Y Tiên Thiểu

Chương 224: Chương 224: Nước rất sâu.




- Hùng Kê Ngọc Bì Cao?

Sơn Hùng ngạc nhiên nói:

- Đây không phải là thuốc dán da gà sao?

Tùy Qua cùng Nhãn Kính vừa nghe đều bật cười.

Sau đó Nhãn Kính tiếp tục nói:

- Đại ca, anh đừng xem thường. Thuốc dán da gà vừa ra thị trường, hơn nữa có Thiếu Lâm Tự phối hợp tuyên truyền, hiện tại lợi nhuận khả quan, trong khoảng thời gian ngắn đã sắp đuổi kịp Đế Ngọc Cao của chúng ta.

- Không sao, để cho họ vượt qua cũng không sao.

Tùy Qua không cho là đúng cười cười.

Hòa thượng Duyên Vân nếu muốn quang minh chính đại cạnh tranh thị trường với Tùy Qua, Tùy Qua thật sự hoan nghênh.

Tiểu hòa thượng Duyên Vân tự tin lại tự phụ có chút đáng yêu. Hắn nghĩ trong tay Tùy Qua chỉ có vài bài thuốc gia truyền, cho nên nghĩ rằng chỉ cần làm sinh ý của công ty Hoa Sinh phá sản, Tùy Qua sẽ lựa chọn hợp tác với dược cục Thiếu Lâm Tự, giao ra phương thuốc.

Nhưng Duyên Vân nào biết đâu rằng Tùy Qua không chỉ có vài loại phương thuốc như thế, hơn nữa Đế Ngọc Cao thậm chí là Bồi Nguyên Cao đều chỉ là dược vật thấp trong Thần Nông tiên thảo quyết mà thôi, Tùy Qua cũng không nghĩ dựa vào Đế Ngọc Cao làm giàu, cho nên dù công ty Hoa Sinh có suy sụp, Tùy Qua cũng không để ý, dù sao loại tổn thất này cũng không tổn cân động cốt, hoàn toàn nằm trong sự thừa nhận của hắn.

Nhưng Sơn Hùng cùng Nhãn Kính không khỏi khẩn trương, hiện giờ bị người làm hàng giả, còn có Thiếu Lâm Tự đẩy ra vài loại thuốc, điều này làm sinh ý công ty cực kỳ bất lợi, nhưng không nghĩ tới Tùy Qua vẫn còn thản nhiên. Nhãn Kính nói:

- Đế Ngọc Cao tuy buôn bán lời không ít tiền, nhưng gần đây sinh ý bắt đầu chuyển, chuyện thu mua kỳ hoa dị thảo vẫn luôn tạp tiền, nếu không phải dựa vào việc chào hàng một nhóm nhân sâm, chỉ sợ chúng ta phải lâm vào nguy cơ tài vụ.

- Không có việc gì, cho dù công ty Hoa Sinh suy sụp, các anh vẫn có thể theo tôi kiếm tiền.

Tùy Qua không muốn tiếp tục thảo luận chuyện này:

- Hùng ca, lần trước dặn anh lựa chọn một nhóm huynh đệ tiến hành tập trung huấn luyện, trước mắt có tiến triển gì không?

- Tổng cộng chỉ chọn lựa hai mươi người, do tôi cùng Đao tử tập trung huấn luyện, bởi vì có bí dược mà anh cấp, bọn họ tiến bộ thật thần tốc, tôi xem rất nhanh có thể sử dụng, đáng tiếc nhân số hơi ít một chút.

Nhắc tới chuyện này Sơn Hùng liền hưng phấn. Tùy Qua đưa bí dược cho hắn, thật sự hữu hiệu, hiện tại hai mươi tiểu đệ kia mỗi người đều hung ác như sài lang hổ báo.

- Binh quý tinh mà không cần nhiều. Hai mươi người được rồi, ngày sau tiếp tục chậm rãi chọn lựa, bồi dưỡng.

Tùy Qua nói:

- Đáng tiếc số lượng dược hoàn có hạn, hai người dùng không thành vấn đề, nhưng không biện pháp cung cấp cho nhiều người.

Nghe được lời này của Tùy Qua, cả Nhãn Kính cùng Sơn Hùng đều cảm thấy đáng tiếc.

Vốn đang trông cậy Tùy Qua có thể đẩy ra loại bí dược “nghịch thiên” kia, sau đó kiếm lớn đâu.

- Nhưng mà…

Tùy Qua chuyển giọng:

- Tôi đem phối phương cải tiến một chút, phân biệt chế thành hai loại thuốc dán. Một loại có thể sinh gân tiếp xương, một loại có thể bổ sung nguyên khí, cường tráng thân thể.

Gọi là hai loại thuốc dán, kỳ thật chính là Bồi Nguyên Cao cùng Cố Nguyên Hoàn, nhưng vì che giấu tai mắt người, ngày sau có thể sử dụng đại quy mô, cho nên Tùy Qua quyết định đem vài loại linh dược kia biến thành hình thức dược cao da chó.

- Sinh gân tiếp xương?

Nhãn Kính hoảng sợ nhảy dựng khỏi ghế:

- Lão bản, ngài thực sự có loại thuốc dán này?

