Y Tiên Thiểu

Chương 1419: Chương 1419: Điện Xu ra tay. (2)




Xùy! Xùy! Xùy! Xùy! Xùy! Xùy!

Điện châm nhỏ như lông trâu đâm thẳng vào mũ bảo hiểm, ngay từ đầu mũ bảo hiểm của kim giáp có thể ngăn cản điện châm, nhưng mà nhanh chóng bị sắc bén của điện châm làm tan rã, vô số điện châm đâm vào trong mắt của Tuyên Dĩ Lân.

Tuyên Dĩ Lân kêu đau một tiếng, cảm giác hai mắt đau xót, nhưng mà giờ phút này hắn không quan tâm đối thủ đánh lén, rốt cuộc trường kiếm trong tay chém vào đỉnh đầu Tùy Qua, trên trường kiếm đã phun ra kiếm quang dài mấy trăm truọng, dường như muốn bổ thiên địa ra làm hai.

- Ngươi đi chết đi!

Tuyên Dĩ Lân rống giận, muốn dùng kiếm này chém Tùy Qua làm hai nửa.

- Thảo Mộc Nhất Giới!

Tùy Qua hét lớn một tiếng, thúc dục Hồng Mông Thụ cùng Hồng Mông thạch, đánh ra một quyền toàn lực.

Đây là một quyền toàn lực Tùy Qua dung hợp Hồng Mông thạch, Hồng Mông Thụ, đại biểu cho ngàn vạn linh thảo, yêu thảo trong Hồng Mông thạch đánh ra một kích.

Ầm ầm!

Một tiếng vang thật lớn, dường như muốn lật tung cả thiên địa lên.

May mắn nơi này là không gian hỗn loạn, nếu không một kích toàn lực hai bên đụng vào nhau, không biết bao nhiêu núi sông sẽ bị đánh nát.

Trong lúc Tùy Qua cùng Tuyên Dĩ Lân đánh nhau, hai người không có bay ra sau, vẫn bảo trì tư thái nắm đấm va chạm với trường kiếm.

Nhưng mà khóe miệng Tùy Qua có tơ máu chảy ra; mà Tuyên Dĩ Lân hai mắt đổ máu.

Không chân chính giao thủ, vĩnh viễn sẽ không biết Hóa Thần hậu kỳ lợi hại.

Lúc này Tùy Qua cuối cùng đã lĩnh ngộ ra chỗ cường hãn của Hóa Thần hậu kỳ.

Hơn mấy trăm cả ngàn tu sĩ Hóa Thần trung kỳ cũng khó địch lại một tu sĩ Hóa Thần hậu kỳ!

Nếu như không phải Tùy Qua tu vị bạo tăng, nếu như không phải khí linh Hồng Mông Thụ dung hòa làm một với xương cốt, Hồng Mông Thụ cũng đã nở rất nhiều đóa hoa, chỉ sợ một kiếm này đủ chém Tùy Qua thành mười tám khối.

Khó trách tu sĩ Hóa Thần hậu kỳ có thể trở thành đỉnh phong trong thế giới loài người. Bởi vì lực lượng này tiếp cận mức hủy diệt thế giới, sắp vượt qua sức thừa nhận của thế giới này.

Tùy Qua kinh hãi sự cường hoành của Tuyên Dĩ Lân, nhưng Tuyên Dĩ Lân kinh hãi còn nhiều hơn cả Tùy Qua. Hắn chính là ma đầu Hóa Thần hậu kỳ, cũng là tiên phong của một Ma Đế phái tới, sức chiến đấu siêu cường, vốn tưởng rằng có thể nhẹ nhõm hủy diệt thế giới loài người, lại không nghĩ rằng còn chưa chính thức tới thế giới loài người, nó đụng phải một đối thủ, có thể dùng tu vị Nguyên Anh sơ kỳ ngạnh kháng Hóa Thần hậu kỳ như hắn.

Không chỉ có thể ngạnh kháng, còn làm Tuyên Dĩ Lân bị thương.

Hiện tại hai mắt Tuyên Dĩ Lân đã bị điện châm của Lục Mục Điện Châu chọc mù. Nhưng mà Tuyên Dĩ Lân cũng không lo lắng, nó là tâm ma ma đầu, nó có thể khôi phục thân thể như cũ, chỉ cần tốn nhiều nguyên khí và thời gian mà thôi.

- Đây là một kích toàn lực của ngươi sao!

Tuyên Dĩ Lân vẻ mặt dữ tợn, nói:

- Đáng tiếc, vẫn không thể giết ta! Trong không gian này ngươi không thể hấp thu nguyên khí, mà ta có thể hấp thu ma khí của ma giết, ngươi đi chết đi!

- Chưa hẳn --

Tùy Qua hừ lạnh một tiếng, Điện Xu xuất hiện lần nữa, mười ngón tay linh hoạt run run, giống như đang khiêu vũ. Tuyên Dĩ Lân cảm thấy nghi hoặc, đột nhiên cảm giác ánh mắt đau đớn, điện châm đâm vào con mắt của hắn lúc trước vậy mà "Sống" lại, bắt đầu đảo loạn trong mắt Tuyên Dĩ Lân, phân tán khắp đầu và thân thể của hắn.

