Y Nữ Đến Từ Thế Kỉ 21

Chương 11: Chương 11




Lũ chó săn đúng là được Lục Phu dạy dỗ rất tốt , cô không bảo chúng dừng tuyệt đối chúng sẽ không dừng. Vu Tiên Lạc ngồi ở chiếc bàn giữa sân vừa uống trà vừa xem Hàn Thanh Quan chạy marathon “ đặc biệt “ . Hàn Thanh Quan chạy được hai vòng quanh vườn đã cảm thấy chân bắt đầu không vững, hắn cố ý chạy gần cô thương lượng :

“ nha đầu có thể cho ta nghỉ một chút không ? “

Vu Tiên Lạc nhăn mày - bệnh nhân này thật hư :

“ Huynh hỏi ý chúng đi..”

Hàn Thanh Quan xoay đầu liền nhìn thấy ba bốn con chó lông đen pha vện trắng ở cổ , hàm răng trắng tinh nhọn hoắt dính đầy nước dãi đang lao vể phía hắn như một cơn gió . Những bộ răng kia nhe ra chính là muốn nói với hắn : nếu không tiếp tục chạy ngươi sẽ thành đồ ăn của chúng ta. Ực , Hàn Thanh Quan nuốt khan tiếp tục bỏ cắm đầu chạy . Buổi chiều dần tàn với bóng bạch y và bốn con chó săn thật sinh động .

Chạy xong 10 vòng , Hàn Thanh Quan mệt tới nỗi thở không ra hơi. Hắn ngồi nơi chiếc ghế đối diện cô , tay chân run lẩy bẩy thành đợt .  Cô rót cho hắn một li trà . Hàn Thanh Quan vẫn một mực nghĩ cô đang trả thù hắn hoặc cha hắn nên mới hành hạ hắn thế này.

Hàn Thanh Quan nhướn mày  :

“ Ta đã.. hộc hộc.. ta đã đắc tội gì với ngươi ? “

Vu Tiên Lạc bật cười dùng khăn lau mồ hôi trên trán cho hắn , Hàn Thanh Quan - người này nhìn kĩ một chút sẽ thấy hắn cũng rất điển trai . Trán cao , mắt sâu  , môi mỏng -  thân hình vừa vặn cân bằng . Nếu xuất hiện ở thời của cô chắc chắn là một đại minh tinh . 

Cô trầm giọng tựa như nói đùa mà cũng như đang nói thật :

“ Huynh không đắc tội với ta nhưng huynh đắc tội với cha mẹ với ông trời .”

Hàn Thanh Quan mở to mắt ngạc nhiên , tay đưa lên giữ tay cô đang đặt trên trán . Hắn muốn hỏi cho ra lẽ :

“ ngươi nói cái gì ? “

Da tay cô lập tức truyền đến một đợt cảm giác ấm nóng . Tay hắn so với tay cô lớn hơn rất nhiều , tuy không thô ráp như tay của những người lao động hay luyện võ nhưng vẫn có cảm giác rất chắc chắn. Nếu là ở hiện đại nắm tay thậm chí hôn cũng chẳng có gì không đúng , nhưng đây là cổ đại - nam nữ nắm tay nhau chính là mang tội tày trời.

Cô rụt tay lại đồng thời nói : 

“ Huynh ngốc thật , ta nói như vậy huynh liền nghĩ ta mắng huynh . “

Hàn Thanh Quan vốn là người thông minh lại có học , lời cô chưa nói ra có lẽ hắn ngẫm một chút vẫn có thể phần nào hiểu được . Ý của Vu Tiên Lạc chính là hắn chưa làm được gì để báo đáp công lao sinh dưỡng của cha mẹ , chưa làm được gì để báo đáp trời xanh tạo hóa cho hắn thân nam nhi .

Hắn không được để cho thân thể yếu ớt tàn lụi , cô không trả thù hắn chỉ là đang rèn luyện cho hắn mà thôi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.