Yêu Đến Chết Đi Sống Lại

Chương 27: Chương 27: Anh yêu tôi sao?




Lúc này Lý Bội Ân cũng mở mắt ra, cô vốn dĩ không hề ngủ chỉ là cô không muốn đối diện với Tống Khâm, cô càng lúc càng không hiểu rốt cuộc vì chuyện gì mà anh lại hết lần này đến lần khác bắt ép cô, cô cũng chỉ là một đứa con gái bình thường cũng không hẳn là vì mấy chuyện cỏn con đó mà khiến anh phải trả thù, rốt cuộc là vì sao?

Hôm nay cô cũng đã hủy kèo với Khải Châu, cậu rất lo lắng liên tục nhắn tin gọi cho cô nhưng cô không còn cách nào khác ngoài việc ngoan ngoãn ở lại nơi này để chờ đợi tin của anh, cô không biết ba của mình hiện tại đã như thế nào rồi.

Người giúp việc cũng đã dọn dẹp xong, nhìn thấy cô đã dậy nên liền đi tới quan tâm.

“Tiểu thư cô dậy rồi sao? thiếu gia cũng vừa về, để tôi xuống bếp nấu gì đó cho cô ăn nhé.”

Cô ngồi dậy níu tay người giúp việc.

“Không cần đâu, mà Tống Khâm đâu tôi muốn gặp anh ta.”

“Thiếu gia đang ở dưới nhà, để tôi gọi thiếu gia cho tiểu thư nhé.”

Người giúp việc nhanh chóng đi xuống nhà tìm Tống Khâm. Lúc này anh vẫn còn đang làm việc, anh không muốn làm phiền cô nên đành xuống phòng khách để làm việc, nghe người giúp việc nói cô đã tỉnh nên anh tức tốc đi lên phòng gặp cô, Lý bội Ân ngồi trên giường gương mặt thẩn thờ nhìn ra cửa sổ, nghe tiếng động liền quay đầu về phía cánh cửa.

“Cô dậy rồi sao? đói không có muốn ra ngoài ăn một chút gì không?”

Cô khẽ lắc đầu và cũng không nói gì.

“Tôi đưa cô về nhé?”

Cô ngồi đó sắc mặt như vô cảm, cô cứ không nói không biểu cảm như vậy làm cho anh nóng lòng vô cùng, Tống Khâm ngồi xuống bên cạnh cô nhẹ nhàng chạm vào tay của cô nhưng cô nhanh chóng rụt tay lại, tránh né anh.

Trong giây phút này sắc mặt của Tống Khâm đen lại, anh cắn răng chặt không biết mình đã làm gì sai khiến cô giận dỗi như vậy chỉ là bản thân có chút ghen tuông nên mới không cho cô đi cùng Khải Châu mà cô tỏ thái độ như vậy, cứ như thường ngày cô mắng chửi anh cũng được nhưng sự im lặng này của cô làm anh bị ngộp thở.

Lý Bội Ân nhìn thẳng vào mắt anh đôi môi khô cằn tái nhợt hỏi. T

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.