- Sao lại không đây?

Tùy Qua nói:

- Lúc trước cho các anh loại dược hoàn kia, các anh không phải cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi sao?

Nói xong Tùy Qua đem thuốc dán da chó đen tuyền ném tới trước mặt Nhãn Kính cùng Sơn Hùng:

- Sinh gân tiếp cốt là thứ này.

- Thực sự thần kỳ như thế?

Sơn Hùng có chút không dám tin tưởng.

- Thử xem sẽ biết.

Tùy Qua nhàn nhạt cười.

Chỉ thấy Sơn Hùng lại dùng ngón cái tay phải cùng ngón trỏ cầm ngón út tay trái bẻ xuống, nhất thời đem xương cốt ngón út nghiền nát.

Thằng nhãi này quả nhiên tính tình dũng mãnh bưu hãn, bẻ nát ngón tay lập tức đem thuốc dán lên ngón út bị thương.

Đối với hành động của Sơn Hùng, Tùy Qua thật có chút thưởng thức, người này không hổ là ngoan tâm, đối với người khác độc ác, đối với chính mình còn độc hơn.

- Dùng một chút chân khí tán mở dược lực, nếu không phải đợi vài ngày mới tốt.

Tùy Qua nhắc nhở.

Sơn Hùng làm theo, sau một lát Bồi Nguyên Cao liền có tác dụng, khung xương tổn hại sinh trưởng, khép lại làm hắn đau đến mức khóe môi co rúm, nhưng trên mặt lộ ra vẻ mừng như điên.

Cho dù Sơn Hùng không rành kinh doanh, nhưng hắn cũng biết nếu loại dược cao này có thể sản xuất trong phạm vi lớn, tuyệt đối có thể kiếm đầy bồn đầy bát.

- Tốt lắm! Mẹ nó, con mẹ nó thật thần hiệu!

Sơn Hùng nhìn Tùy Qua nói:

- Huynh đệ, anh thật sự là rất giỏi! Chúng ta có loại thuốc dán này, còn lo lắng chuyện kiếm tiền sao! Tiền chính là vương bát đản, người ta sẽ tranh nhau đưa tiền đến cho chúng ta! Nhưng huynh đệ, vì sao anh làm ra thuốc toàn là dược cao da chó đây?

- Bởi vì nhà tôi dựa vào thuốc cao da chó lập nghiệp thôi, không thể quên nguồn gốc.

Tùy Qua nói.

Nhãn Kính vốn khiếp sợ, sau đó trầm mặc một lát mới nói:

- Ông chủ, dùng thứ này kiếm tiền kiếm đầy bồn đầy bát thì không sai. Nhưng loại thuốc có chút nghịch thiên này, một khi ra thị trường chỉ sợ không ít người sẽ đỏ mắt. Mọi người ngẫm lại xem, ngay cả Đế Ngọc Cao cũng bị không ít người chen tay vào, huống chi là loại thuốc dán như vậy.

- Mẹ nó, ai dám chắn lão tử phát tài, lão tử lấy mạng của hắn.

Sơn Hùng không nhịn được cả giận nói.

- Đại ca, chúng ta là người làm ăn.

Nhãn Kính lại nhắc nhở hắn.

- Người làm ăn chẳng lẽ không thể có tính tình sao.

Sơn Hùng nói:

- Lần trước Tùy huynh đệ không phải đã thủ tiêu cả Sử Vạn Hào hay sao!

- Phải, nhờ có ông chủ đem Sử Vạn Hào thủ tiêu, hiện tại Đông Giang ngoại trừ Độc Giao bang, chủ yếu đều sát nhập vào Cuồng Hùng bang, ngay cả những kẻ hỗn bên ngoài Đông Giang cũng không dám dễ dàng giẫm giới, đây là chỗ tốt lập uy thôi.

Nhãn Kính nói.

- Nếu loại phương pháp này hữu hiệu, vậy tại sao không cho tôi bắt vài tên cướp sinh ý của chúng ta?

Sơn Hùng khó hiểu hỏi.

- Xử lý Sử Vạn Hào đó là quyết đấu công bình, bất luận là ai cũng không lời nào để nói. Nếu đi xử lý người khác, chỉ sợ sẽ khiến cho cơ quan quốc gia chú ý, khi đó sẽ phiền toái lớn.

Nhãn Kính giải thích.

- Hùng ca, gần đây vũ lực của anh lên rồi, sao tế bào não lại giảm xuống đâu.

Tùy Qua cười cười:

- Nhãn Kính lo lắng có đạo lý. Nhưng nếu muốn giải quyết vấn đề này cũng không khó, chỉ cần làm yếu bớt dược lực của thuốc dán, tỷ như phải liên tục dán một tháng mới có thể sinh gân tiếp xương, hiệu quả như vậy cũng không xem là nghịch thiên, đúng không?

- Đúng vậy. Hiệu quả của thuốc quá linh hiệu thật không ổn, nhất là dưới tình huống chúng ta không thể nắm toàn cục trong tay.

Nhãn Kính nói:

- Ông chủ tính toán chừng nào đẩy ra loại thuốc dán này?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.