Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Chương 38: Chương 38: không cần




Ngọc Vân nghe người đàn ông này quả thật mặt dày quá rồi . Năm đó , bà quỳ xuống cầu xin hắn ta đừng bỏ hai mẹ con bà vậy mà hắn không thèm suy nghĩ còn phỉ bán bà , thề trời thề đất không bao giờ muốn liên quan đến bà cùng đứa con trong bụng này . Vậy mà giờ đây còn bảo muốn hẹn ăn một bữa cơm . Hư .. nực cười .

_ Được ! Bên kia có nhà hàng rất ngon , chúng ta ăn nhanh rồi về - Song Y suy nghĩ một chút , lại nghĩ được thứ gì đó nên gật đầu .

Mẹ cô đứng kế bên không khỏi kinh ngạc nhìn cô . Bà muốn phán đối , nhưng lại cảm nhận được lực tay của Song Y đang nắm lấy khủy tay bà rất mạnh . Lúc này bà không phản kháng nữa nhưng lại không đành lòng , mặt mày lại khó coi hơn trước .

Bước vào nhà hàng , nhân viện phục vụ rất tựng tình đưa menu . Sau khi chọn món xong , quả thật ba người một bàn mà chỉ im lặng ai cũng trầm mặt . Không khí quá căng thẳng , Song Tử Hùng mở lời .

_ Song Y ! Con nay 18 rồi phải không ? - Nhìn đứa con gái mình vứt bỏ kia , ông có chút xao lòng . Cô con gái này đẹp thật , cô có nét giống hắn và Ngọc Vân nhìn rất đẹp người lại đẹp nết . Hắn không khỏi hài lòng vì điều này .

_ Đúng ! - vẻ mặt của Song Y rất lạnh , chỉ là thuận miệng đáp lại theo lẽ lịch sự mà thôi .

_ Con đang học ở đâu ? - Song Tử Hùng thấy được Song Y chịu mở miệng với hắn , lòng cảm thấy từ từ có thể đến gần hơn .

_ Đại học A ! - tay cầm ly nước lên nói một câu rồi hớp 1 ngụm

_ Y Y ! Con cần gì mà trả lời ông ta - Ngọc Vân ngồi bên cạnh nãy giờ , thật muốn chen vào .

_ Ngọc Vân ! Anh hỏi thăm một chút con gái chúng ta thì có gì là sai ? Em đừng như thế , anh thật chỉ muốn hỏi thăm - Song Tử Hùng mày nhíu lại , tỏ vẻ buồn phiền như mình vô tội .

_ Hỏi thăm .. hơ ... Ông có quyền gì mà hỏi thăm ? Ông là ai mà hỏi thăm ? - Ngọc Vân căn cắn , nghiếng răng lợi hướng ánh mắt chướng mắt về phía người đàn ông đối diện .

_ Dù sao ! Anh cũng là ba của Song Y kia mà ! - Hắn từ lúc gặp con bé ở tiệm trang sức , tâm lúc này đã đặc trên con bé suốt bao nhiêu năm qua hắn vẫn nhận tin tức từ thám tử . Cũng biết đôi chút về cuộc sống của con bé . Chỉ điều , cả 2 tháng nay con bé lại bạc vô tung tích , rồi lại suất hiện như vậy , không khỏi khiến hắn để tâm .

_ Giấy khai sinh con bé không hề có tên ông , lấy lý gì ông lại bảo nó là con ông ? - Ngọc Vân trừng mắt lớn về phía Song Từ Hùng , thù hằn không ngừng .

_ Nếu em không xem anh là ba của Y Y vậy vì sao em lại để con bé mang họ của anh ? - Song Tử Hùng lấy điểm này ra nói .

_ Tôi .... ! - nói đến điều này Ngọc Vân bị cứng họng . Bà quả thật muốn Song Y mang họ bà lúc mới sinh , nhưng bà nghĩ lại dù thế nào cũng phải để con bé có chút gọi là có tổ tông nên đành để họ của hắn .

Bà tính cãi lại nhưng đúng lúc , nhân viên phục vụ đem đồ ăn ra , bà lại không thể nói nữa ngậm cục tức này trong họng .

Song Tử Hùng và Ngọc Vân ăn bữa cơm này trong trạng thái tức giận không ngừng .. Trong khi đó Song Y lại chẳng hề phản ứng gì , chỉ an tĩnh ăn hết phần của mình .

Bữa ăn như địa ngục này quả thực cũng chấm dứt . Mặt Song Tử Hùng lúc này cũng giãn ra bớt vì thái độ ngoan ngoãn kia của Song Y .

_ Ba cảm ơn con đã đồng ý ăn bữa cơm này . Ngày rãnh rỗi , chúng ta lại .... ! - Trên miệng hắn treo một nụ cười cứ nghĩ rằng , Song Y dù sao cũng là con ruột của hắn , máu chảy ruột mềm nên phản ứng của cô được hắn coi là cô chấp nhận hắn đi . Nhưng chưa nói hết câu , lúc này Song Y mới đưa mắt lên nhìn hắn .

_ Bữa cơm này ! Quả thật từ nhỏ tôi đã mơ được cùng ăn với người được gọi là ba của mình một cách đàng hoàng . Cho đến nay , đúng lúc tôi cùng mẹ rãnh rỗi nên quá phận một chút . Giờ thì tôi đã được thoả mãn rồi , cảm ơn ông đã dành thời gian quý báu của mình cho mẹ con tôi . Sẽ không có lần sau đâu nên ông hãy mau về với gia đình thật sự của mình đi , tôi không muốn quấy rối gia đình người khác . Mẹ chúng ta đi - từ đầu đến cuối quả thật cô sẽ không nhận lời mà ăn cùng người đàn ông này đâu , gặp còn không muốn gặp thì nói chi là ăn cùng .

Nhưng lúc đó , trong đầu cô lại hiện lên một cảnh tượng năm sinh nhật 10 tuổi của mình , cô đã cầu nguyện “ ước gì ! Được cùng cả ba và mẹ ăn một bữa cơm , dù chỉ một lần “ thì hôm nay coi như kiếp này cô đã tham thì tham luôn một thể , thực hiện cho xong điều ước của mình là được rồi .

_ Ba biết ba đã để hai mẹ con ủy khuất nhiều , Song Y con hãy tha thứ cho ba . Nếu không hai mẹ con dọn về nhà chính đi , ba sẽ nói với dì và em con , bà nội cũng hay nhắc đến mẹ con nếu bà biết có con bà sẽ vui lắm - Song Tử Hùng nghe cô nói , xem ra ông không thể vụt mức cơ hội .

_ Không có ông , mẹ con tôi sống tốt lắm . Nên câu chuyện này , đến đây thôi . Mẹ chúng ta đi - Song Y không để mẹ cô trả lời ,liền cướp lời , sau đó đứng lên dẫn mẹ ra khỏi cửa nhà hàng để lại người đàn ông kia .

Song Tử Hùng cứ ngồi ở đó nhìn bóng dáng hai người một lớn một nhỏ khuất dần sau cánh cửa .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.