoắt cái đã dài ra nhanh chóng . Cô liền kinh hãi tính rút tay lại thì bị Tô Hiểu Nguyệt nắm chặt lấy , móng nhọn cắm vào tay cô đau đớn không ngừng , hắn lúc này như tỉnh ra liền đẩy Tô Hiểu Nguyệt ra giữa sảnh ôm cô vào lòng . Thái y không dám đến gần Tô Hiểu Nguyệt liền chạy đến chỗ cô bị thương băng bó tạm thời .

- Phong , chàng đẩy ta .

- Hiểu Nguyệt , rốt cuộc nàng là loại gì ?

- Muốn biết ? Chỉ sợ chàng sẽ phải hối hận .

. Vừa dứt lời ba cái đuôi trắng còn lại của nàng liền hiện ra , trong đó có một đuôi đang cháy đi . Mọi người nhìn thấy cảnh này thì xanh mặt , duy chỉ có hoàng hậu vẫn chăm chú dõi theo không hề sợ hãi , âm thầm cho người đưa sứ giả và Liên Hương công chúa về phủ Tam vương gia .

- Chàng biết ta là loại gì rồi , vậy , chàng có còn yêu ta không ?

. Hắn nhìn Tô Hiểu Nguyệt không nói , rồi nhìn về phía cô đang ôm cánh tay quấn khăn trắng nhuộm máu đỏ tươi .

- Hiểu Nguyệt , ta xin lỗi .

- Hahahaa... nam nhân các người chỉ giỏi nói , chỉ giỏi hứa hẹn , Nam Phong , chàng còn nhớ đêm tân hôn của chúng ta chàng đã hứa gì không ? Chàng hứa với ta cho dù ta có là ai chàng vẫn yêu ta mà .

- Hiểu Nguyệt , ta từng rất yêu nàng , nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời ....

- Tô Hiểu Nguyệt , ngươi không được làm càn .

. Cô nhìn nàng có chút đau xót .

- Im đi , ta không muốn nghe , dù sao hôm nay ta đã lộ nguyên hình , các ngươi có giỏi thì đến đây .

. Trưởng tử của Phó tướng quân là Phó Kiêm , tính khí có hơi bốc đồng , trước giờ đều không sợ ma quỷ hay yêu quái , Phó Kiêm cầm kiếm nhào về phía Tô Hiểu Nguyệt nhằm muốn được khen thưởng , không ngờ chỉ cần Tô Hiểu Nguyệt tung một chưởng Phó Kiêm lại văng xa ra ngoài điện . Các tướng sĩ bao vây nàng , còn lại hai cái đuôi nhưng pháp thuật vẫn rất đáng sợ , cứ một người xông vào thì lại văng ra , có người chết , có ngươi thương tích nặng . Nam Phong nhìn nàng , tay cầm chắc thanh kiếm , hướng phía Tô Hiểu Nguyệt đi đến .

- Hiểu Nguyệt , là ta nợ nàng .

. Hắn vung kiếm lên , thân thủ hắn nhanh nhẹn làm Tô Hiểu Nguyệt tránh không kịp nhận một kiếm rướm máu ở vai , vết thương sâu máu tuôn không ngừng . Còn chút sức cuối cùng , nàng giao đấu với hắn , người nàng yêu sâu đậm . Đến khi yếu thế , kiếm lạnh của hắn đã kề trên cổ nàng , vẫn là không thể tuyệt tình xuống tay , đưa mắt nhìn xuống cái bụng hơi nhô của Tô Hiểu Nguyệt , trong lòng liền quặn thắt , Tô Hiểu Nguyệt lại vì thấy hắn lơ là , đẩy hắn ra dùng khinh công bay tới chỗ cô mang đi .

-----------

. Tam vương gia cùng hắn dẫn binh lính lần theo vết máu của Tô Hiểu Nguyệt , vừa chạy đến đã thấy Tô Hiểu Nguyệt cầm con dao nhỏ kề vào cổ cô , phía sau lại là vực thẳm .

- Tô Hiểu Nguyệt , ngươi thả nàng ấy ra , bổn vương sẽ tha cho ngươi một con đường sống .

. Tam vương gia lo lắng mắt không rời khỏi con dao nhỏ sắt bén trên tay Tô Hiểu Nguyệt , đao kiếm vô tình , sợ rằng sẽ tổn thương đến Hàn Tuệ .

- Tha cho ta ? Hahahaa... ta vốn dĩ không cần các ngươi tha cho ta , chỉ cần Lãnh Hàn Tuệ chết , ta đã mãn nguyện rồi .

- Nguyệt nhi , nghe lời ta , thả nàng ấy ra đi , sau đó ta lập tức hưu nàng ấy , cả đời chỉ sống với nàng thôi , có được không ?

. Cô trong lúc mơ màng nghe hắn xuống nước cầu xin Tô Hiểu Nguyệt , nói sẽ hưu nàng , nhưng trong tâm vì lời nói của hắn mà hạnh phúc , không tự chủ mà cười.

- Nam Phong , rốt cuộc là chàng yêu nàng ta đến vậy sao ? Chỉ cần nàng sống , chàng can tâm làm mọi thứ ? Cho dù chàng có hưu nàng , sống trọn kiếp với ta , nhưng trong tim chàng.... vĩnh viễn không có ta .

. Tô Hiểu Nguyệt từ từ lùi về sau , hắn và Tam vương gia mặt cắt không còn một giọt máu .

- Nam Phong , ta không có được chàng , thì nữ nhân khác cũng đừng hòng có được chàng .

. Cô bị Tô Hiểu Nguyệt kéo xuống vực , trong tiềm thức , cô với tay lên phía trước hi vọng sẽ nắm được thứ gì đó cứu mạng nhỏ này . Một đạo ánh sánh loé lên rồi mọi thứ chìm dần trong bóng tối .

- Hàn Tuệ ! Hàn Tuệ !

- Mau tỉnh dậy đi con .

. Giọng nói nhỏ nhẹ quen thuộc như từng nghe ở đâu đó , cố gắng gượng dậy , phía trước từ trong bóng tối bước ra là một người phụ nữ ăn mặc thời hiện đại , trên tay còn bồng một bé trai đi lại chỗ cô , càng gần cô cũng nhìn rõ được khuôn mặt người kia .

- Mẹ ! Mẹ !

- Mẹ đây !

. Mẹ của cô mỉm cười vuốt tóc cô âu yếm .

- Mẹ về với Hàn Tuệ rồi , mẹ , mẹ đừng đi có được không ?

- Con gái ngoan , mẹ luôn bên cạnh con , mẹ sẽ không để Hàn Tuệ một mình ở lại , con xem , không chỉ riêng mẹ , thằng bé cũng luôn ở bên cạnh con .

. Cô bây giờ mới nhìn qua đứa bé nhỏ trên tay mẹ cô , nó , là con của cô sao ?

- Mẹ , nó là....

- Là con của con .

. Cô mừng rỡ bế đứa bé , nhìn xem , đứa bé thật giống Phong .

- Hàn Tuệ , ta phải đi rồi , con mau tỉnh dậy đi , con rể rất lo cho con .

. Mẹ cô sau đó bế đứa bé lên rồi dần dần biến mất .

- Mẹ , mẹ , đừng bỏ con , con trai , đừng rời xa mẹ , lại đây , lại đây ....

- Tuệ nhi ! Tuệ nhi !

. P/s : Thứ hai là ngày đầu tuần , vừa ngủ dậy là post liền luôn ấy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.