Y Tiên Thiểu

Chương 1401: Chương 1401: Hiến lương. (2)




- Tùy Qua, gần đây ngươi bận gì vậy, lâu rồi cũng không thấy tới.

An Vũ Đồng có chút oán trách nói:

- Không phải ở bên ngoài có niềm vui mới chứ. Ta nói cho ngươi biết, cho dù ta nhắm một mắt mở một mắt, Đường tỷ tỷ cũng sẽ không bỏ qua cho ngươi.

- Đồ ăn ngon như vậy vẫn không ngăn nổi miệng ngươi sao.

Đường Vũ Khê hừ một tiếng:

- Lúc trước phòng làm việc ngươi còn nói, có chút nhớ nhung Tùy Qua mà.

- Ta chỉ nhớ tài nghệ nấu nướng của hắn thôi.

An Vũ Đồng cười ha hả:

- Tùy Qua, tài nấu nướng của ngươi thật sự không tệ, khó trách có thể bắt được tâm tư của nhiều nữ nhân như vậy.

- Hắc. . . Ta không chỉ giỏi nấu nướng đâu.

Tùy Qua cười tà ác.

- Đáng ghét! Lúc này không được nói những thứ này!

Đường Vũ Khê hừ lạnh một tiếng, nàng biết Tùy Qua lại có chút ít không thành thật rồi.

Tùy Qua cũng biết không thể đùa quá mức, cho nên đành phải nói vào chuyện chính:

- Đúng rồi, trước mắt tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường khai thác thị trường nước ngoài tiến triển thế nào rồi, Tiểu Quân Quân rất quan tâm đến chuyện này.

Để tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường quốc tế hóa, để người ngoại quốc cũng dùng mỹ phẩm dưỡng da của Hoa Hạ, đây thật sự là mơ ước của Thẩm Quân Lăng, cho nên chuyện này nàng thật sự rất để ý .

- Coi như tương đối thuận lợi.

Đường Vũ Khê nói:

- Bởi vì lúc trước ngươi làm chút bước đệm ở bán đảo Triều Tiên cho chúng ta, cho nên tiến triển vẫn tương đối thuận lợi. Nhưng, người Cao Ly vẫn có chút bài xích với sản phẩm của Hoa Hạ chúng ta, nhất thời khó có thể đạt tới hiệu quả lý tưởng nhất. Nhưng chuyện này cũng không quan trọng, sản phẩm của chúng ta là nhất lưu, nhất định sẽ nhanh chóng chiếm cứ thị trường.

- Điểm này ta tuyệt đối tin tưởng!

Tùy Qua gật đầu nói:

- Ngoài ra, ta sẽ kêu Lý Nghệ Cơ lợi dụng quan hệ của Lý gia tuyên truyền tạo thế thêm, chế tạo ảnh hưởng lớn hơn nữa cho sản phẩm của chúng ta. Hơn nữa, còn có Trường Bạch phái phối hợp, thị trường ở bán đảo Triều Tiên, nhất định sẽ nhanh chóng phát triển.

- Ngươi nói như vậy, ta cũng tin tưởng nhất định sẽ phát triển rất nhanh.

Đường Vũ Khê nói:

- Nhưng, tiếp theo là Nhật Bản, chúng ta không có bố cục trước, chỉ sợ sẽ không thuận lợi như vậy.

- Không sao, nếu không có bố cục trước, có thể đi một bước nhìn một bước chứ sao.

Tùy Qua cũng lộ ra vẻ vô cùng tự tin, hoàn toàn không chút lo lắng.

- Đúng rồi Tùy Qua, ngươi kêu tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường hợp tác với người ta trồng trung thảo dược ở bán đảo Triều Tiên, là vì sao?

An Vũ Đồng nói:

- Ta vẫn không rõ, Hoa Hạ chúng ta có nhiều nơi có thể trồng trung thảo dược như vậy, tại sao ngươi lại đi trồng ở nước ngoài?

- Ha ha, đây cũng là một phần trong kế hoạch của ta.

Tùy Qua cười nói:

- Mở rộng diện tích trồng trung thảo dược, là để người Cao Ly biết sản phẩm của tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường chúng ta có đúng là là sản phẩm tự nhiên thuần khiết hay không. Thứ hai, chúng ta không chỉ muốn trồng ở bán đảo Triều Tiên, còn phải trồng ở các quốc gia khác, như vậy mới có thể tạo thành sức ảnh hưởng lớn hơn. Về phần tại sao ta không chọn lựa trong nước, ở đây cũng tồn tại rất nhiều vấn đề. Thứ nhất, thổ địa trong nước, hiện tại hứng thú làm xây dựng, làm quy hoạch, rất khó dùng để sản xuất trồng nghiệp. Hơn nữa giá thuê đất cũng không rẻ, giá thành sử dụng vô cùng cao. Thứ hai, không khí , nguồn nước trong nước ô nhiễm tương đối nghiêm trọng, nhất là ô nhiễm nước, trồng dược thảo cũng cần tưới nước, một khi nguồn nước bị ô nhiễm, phẩm chất dược thảo đương nhiên không được bảo đảm. Về điểm này, không phải ta không yêu nước, mà là các ban ngành quốc gia căn bản là mắt mù, hoàn toàn không thấy những vấn đề này tồn tại. Thứ ba, các cấp lãnh đạo trong nước thích hợp tác với nước ngoài, luôn cho rằng đồ nước ngoài chính là đồ tốt, cho nên nếu như chúng ta trồng trung thảo dược ở nước ngoài, bọn họ sẽ đặc biệt coi trọng, sau đó không cần chúng ta nói ra, cũng sẽ chủ động cho chúng ta địa bàn trồng trung thảo dược. Như vậy, mục đích của chúng ta tựa hồ đạt được. Cuối cùng, một điểm trọng yếu nhất, chính là ta đích xác tính toán trồng trung thảo dược của Thần Thảo Tông ở các nơi, điểm này đối với Thần Thảo Tông vô cùng trọng yếu!

