Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Quyến Rũ Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 83: Chương 83




Ahhhh

Từ nhỏ đến lớn, cô chưa bao giờ bị lừa một cách trắng trợn như vậy. Tức chết cô rồi, Tử Uyên thật muốn kéo anh ra đánh một trận cho hả giận.

Cô không muốn nói chuyện với người này nữa, trực tiếp đẩy anh ra, bước nhanh khỏi phòng. Vừa nãy, người giúp việc nọ đã rời khỏi, bây giờ trong phòng chỉ có anh và cô, vì thế cô không cần phải kiêng dè.

Vệ sinh cá nhân xong, Tử Uyên mới xuống nhà dùng bữa sáng. Không phải nghĩ, Dạ Thiên đã ngồi sẵn ở đó chờ cô. Buổi sáng anh bận làm chuyện đại sự vì vậy không kịp chuẩn bị đồ ăn cho cô.

“ Em muốn ăn gì?”

Tử Uyên vẫn còn giận, cô không thèm nhìn anh, trực tiếp ngồi xuống ghế dùng bữa. Trên bàn ăn đã bày sẵn rất nhiều đồ ăn, món Trung có, món Tây cũng có, vì người hầu không biết cô thích ăn gì nên mỗi món nấu một ít. Nói là một ít nhưng trên bàn không biết bao nhiêu là đồ ăn ngon, đủ sắc đủ hương, được trang trí đẹp mắt.

“ Anh lấy giúp em.”- Dạ Thiên vừa cười vừa nói. Vết tích trên môi và trên trán vẫn chưa biến mất. Một gương mặt tuấn tú tà mị, làn da khoẻ mạnh, giữa trán có một vết đỏ lớn, môi mỏng vừa nhếch đã để lộ vết thương ngọt ngào nơi khoé môi. Người hầu trong nhà vừa nhìn đã nhận ra, chắc chắn là do thiếu phu nhân gây ra, nhưng không ai dám nói một tiếng. Dám nhắc chuyện trước mặt chủ tử vậy người nói là đang chê mình sống lâu quá rồi sao. Vết thương rất đỏ, rất nổi bật, người dám làm vậy với thiếu gia nhà họ, tin chắc không phải người tầm thường. Từ khi họ có mặt trong ngôi biệt thự này, chưa bao giờ họ gặp tình huống như vậy, nhị thiếu thị huyết băng lãnh như tạo một tầng kết giới lớn bao quanh mình, không cho bất kì một ai khác bước vào, cho dù là những người đó. Suốt ngày anh chỉ quan tâm đến công việc, trong văn phòng tại trụ sở cũng đã bố trí đầy đủ tiện nghi cần thiết vì vậy nhị thiếu rất ít khi về nhà, thậm chí mấy tháng mới về một lần. Họ làm việc như vậy cũng đã quen, công việc của họ chỉ là dọn dẹp biệt thự, không được có ý niệm riêng tư vượt phận. Nhưng mọi việc thay đổi từ khi thiếu phu nhân xuất hiện. Dạ Thiên chăm về nhà hơn, cũng ở nhà lâu hơn, anh thậm chí còn mặc kệ công việc, toàn bộ đều giao cho tổ thư kí chủ tịch đảm nhiệm, duy chỉ có những công văn rất quan trọng cần đích thân chủ tịch xem xét phê duyệt anh mới dành một chút thời gian để hoàn thành. Từ trước tới giờ, đây là lần anh về biệt thự lâu nhất, nhưng toàn bộ thời gian đều dành cho cô. Anh cho cô tất cả, địa vị, danh vọng, quyền lực, tiền tài, thậm chí cả bản thân anh. Nhưng cô vẫn không quan tâm, nhất nhất đều là sự cao ngạo lạnh lùng, một ánh nhìn nhưng hàn ý thấu xương. Cô vượt qua rất nhiều lớp bảo hộ bên người nhị thiếu, trở thành một huyền thoại trong mắt những người trong biệt thự. Cô có thân phận cường hậu thế nào, tư sắc ra sao mới được anh quan tâm như vậy?

Nếu Tử Uyên biết được suy nghĩ của mỗi người trong biệt thự hiện tại, chắc cô ngạc nhiên lắm. Những chuyện rất bình thường mà họ suy nghĩ thành ra như vậy, còn coi cô là kỳ tích. Có cần khoa trương vậy không?

Nhưng đó là “ nếu“.

Tử Uyên hiện tại vẫn ngồi trên ghế, cô nhìn bàn ăn một lượt, có nhiều món ngon nhưng cô không biết muốn ăn gì. Dạ Thiên nhìn cô, anh cười cười sủng nịnh. Anh đứng dậy khỏi bàn vào bếp lấy dĩa giúp cô chọn đồ ăn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.