Y Hậu Khuynh Thiên

Chương 268: Chương 268: Vạch trần (1)




Edit by Tiên Vô Sắc

Tại sao lại là hắn?

Có thể thuần hóa Ly Long, lại là hắn?

Đừng nói là một nhà ba người Bạch Nhược, ngay cả những người khác cũng không thể tin được.

Nhưng mà sự thật rõ ràng như vậy, đối với bất kỳ ai chống cự Ly Long, ở trước mặt hắn nhu thuận như con tiểu sủng.

“Ta không tin!” Nam Cung Dực cuồng chạy ra, xông về phía Bạch Tiểu Thần, “Bạch Tiểu Thần chỉ là một đứa con hoang, chỉ là con hoang!”

Hắn làm sao có thể cho phép một đứa con hoang vượt qua nhi tử tôn quý của mình?

Thời điểm Nam Cung Dực xúc động trước mặt Bạch Tiểu Thần, đuôi rồng khẽ quét qua, đem thân thể Nam Cung Dực quét bay ra ngoài, bịch một tiếng ngã trong đám người.

“Rống!” Ly Long nổi giận gầm lên một tiếng, ánh mắt trên cao nhìn xuống, dường như đang cười nhạo nhân loại này không biết tự lượng sức.

Thân thể Nam Cung Dực run rẩy, bàn tay nắm thật chặt.

Máu tươi từ khe hở lòng bàn tay của hắn chảy xuống, trong mắt huyết hồng nhìn chằm chằm vào Bạch Tiểu Thần ở sau lưng được Ly Long bảo vệ, trong lòng ghen ghét cùng không cam lòng như hỏa diễm phun trào.

“Ta không tin, ta không tin!”

Thời khắc này, đám người Yêu Thú tông cũng từ khiếp sợ lấy lại tinh thần.

Lôi Minh trước đó vân thanh phong đạm thay đổi, sảng khoái cười hai tiếng ha ha: “Chúng ta cuối cùng cũng tìm được người vạn thú triều tông, cũng không có cô phụ sự gửi gắm của tông chủ.”

Thật lâu sau, hắn mới ngừng cười to, bước nhanh về phía Bạch Tiểu Thần, xoa xoa ống áo tay, quỳ một gối trên mặt đất: “Ta chính là Lôi Minh đại trưởng lão của Yêu Thú tông, ở đây bái nghênh Bạch tiểu công tử.”

“Chúng tôi bái nghênh Bạch tiểu công tử!”

Cả đám Yêu Thú tông đều quỳ rạp xuống đất, thanh âm cao lớn vang vọng ở bầu trời thật lâu mới hạ xuống.

Khuôn mặt Bạch Nhược trắng bệch, bờ môi run rẩy không nói nên lời.

Vì sao lại là Bạch Tiểu Thần?

Coi như vinh quang vạn thú triều tông bị người khác lấy đi, vậy cũng tốt hơn là Bạch Tiểu Thần!

Hắn chỉ là một con hoang thôi, dựa vào cái gì mà có được chu vinh?

Tâm Bạch Nhược như bị hàng vạn con kiến gặm nuốt, đau đớn khó chịu, nàng ta cắn chặt bờ môi tơ máu tràn ra, lại không biết, ánh mắt ghen ghét hung hăng nhìn mẹ con Bạch Nhan, khuôn mặt nhu mỹ lộ ra một mảnh dữ tợn.

Vào loại thời điểm này hết lần này tới lần khác, Nam Cung Lân kéo ống tay áo Bạch Nhược, trên khuôn mặt mập mạp rất bất mãn.

“Mẫu phi, Bạch Tiểu Thần là đứa con hoang, bằng vào cái gì đi cướp nô lệ của con? Con muốn con Ly Long kia, người cướp nó về cho con!”

“Ngươi im miệng cho ta!”

Nam Cung Nguyên ở trên ghế đột nhiên quát to một tiếng, đánh gãy lời nói của Nam Cung Lân, mặt hắn trắng bệch mang theo sự tức giận: “Chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Có thể giải thích cho trẫm một chút không?”

Lôi Minh khẽ cau mày, Nam Cung Nguyên này thực sự không có giáo dưỡng, ở dưới trước mặt mọi người lại nói chuyện lớn như vậy, vạn nhất dọa Bạch tiểu công tử, tông chủ mà biết được nhất định sẽ lội da của hắn.

“Muốn biết chuyện gì xảy ra?” Bạch Nhan giương môi cười nhạt, nàng chậm rãi đi về phía Bạch Tiểu Thần cùng Ly Long, “Lát nữa, sẽ cho các ngươi một lời giải thích.”

Ánh mắt của nàng giống như lơ đãng đảo qua người Bạch Nhược, cái nhìn này, để thân thể Bạch Nhược cơ hồ ngã sấp xuống.

Không! Không có khả năng!

Liễu Nhi đã bị nàng giải quyết, thầy bói tướng số năm đó cũng chết trong tay của nàng, tuyệt đối không có người biết chuyện này!

“Ly Long.”

Bạch Nhan thu hồi ánh mắt lại, cúi đầu nhìn về phía Ly Long đang nằm rạp trên mặt đất: “Nếu ngươi muốn lưu lại bên cạnh chúng ta, nhất định phải tuân thủ quy định của ta! Thứ nhất, không thể sát hại vô tội! Thứ hai, nếu có người mắng Thần nhi một câu con hoang, thì đem hắn làm bữa ăn đêm nay của ngươi, thứ ba…Không cho phép ăn quá nhiều, ta nuôi không nổi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.