Y Tiên Thiểu

Chương 1519: Chương 1519: Nữ nhân như quần áo.




Trường mâu lại bốc cháy, hỏa diễm càng hung mãnh, đồng thời mọi người cảm giác được trường mâu tựa hồ xuyên thủng bầu trời đêm, đâm vào không gian, điên cuồng hấp thu lực lượng.

Trường mâu mãnh liệt bốc cháy, khủng bố kỵ sĩ liên tục xoay chuyển, địa ngục hỏa diễm dài hơn trăm trượng trong khoảnh khắc hình thành một hỏa luân cực lớn, ở trung tâm hiện ra hư ảnh ác long, hình dáng của ác long thế giới phương Tây, mọc đôi cánh, thoạt nhìn hung ác nhưng không uy mãnh bằng thanh long của Tùy Qua.

Địa Ngục Hỏa Luân thật sự lợi hại, ngay khi nó không ngừng chuyển động, xác chết tù phạm cùng thi thể mãnh thú địa ngục khắp chung quanh đều bị cuốn vào bên trong, những xác chết đột nhiên gầm thét lên, như được trao cho “sinh mạng” mới, nhưng chúng không thoát khỏi phạm vi của Địa Ngục Hỏa Luân, tựa hồ đã biến thành lực lượng của nó.

Trên mặt nhóm người Hải Sắt Vi hiện lên vẻ hoảng sợ.

- Tên cưỡi trâu kia, Địa Ngục Hỏa Luân của ngươi mặc dù không tệ, đáng tiếc so sánh với Đại Phạn Thiên Kim Luân của Tăng Hoàng còn có chút chênh lệch, tỉnh ngộ đi, trở thành tọa kỵ của ta – Hồng Mông Chi Nộ!

Tùy Qua oanh thẳng một quyền về hướng Địa Ngục Hỏa Luân cao mấy trăm trượng kia.

Ảnh tử Hồng Mông Thụ khổng lồ hiện ra, thoạt nhìn giống như một gốc “thụ sơn”, lập tức bốc cháy hừng hực, “thụ sơn” nháy mắt biến thành “núi lửa”, một gốc cây khổng lồ như thế cho dù là hỏa diễm thiêu đốt cũng đã thập phần hung mãnh, huống chi hỏa diễm còn là Cửu Dương Chân Hỏa thuần chính nhất, ngay khi “núi lửa” xuất hiện, nhóm người Hải Sắt Vi dù ở thật xa cũng cảm thấy nóng rực không chịu nổi, hết thảy kiến trúc sắt thép trên mặt đất khoảnh khắc bị tan thành nước thép.

Trong những người đang xem, chỉ có Địa Ngục Yêu Cơ bởi vì toàn thân có Địa Ngục Chi Hỏa bao vây, cho nên có thể giảm được dư nhiệt của Cửu Dương Chân Hỏa trùng kích, ánh mắt của nàng sáng ngời, chăm chú nhìn Tùy Qua, trên mặt lại hiện lên dáng mỉm cười sùng bái.

Oanh long!

Hồng Mông Thụ khổng lồ hung hăng vọt tới chỗ Địa Ngục Hỏa Luân, hỏa diễm địa ngục đối diện cùng Hồng Mông Thụ chỉ khoảnh khắc đã bị “hỏa thụ” nuốt sống, theo sau Hồng Mông Thụ hung hăng đánh lên người khủng bố kỵ sĩ, chỉ nghe một tiếng ầm vang thật lớn, khủng bố kỵ sĩ đã bị Hồng Mông Thụ đập cho thất điên bát đảo, bay ra mười mấy cây số xa xa, nhưng hết thảy còn chưa chấm dứt, thân ảnh Tùy Qua đuổi theo, ngay khi khủng bố kỵ sĩ còn đang bay ngược đã bị một quyền của hắn hung hăng oanh thẳng lên hắc giáp giữa ngực.

Hoa lạp!

Hắc giáp của khủng bố kỵ sĩ như gặp phải chùy sắt, phát ra tiếng vỡ vụn thanh thúy, nhanh chóng nát vụn. Khủng bố kỵ sĩ cùng “hỏa ngưu” phun ra ngụm “máu tươi”, mà máu tươi của hắn mang theo ánh lửa mơ hồ, như nham tương hòa tan.

Khủng bố kỵ sĩ phát ra tiếng gầm lên giận dữ, ngoan cố chống cự.

Hắn đại khái cũng không nghĩ tới Tùy Qua chỉ có tu vi hóa thần trung kỳ, nhưng có được thực lực khủng bố biến thái cường đại như thế, Địa Ngục Hỏa Luân mà hắn đắc ý nhất thậm chí còn chưa phát huy chút lực lượng đã bị Tùy Qua phản kích trọng thương.

Tiếng hô của khủng bố kỵ sĩ đột nhiên ngừng bặt…

Bởi vì hắn đột ngột phát hiện cảm ứng giữa hắn cùng địa ngục thế giới đã bị gián đoạn!

Mất đi thế giới địa ngục ủng hộ, lực lượng của khủng bố kỵ sĩ nhanh chóng suy giảm, rút lui trở về tu vi hóa thần hậu kỳ, hơn nữa vừa bị Tùy Qua đánh trọng thương, lúc này càng thêm uể oải, ngay cả địa ngục hỏa diễm đã bắt đầu giảm bớt.

