Y Hậu Khuynh Thiên

Chương 274: Chương 274: Bạch Nhược tận thế (3)




Edit: Tiêu Tiêu

Bạch Nhược thất bại cúi thấp đầu xuống, nàng biết, lần này... Không có bất kỳ người nào giúp được nàng.

“Người tới, truyền ý chỉ của trẫm, “ Nam Cung Nguyên nổi giận, “Bạch Nhược có ý định mưu hại hoàng hậu, dối trên gạt dưới! Đưa ả mang xuống lăng trì xử tử.”

Lăng trì xử tử bốn chữ này rơi xuống, rốt cục để Bạch Nhược có chút kinh hoảng, nàng bò quỳ đến trước Nam Cung Nguyên, dùng sức khấu đầu.

“Phụ hoàng, ta biết sai rồi, cầu ngươi xem phân lượng ở Lân nhi tôn tử, có thể cho ta một cái... Kiểu chết thống khoái.”

“Ngươi không có tư cách xách Lân nhi! Ngươi cũng không xứng làm nương của hắn, các ngươi còn đứng ngây đó làm gì, đem nữ nhân này mang xuống! Trẫm không muốn gặp lại ả!”

Trên mặt Nam Cung Nguyên xuất hiện một đạo chán ghét, trong lòng càng là hối hận vạn phần.

Sớm biết Bạch Nhan sẽ có thành tựu như vậy, kia ngày đó... Hắn nên kiên trì để Bạch Nhan gả vào Hoàng gia.

“Thái tử!” Gặp cầu tình vô dụng, Bạch Nhược từ dưới đất đứng lên, hắn nhìn về phía Nam Cung Dực, cười lạnh một tiếng, “Ngươi cho rằng vị trí Thái tử làm thế nào có được? Nếu không phải là ta tuyên dương những lời kia, vị trí Thái tử vĩnh viễn cũng không tới lượt ngươi!”

“Bây giờ, ngươi lại muốn qua sông đoạn cầu? Không dễ dàng như vậy! Đừng quên, ngươi chỉ có Lân nhi cái này một đứa con, ngươi nếu là không cứu ta, Lân nhi tất nhiên sẽ hận ngươi cả một đời!”

Đôi mắt đẹp Bạch Nhược đỏ bừng bắn ra một đạo hận ý, cắn răng nghiến lợi nói.

Nam Cung Dực lạnh lùng cười một tiếng: “Bản Thái tử muốn dạng gì nữ nhân không có? Nguyện ý cho bản Thái tử sinh nhi tử người nhiều vô số kể.”

“Ha ha, “ Bạch Nhược mỉa mai câu môi, “Sau khi ta sinh hạ Lân nhi, ta liền cho ngươi hạ độc, đời này, ngươi ngoại trừ Lân nhi nhi từ này, sẽ không còn có những hài tử khác! Nếu ta vừa chết, Lân nhi nhi tử này ngươi cũng tất làm mất đi.”

“Ngươi nói cái gì?” Sắc mặt Nam Cung Lân cứng đờ, con ngươi trở nên đỏ như máu, tơ máu từ trong đôi mắt khuếch tán ra, “Ngươi có gan lặp lại lần nữa?”

Khó trách... Nhiều năm như vậy, trong phủ nhiều thị thiếp như vậy, đều không có người nào mang thai, là vì Bạch Nhược giở trò quỷ?

“Bạch Nhược ta sao cho phép nam nhân của ta cùng những nữ nhân khác sinh con? Mà ta, có một Lân nhi là đủ rồi, ngươi cả đời này, cũng không có khả năng lại cùng những người khác sinh dục hài tử.”

Nam Cung Lân nếu là mất đi thân phận vạn thú chi chủ, xem như triệt để bị nuôi phế đi, lúc đầu Nam Cung Dực còn có chút không thèm để ý.

Thiếu đi một nhi tử, lại sinh một đứa cũng được.

Ai ngờ, Bạch Nhược lại đột nhiên nói ra một câu nói kia, để Nam Cung Dực cảm xúc triệt để bạo phát, điên cuồng vọt tới Bạch Nhược.

“Tiện nhân, ta muốn giết chết ngươi tiện nhân này!”

Hai bàn tay to hung hăng bóp lấy cổ Bạch Nhược, bóp như muốn đưa nàng vào chỗ chết.

Nhìn gương mặt tái xanh của nam nhân trước mặt, Bạch Nhược hơi giương lên khóe môi.

Bị hắn bóp chết, cũng tốt hơn lăng trì xử tử, nếu không, nàng cũng không có khả năng đem chuyện này nói ra cố ý khích giận Nam Cung Dực.

Ầm!

Liền tại Bạch Nhược nhắm mắt lại chờ thời điểm chết, môt cây chủy thủ từ đằng xa bay tới, trong nháy mắt rơi trên mu bàn tay Nam Cung Dực.

Nam Cung Dực hét lên một tiếng, buông lỏng tay ra, thở hổn hển, Bạch Nhược rơi trên mặt đất, trùng điệp thở hổn hển.

Một nháy mắt, ánh mắt mọi người đều nhìn phía nữ tử một thân hồng y...

Dưới ánh nắng chói chang, nữ tử nét mặt tươi cười như hoa, tuyệt diễm khuynh thành.

“Bạch Nhược, ngươi làm nhiều chuyện với ta như vậy, ngươi cho rằng... ta sẽ cho phép ngươi tuỳ tiện chế?”

Bạch Nhan khóe môi giương nhẹ cười nhạt, mắt đen nhìn Bạch Nhược ngã xuống đất không dậy nổi, ý cười trong mắt dần dần trở nên lạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.