Nếu như Tuyên Dĩ Lân vừa rồi buông tha công kích Tùy Qua, lựa chọn lui ra phía sau luyện hóa những điện châm này sẽ không có tình huống như thế, nhưng mà nó quá khinh địch, cũng đánh giá thấp thủ đoạn của Điện Xu, ngay từ đầu những điện châm này chỉ chọc mù con mắt Tuyên Dĩ Lân, sau đó lại ngủ đông bất động, thời điểm này đột nhiên làm khó dễ, hiển nhiên là khiến Tuyên Dĩ Lân không kịp trở tay. Dùng tu vị của ma đầu Tuyên Dĩ Lân này, đương nhiên là có thể trấn áp điện châm trong người, nhưng mà đương nhiên cũng cung cấp cho Tùy Qua cơ hội tấn công. Mà Tùy Qua cũng sẽ không bỏ qua cơ hội này.

- Thảo Mộc Tri Uy!

Lúc Tuyên Dĩ Lân phân thần trấn áp điện châm tán loạn trong người, Tùy Qua trong khoảnh khắc cách ra tay liên tục, đánh ra trên trăm chiêu Thảo Mộc Tri Uy, mỗi một kích lại có mấy trăm hư ảnh Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp, cho nên thời điểm Tuyên Dĩ Lân trấn áp điện châm trong người, lập tức đã bị vô số hư ảnh Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp vây quanh.

Mỗi hư ảnh một áo giáp cũng nhổi đầy phích lịch nguyên khí châu, mà hư ảnh mỗi áo giáp đều đều ngưng thực hơn trước kia, Tuyên Dĩ Lân hoàn toàn có thể cảm nhận được mỗi một áo giáp này đều phóng xuất nguyên khí chấn động, cùng với khí tức nguy hiểm.

Tuyên Dĩ Lân không biết Tùy Qua làm thế nào được, bởi vì thời gian nháy con mắt phóng xuất hư ảnh Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp ra, thân thể cần tiêu hao rất nhiều nguyên khí, hơn nữa thân thể kinh mạch cũng thừa nhận thống khổ do nguyên khí trùng kích, tên này làm sao làm được? Hắn thật sự là người sao?

Với tư cách là cường giả tuyệt thế, loại người như Tuyên Dĩ Lân sẽ không đánh những trận chiến không chắc thắng, cho nên nó chuẩn bị xuyên thẳng qua không gian bỏ chạy, rời khỏi nơi này. Nhưng mà, nó chợt phát hiện một chiêu này không thể dùng được.

- Đây là không gian hỗn loạn, hơn nữa những giáp lôi này chính là trận pháp, trận pháp chi lực đã ảnh hưởng không gian chi lực bốn phía quanh người của ngươi. Cho nên ngươi không thể rời khỏi đây, chỏ có thể hưởng thụ đi! Bạo --

Tùy Qua quát tiếng "Bạo" sau cùng, giáp lôi quanh người Tuyên Dĩ Lân đã nổ tung.

Tuy một chiêu Thảo Mộc Tri Uy này hao phí rất nhiều "Giáp lôi ", nhưng mà một khi bố trí thành công, uy lực của nó không thua gì Thảo Mộc Nhất Giới, thậm chí còn hơn lúc trước, bởi vì trong giáp lôi có nguyên khí châu, uy lực nổ tung cũng tăng lên, mà Tùy Qua tích lũy phích lịch nguyên khí châu đã đạt tới mức kinh khủng.

Nổ tung kịch liệt quét qua phạm vi mấy vạn dặm trong không gian loạn lưu.

Thân thể Tùy Qua đứng rất ổn, dư âm nổ tung còn chưa chấm dứt, nhưng mà ánh mắt của hắn đã khóa chặt một phương vị --

Bởi vì khí tức của Tuyên Dĩ Lân khí tức dần dần yếu, nhưng mà không biến mất, hơn nữa còn nhanh chóng trở nên mạnh mẽ như cũ.

Bởi vì Tùy Qua vừa rồi chê tạo nổ tung siêu cấp, không gian hỗn loạn càng hỗn loạn hơn.

Ngay cả một trong hai lối ra của không gian hỗn loạn cũng bắt đầu không ổn định.

- Tuyên Dĩ Lân, ngươi lựa chọn duy nhất hiện tại chính là chạy về thế giới tâm ma như chó nhà có tang!

Tùy Qua nhìn qua hướng Tuyên Dĩ Lân bỏ chạy lớn tiếng quát. Kỳ thật Tuyên Dĩ Lân vốn bắt đầu sinh thoái ý, nhưng mà nghe thấy Tùy Qua nói câu này vũ nhục nó, đau đớn và sát khí thắng được lý trí, nó gào thét nói:

- Tiểu tử, ta nhất định sẽ khiến ngươi hối hận vì sống trên đời này.

Tuyên Dĩ Lân gào thét, nó dùng thân thể đẫm máu xuất hiện trước mặt Tùy Qua. Nổ tung kịch liệt vừa rồi, rốt cuộc Tuyên Dĩ Lân không thể toàn thân trở ra, kim giáp trên người hắn nổ tung thành từng mảnh vỡ, hơn nữa da thịt bị đốt trọi, con mắt còn chưa khôi phục lại, vẫn còn đang nhỏ máu, bộ dáng cực kỳ chật vật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.