- Hô!

Khủng bố kỵ sĩ mở miệng đem toàn bộ địa ngục mãnh thú chung quanh hút vào bụng, mặc dù lực lượng không bằng địa ngục thế giới nhưng đủ cho hắn bổ sung nguyên khí.

Thoạt nhìn hắn còn muốn tiếp tục tái chiến.

Nhưng Tùy Qua đã mất đi tính nhẫn nại, nếu không vì chế tạo thời gian cho Trúc Vấn Quân, Tùy Qua căn bản không cần dây dưa lâu như vậy, nếu hắn toàn lực ra tay, người này đã sớm bị hắn oanh về địa ngục.

Hiện tại Trúc Vấn Quân đã khống chế tình thế, Tùy Qua không cần tiếp tục dây dưa, Hồng Mông Thụ hóa thành cây cuốc kéo theo một đạo hỏa quang thật dài lướt qua trên cổ khủng bố kỵ sĩ.

Đầu khủng bố kỵ sĩ bị chém đứt, máu tươi phun mạnh phát ra tiếng xé gió.

Đầu người bay vào trong tay Tùy Qua, người kia còn chưa chết hẳn, giận dữ nói:

- Sinh vật hèn mọn…ngươi tiết độc sủng cơ của Ma Chủ đại nhân…ngươi nhất định sẽ…ở trong địa ngục gặp được tra tấn vĩnh hằng!

- Gặp tra tấn chính là ngươi.

Tùy Qua thản nhiên nói:

- Ta nói rồi, muốn ngươi làm tọa kỵ của ta. Làm tọa kỵ của sinh vật hèn mọn, không biết ngươi sẽ có cảm thụ thế nào đây?

- Không!

Khủng bố kỵ sĩ giận dữ hét.

- Ngươi gầm lên giận dữ cũng vô dụng, bởi vì ngươi đã không còn khống chế được “hỏa ngưu” của ngươi.

Tùy Qua nói:

- Sinh vật kia luôn trở thành tọa kỵ của ngươi, bởi vì các ngươi tồn tại cộng sinh. Nếu như ta không đoán sai, khi ngươi còn chưa trở thành khủng bố kỵ sĩ, cũng tách riêng với sinh vật tọa kỵ kia, có người giúp cho ngươi cùng sinh vật kia dính chung một chỗ ah…là vị Ma Chủ đại nhân của ngươi sao?

Khủng bố kỵ sĩ đã câm miệng, tựa hồ không muốn nói tiếp.

Nhưng Tùy Qua lại nói:

- Vô luận ngươi nói hay không đều không sao, ta biết ngươi có địa ngục trọng sinh thuật, nhưng đó không phải bất tử thân chân chính, đoạn tuyệt liên hệ cùng địa ngục, ngươi cũng không mạnh hơn sinh vật hèn mọn nào đó bao nhiêu. Nhưng nếu thân thể của ngươi nằm trên người tọa kỵ kia, ta cũng không có ý định lãng phí, ta sẽ dùng thuật luyện khí đem thân thể của ngươi luyện thành yên ngựa, miễn cho lãng phí.

Luyện thành yên ngựa?

Khủng bố kỵ sĩ nghe được một câu này, quả nhiên chết không nhắm mắt. Hắn lại bị một “sinh vật hèn mọn” đánh chết, hơn nữa thân thể còn trở thành yên ngựa của người khác, đây chính là vũ nhục vô tận, bởi vì trong thân thể hắn vẫn còn lưu lại ý chí của hắn.

Nhưng lời của Tùy Qua cũng không phải khoe khoang, hắn có được thiên kiếp thần lôi cùng đủ loại đan dược, luyện khí thật sự dễ dàng, huống chi chỉ là luyện yên ngựa mà thôi, đương nhiên không gì đáng nói.

Bị thiên kiếp thần lôi cùng Cửu Dương Chân Hỏa rèn luyện, thân thể khổng lồ của khủng bố kỵ sĩ bắt đầu thu nhỏ, gân cốt huyết nhục bị luyện thành một khối, theo sau rễ cây Hồng Mông Thụ đâm vào, biến thành dây cương, hơn nữa đem “yên ngựa” đã thành hình vững vàng đặt trên lưng “hỏa ngưu”.

Đầu của khủng bố kỵ sĩ chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này, chết không nhắm mắt.

- Thu!

Tùy Qua vung tay lên, đem toàn bộ địa ngục mãnh thú còn lại thu vào trong Hồng Mông Thạch.

- Ngươi có thể đem đầu của khủng bố kỵ sĩ tặng cho ta không?

Địa Ngục Yêu Cơ xuất hiện trước mặt Tùy Qua, vừa mở miệng nói, Tùy Qua chưa kịp lên tiếng thì Hải Sắt Vi đã kêu lên:

- Cẩn thận nữ nhân địa ngục này!

- Không sao cả, trước kia ở trong mắt ta Hải Sắt Vi ngươi cũng là một nữ nhân rắn rết!

Tùy Qua ha ha cười, đem đầu khủng bố kỵ sĩ ném cho Địa Ngục Yêu Cơ, bởi vì hắn không cảm ứng được nàng có chút địch ý nào.

- Cảm ơn ngươi, chủ nhân của ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.