Y Tiên Thiểu

Chương 1416: Chương 1416: Ma đầu Hóa Thần hậu kỳ. (2)




Trong không gian này không cảm thụ được thời gian trôi qua, bởi vậy cũng không cảm thụ được khí tức sinh mệnh, cả không gian, tất cả có màu xám trắng, nhưng mà những "Sương mù" này không phải hơi nước,cả mặt đất cũng là sương mù, phi thường cổ quái. Mặt khác, nơi này không có linh khí, thậm chí không có không khí, cho dù là tu sĩ Tiên Thiên kỳ, Trúc Cơ Kỳ tiến vào đây cũng phải bỏ mạng nhanh chóng.

Mặt khác, trong không gian hỗn loạn này, bốn phía đều là không gian loạn lưu, không cẩn thận sẽ lọt vào trong đó, sau đó bị không gian loạn lưu mang đi nơi nào đó không ai biết.

Duy nhất không chịu ảnh hưởng chính là thần niệm cường đại của Tùy Qua, dùng tu vị Thiên Tinh Tâm Công đệ cửu trọng của Tùy Qua, nó không còn là hư vô mờ mịt, mà là tồn tại thực thể, hơn nữa có thể là tồn tại vĩnh hằng, cho nên mặc dù trong không gian loạn lưu, cũng không ngăn được thần niệm Tùy Qua dò xét, tất cả mọi thứ trong không gian hỗn loạn này không thể giấu được Tùy Qua.

Trong không gian hỗn loạn này không, phạm vi to chừng vạn dặm, trừ không gian loạn lưu ra, trong không gian hỗn loạn còn có hai lối ra, trong đó một là Như Mộng Thủy Cốc, một nơi khác là thế giới tâm ma. Nhưng mà, bởi vì không gian đã hỗn loạn, ma vật tu vị thấp căn bản không cách nào tiến vào không gian này, cho dù tiếp cận nơi này cũng phải chết không nghi ngờ.

Mà Như Mộng cùng Cô Tình công chúa đang lâm vào không gian đó, hai người đang chính diện đối kháng một ma đầu.

Ma đầu này không giống như tâm ma khác, nhưng phàm là nam nhân đều vô cùng tuấn mỹ, cường tráng, khí phách mười phần. Bởi vì ma đầu trong thế giới tâm ma là dựa vào bản thân tu luyện ra thân thể, bởi vậy thân thể sẽ là "Tâm nghĩ sẽ có", giống như nhân loại có thể tưởng tượng ra hình tượng của mình, tất nhiên tuyệt đại bộ phận đều vô cùng đẹp trai, điểm khác biệt là, tâm ma tu vị cao thâm hoàn toàn có thể dùng tinh thần lực cường đại cải biến dung mạo, cũng có thể chuyển đổi giới tính.

Mà ma đầu này chính là nam tử trẻ tuổi, ăn mặc khôi giáp màu vàng, cầm trường kiếm màu xanh, giống như chiến thần uy phong, hoàn toàn ngăn cản nguyên thần của Như Mộng cùng Cô Tình công chúa.

- Rất tốt! Ngươi chính là hậu duệ ma thần trong thế giới tâm ma, xem ra ngươi nhất định phải thành tế phẩm của ta rồi! Ha ha! Vận khí của ta thật tốt, vừa tới nơi này lại có thể gặp được ‘ điểm tâm ’. Còn ngươi là khí linh nho nhỏ, còn dám trấn áp ta, hôm nay bản tôn sẽ thu phục ngươi, sau đó sẽ thu ngươi làm thị nữ, hảo hảo hưởng thụ thân thể của ngươi.

Ma đầu kia hiển nhiên cuồng vọng tới cực điểm, rõ ràng còn ý đồ cưỡng hiếp Như Mộng, quả nhiên là ma đầu, một thân ma tính.

Như Mộng cùng Cô Tình công chúa hai người tức giận sôi lên, nhưng không cách nào phá được kiềm chế của ma đầu này.

Thời điểm nhìn thấy cuộc chiến, Tùy Qua cũng đã nhìn ra Hóa Thần hậu kỳ lợi hại:

Hóa Thần hậu kỳ, tên là Pháp Thần Cảnh, tên như ý nghĩa, hắn biến nguyên thần thành "Pháp thần ", có được "Pháp lực" . mà "Pháp lực" này không phải của tu sĩ, mà là pháp lực tới từ tiên giới, ma giới hoặc là phật giới, cũng nói đúng hơn, tu sĩ Pháp Thần Cảnh dùng "Pháp thần" là có thể cảm ứng câu thông tiên giới, phật giới, ma giới, hơn nữa còn có thể hấp thu nguyên khí của ba giới này tăng tu vị lên..