- Tại sao?

An Vũ Đồng không nhịn được hỏi:

- Tại sao trọng yếu như vậy?

- Thiên cơ bất khả lộ.

Tùy Qua nghiêm trang nói.

- Đáng ghét!

An Vũ Đồng hừ một tiếng.

- An An, ngươi không nên làm khó Tùy Qua.

Đường Vũ Khê nói:

- Nếu như có thể nói ra, Tùy Qua đã sớm quyết định rồi, hắn sẽ không lừa gạt chúng ta. Đúng không, Tùy Qua?

- Vẫn là Vũ Khê có tri thức hiểu lễ nghĩa!

Tùy Qua cười ha hả, đứng dậy nói:

- Cơm tối kết thúc, ta phải đến kinh thành một chuyến, nghiên cứu và thảo luận một số chuyện với người của Long Đằng.

- Này…đợi đã...!

An Vũ Đồng gọi Tùy Qua.

- Có chuyện gì?

Tùy Qua kinh ngạc hỏi.

- Có chuyện gì? Ngươi lại không biết xấu hổ hỏi có chuyện gì à?

An Vũ Đồng tức giận nói:

- Cho dù ngươi đã không có cảm giác mới mẻ chia tay đêm tân hôn, cũng phải “hiến lương” không phải sao?

- Hiến lương?

Tùy Qua trực tiếp hóa đá, An Vũ Đồng cũng quá trực tiếp rồi?

Thật ra khi An Vũ Đồng nói ra lời này, gương mặt cũng đã đỏ bừng, nhưng nói cũng đã nói rồi, nàng cũng không quan tâm nhiều như vậy rồi, trực tiếp lướt qua bàn ăn, lấy tay Tùy Qua đặt lên y phụccủa nàng, “tàn bạo” nói:

- Ta bất kể ngươi muốn làm đại sự gì, dù sao chúng ta là nữ nhân của ngươi, chúng ta cần, ngươi phải thỏa mãn! Cho dù không thỏa mãn được, cũng phải thỏa mãn, ai bảo ngươi trêu chọc nhiều nữ nhân như vậy!

- Ai nói ta không thỏa mãn được?

Tùy Qua buồn bực nói:

- Bằng không lập tức thử một chút?

- Các ngươi từ từ thử đi, lâu rồi ta không ra ngoài hóng gió.

Chỉ nghe thấy một tiếng vèo, Đường Vũ Khê ngự kiếm bay đi, tựa hồ là “chạy trối chết”, dù sao nàng cũng không có “sắc đảm” lớn như An Vũ Đồng.

Mặc dù Đường Vũ Khê chạy trối chết, nhưng cuối cùng vẫn không tránh được ma thủ của Tùy Qua.

Nhưng “hiến lương” cũng không phải chuyện chủ yếu nhất, mấu chốt là Tùy Qua lợi dụng thời điểm hiến lương, đề thăng cảnh giới tu vi cho An Vũ Đồng và Đường Vũ Khê, thông qua Cảnh Giới đan, lại phối hợp Thiên Tinh tâm công thuật, An Vũ Đồng và Đường Vũ Khê dễ dàng kết thành Kim Đan. Nhưng, quá trình cuối cùng trùng kích vào Kết Đan, cũng hoàn thành trong không gian Hồng Mông thạch. Sau khi kết thành Kim Đan, Đường Vũ Khê còn cùng Thẩm Quân Lăng ở trong Hồng Mông thạch hàn huyên một trận.

Sau khi chuyện hoàn thành đã là ánh bình minh, lúc này Tùy Qua mới động thân chạy tới tổng bộ Long Đằng ở Bắc Kinh.

Lần này, Tang Thiên cũng không ở kinh thành, nhưng Tang Thiên đã ra lệnh, cho Tùy Qua quyền hạn tương quan, hơn nữa kêu người của tổ 7 toàn lực hiệp trợ Tùy Qua, tranh thủ điều tra rõ ràng bí mật của Thần Ma Chi Thi.

Tùy Qua đoán không sai, người của Long Đằng cũng đang nghiên cứu bí mật của Thần Ma Chi Thi, chẳng qua vật này không hổ là tư liệu bí mật nhất và “vũ khí con người” mạnh nhất của Châu Âu và nước Mỹ, chỉ phân tích mẫu máu, thật sự rất khó biết huyền diệu bên trong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.