Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Quyến Rũ Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 166: Chương 166




“ Lão gia chủ, đại trưởng lão, hai người là bậc trưởng bối, không cần vì một tiểu bối như con mà để mất hoà khí. Vân Thanh không xứng, vốn dĩ không xứng nhúng tay vào chuyện của Nam Cung gia. Con chỉ là ngoại tộc, hoàn toàn không đủ tư cách. Từ nay chuyện của Nam Cung gia con sẽ không hỏi tới, toàn quyền cho đại tiểu thư xử lý.”- Cố Vân Thanh nghẹn ngào khóc không thành tiếng. Khoé mắt đẫm lệ, dáng vẻ hoa lê đái vũ chọc người ta thương xót.

“ Vân Thanh...”- Đại trưởng lão an ủi.

“ Được rồi, đừng khóc.”- Nhất Mặc lên tiếng. Làm trong nghề nhiều năm, danh hiệu ảnh đế của anh cũng không phải hư danh, một chút trò này làm sao anh không nhận ra cơ chứ. Nhưng từ đầu tới cuối vẫn nên giữ cho cô một chút mặt mũi.

“ Nhất Mặc, em không biết mình đã làm gì sai khiến đại tiểu thư không vui như vậy. Nếu thật sự những chuyện em làm cho Nam Cung gia là sai thì em sẽ thật lòng xin lỗi muội ấy.”

“ Cố Vân Thanh...”- Tử Uyên không kiên nhẫn, nghi oan cho cô, tìm lý do nào thú vị hơn đi.

“ Biểu muội, tỉ xin lỗi.”- Cố Vân Thanh khóc nấc.

“ Xin lỗi? Quả thật ta không nhận được đại lễ này của Cố tiểu thư. Nhắc nhở cô một chút, chuyện của Nam Cung gia từ đầu tới cuối chưa hề giao cho cô. Ông nội ta là gia chủ Nam Cung gia, người đã từng nói giao mọi chuyện cho cô xử lý chưa, tất cả là do có người “giả truyền thánh chỉ”, vi phạm gia quy để người ngoài tiếp cận nội bộ của gia tộc. Vậy mà Cố tiểu thư từ đầu đến cuối đều nghi oan cho ta, nhắm vào ta mà công kích. Phải là ta nói ta đã làm gì có lỗi với cô khiến cô đối xử với ta như vậy?”- Tử Uyên không nhanh không chậm, rành mạch đầu đuôi phân tích mọi chuyện, một từ, cũng không sai.

“ Đại tiểu thư, cô đừng có ngậm máu phun người. Lão gia chủ hiện tại đang sống trong biệt thự nội thành, ít khi người tới Nam Uyển. Vì vậy các trưởng lão mới cùng người phân ưu, chia sẻ gánh nặng. Ta là bậc tiểu bối há lại không cũng họ gánh một chút trách nhiệm.”- Giả vờ chính nghĩa, mở miệng là thi hành công đạo.

“ Ý ngươi nói là ta đã thoái vị.”- Lão gia chủ nhíu mày nhìn.

“ Lão gia chủ, con không có, ngài...”

“ Chuyện ở Nam Uyển, ta không có mặt cũng sẽ có tai mắt để ý tới, báo cáo lên trên, không thể để các ngươi làm xằng làm bậy. Đại trưởng lão, ông thử nói xem, những năm qua ông đã làm được những gì? Ta muốn nghe chính miệng ông bẩm báo.”- Lão gia chủ âm trầm hỏi.

“ Chuyện này...”- Nam Cung Sự do dự, lão gia chủ là đang đẩy ông vào thế tiễn thoái lưỡng nan.

Mọi chuyện đang bế tắc, đương nhiên Cố Vân Thanh cũng nhận ra mình đã lỡ lời đẩy hội trưởng lão vào thế khó. Nếu bây giờ cô thừa nhận chẳng khác nào đang tự lấy đá lập chân mình.

“ Nói..”

“ Lão gia chủ, những năm qua, bọn ta dốc hết công sức cho Nam Cung gia, không có công cũng có khổ lao. Người không cần nghi oan cho chúng ta như vậy?”

“ Khổ lao? Quả thật, các vị trưởng lão đã khổ cực rồi, mấy năm qua cũng phải đa tạ các vị đã dốc lòng rút ruột gia tộc của ta, khiến tài lực của Nam Cung vơi đi không ít.”- Lão gia chủ cười đùa nhưng hàm ý trong đó, thật không dám nghĩ.

“ Lão gia chủ, ngài....”

“ Ngài thật sự nghi oan chúng tôi?”

“ Nam Uyển là đại trạch của Nam Cung, nghi gia hiển hách há lại để xảy ra chuyện ảnh hưởng đến nguyên khí gia tộc.”

Một số trưởng lão nóng lòng phản đối.

Tuy nhiên, lão gia chủ vẫn không có phản ứng. Ông đang xem kịch nói, rất thú vị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.