Mọi người đều biết, cho dù là tu sĩ Hóa Thần trung kỳ trong người tích súc nguyên khí cũng có hạn, cho nên tu sĩ Hóa Thần Kỳ cũng không mạnh thế nào cả, một khi bộc phát chiêu thức mạnh nhất, bởi vì nguyên khí trong người có hạn. Biện pháp duy nhất chính là nhờ vào ngoại vật, ví dụ như đan dược cùng pháp bảo bổ sung nguyên khí.

Nhưng mà đến Hóa Thần hậu kỳ "Pháp Thần Cảnh", tình uống đã sinh ra biến hóa, nguyên thần tiến thêm một bước trưởng thành "Pháp thần ", cho nên có năng lực cảm ứng được tiên giới, cũng có thể thu hoạch một ít nguyên khí từ tiên giới, tuy thu hoạch nguyên khí của tiên giới rất ít, nhưng mà trường kỳ tích lũy còn thu hoạch tốt hơn hấp thu nguyên khí của hạ giới nhiều, uy lực cũng mạnh hơn rất nhiều. Dù sao tiên khí của tiên giới, ma khí của ma giới không phải linh khí, ma khí ở thế giới nhân loại có thể so sánh.

Mặt khác nguyên thần lột xác thành "Pháp thần", bản thân nguyên thần cũng sinh ra biến hóa, có nguyên thần biến thành ba đầu sáu tay, có nguyên thần mọc ra con mắt thứ ba, còn có nguyên thần thậm chí biến thành yêu ma nào đó, tóm lại bộ dáng nguyên thần sẽ biến hóa, hơn nữa năng lực của nguyên thần cũng tăng lên một bước.

Nguyên thần của tu sĩ Hóa Thần trung kỳ liều mạng với pháp thần của Hóa Thần hậu kỳ, chỉ sợ thoáng đụng cái là chết. Trước mặt tu sĩ Pháp Thần Cảnh, tu sĩ Tục Thần Cảnh chẳng khác gì con nít.

Nhưng mặc dù biết rõ Tuyên Dĩ Lân lợi hại, Tùy Qua cũng không có lui bước, còn tỏa ra chiến ý dầy đặc.

Đối với Tùy Qua mà nói, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội rèn luyện khó có được.

Cho dù là Hóa Thần hậu kỳ hay là Luyện Hư kỳ, đều là đối tượng Tùy Qua sẽ vượt qua, bởi vì đối với Tùy Qua mà nói, mục tiêu của hắn không phải là đỉnh phong của thế giới, mà là có đủ lực lượng chống lại thiên địa đại kiếp nạn, bảo vệ người thân và bằng hữu...

Muốn đạt tới mục tiêu của mình, Tùy Qua cũng chỉ có thể tiếp tục con đường tu hành, tiếp tục lớn mạnh lực lượng bản thân, mà không phải thoả mãn với cảnh giới Hóa Thần Kỳ.

Cho dù như thế nào, đây là lần đầu tiên Tùy Qua đối mặt với tu sĩ Hóa Thần hậu kỳ.

Lúc này tâm tính của Tùy Qua trải qua tẩy lễ, không có một chút tạp niệm, chỉ còn có chiến ý.

Thụ linh của Hồng Mông Thụ cảm nhận được chiến ý đậm đặc của Tùy Qua, Hồng Mông Thụ đương nhiên phải dung hợp với Tùy Qua làm một thể, một bộ phận đầu cành tự nhiên trở thành kinh mạch của Tùy Qua.

Đồng thời, hư ảnh Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp cũng hiển hiện ra.

Khí thế uy áp cường đại, rất nhanh hấp dẫn Tuyên Dĩ Lân chú ý.

Thần niệm của Tuyên Dĩ Lân quét qua Tùy Qua.

- Khí thế thật mạnh!

Tuyên Dĩ Lân hừ lạnh một tiếng, trong giọng nói mang theo cuồng nhiệt.

- Rất tốt, không thể ngờ trong thế giới loài người còn có tu sĩ tu vị như ngươi. Nhưng mà ngươi chỉ có cảnh giới Nguyên Anh kỳ, tại sao có được khí thế cường đại như vậy? Nhưng mà không có sao, chờ ta thu thập hai ả này, sẽ tới phiên ngươi.

Tuyên Dĩ Lân cuồng tiếu, muốn nhanh chóng trấn áp Như Mộng cùng Cô Tình công chúa. Nhưng mà Tùy Qua làm sao có thể nhìn tên này luyện hóa Như Mộng cùng Cô Tình công chúa chứ, lập tức xuất hiện sau lưng Tuyên Dĩ Lân, nắm đấm đánh vào chiến giáp màu vàng của hắn.

Thảo Mộc Câu Hủ!

Dưới nắm đấm của Tùy Qua oanh kích, hiện tại cho dù là linh khí cũng không thể ngăn cản được một kích toàn lực của Tùy Qua, cho nên Tùy Qua có mười phần tin tưởng, Tuyên Dĩ Lân tuyệt đối không dám dùng chiến giáp ngạnh kháng nắm đấm của hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.