Yêu Em Đến Chết

Chương 174: Chương 174: Sự cố được sắp đặt




“Ây, Nam Kình gan nhở, dám để người mình mình yêu nằm với người yêu mình sao?!”

Nam Kình ở phòng của Gia Thụy thay quần áo, nhưng Gia Thụy phía ngoài cứ luyên thuyên về vấn đề tình yêu và chuyện Alex và Gia Dương ôm nhau trong phòng.

“Thôi cậu đừng nói. Biết đâu bọn họ ôm nhau rồi phải lòng nhau thì không phải vẹn cả đôi rồi đường sao?! Bây giờ xuống nhà thôi, tôi cảm thấy tâm trạng tốt hơn rồi”

“Vô tình thật đấy!!”

Nói thế cả hai cùng xuống nhà dưới. Sân sau mọi người đang rất nhộn nhịp. Ba mẹ Mộc đang chuẩn bị nướng thịt, bọn họ lại rất tình cảm nha.

“Hồ bơi này ở vị trí tuyệt thật đấy...Gia Thụy mà tắm chắc anh mình ở phòng nhìn chảy cả nước...”

Nam Kình chỉ về phía hồ bơi nằm ở đối ban công phòng của Gia Thụy, định trêu chọc một chút nhưng bị Gia Thụy nhét cả cái bánh vào miệng.

“Anh em nhà cậu đúng là những tên tâm thần mà!!”

“Haha..”

..

“Ahhhh!!!!”

“Im miệng tôi mới là người phải la chứ...Ahhh”

Alex nói xong la còn lớn hơn cả Gia Dương. Chuyện gì xảy ra Alex hoàn toàn không hiểu được, rõ ràng đang ôm Nam Kình cơ mà...tự dưng tên này ở đâu nhảy vào thế.

“Tên đần, cậu là người ôm tôi”

“Đần??”

Cả hai cứ thế mà làm ầm lên mọi người phía dưới không hiểu gì cũng vui vẻ mà hóng chuyện.

Không lâu sau đó cả hai thay quần áo xong và đồng loạt chạy xuống sân tìm Nam Kình. Cả hai vẫn vừa đi vừa trách mắng nhau. Đến khi gặp Nam Kình thì chạy lại, kẻ ôm người nắm loạn hết cả lên.

“Anh/ Tiểu Kình”

Bọn họ cứ 'abcxyz' cái gì ấy, nghe một lúc hai ngôn ngữ Nam Kình cũng muốn điên lên. Cứ đứng ở giữa bị hai người bọn họ tra tấn lỗ tai. Đến khi thịt nướng chín rồi bọn họ mới im lặng mà ngồi vào bàn. Chắc vì đói mới chịu dừng nếu không có lẽ họ nói tới sáng mất.

Một bàn dài, Nam Kình vừa ngồi xuống thì bọn họ cũng người một bên mà ngồi. Khi thấy có thể ngồi cạnh Gia Dương, Chu Ân ngay lập tức kéo ghế ra...

“Ồ xin lỗi cậu Chu, cậu ngồi gần Tần lão thì hay hơn!!”

“Ưm..Vâng” Thế là cái ghế vừa kéo ra đã bị cô quản gia ngồi. Chu Ân cảm thấy rất tức, cậu ta vừa ngồi xuống đã động tay động chân.

'Mẹ nó...Mày là cái gì mà được mọi người vây quanh thế kia. Nếu mày chết đi không phải tốt hơn sao!!'

Chu Ân tức giận liếc nhìn Nam Kình mà trong lòng mắng chửi. Gia Thụy thấy vậy liền gấp cho Chu Ân một đũa rau xào, và vài cái bắp cải xanh.

“Tiểu Ân ăn rau nhiều tốt cho sức khoẻ nha!!”

“À vâng!!”

“Chị Châu rót cho em ấy ly nước ép Kiwi đi, da mặt em ấy dạo này xấu lắm!”

Gia Thụy nói thì chị Châu ngay lập tức đổi bình nước cam trên tay thành bình nước kiwi để rót cho Chu Ân.

Cậu ta tức lắm nhưng chẳng làm được gì. Còn gương mặt đắc ý của Gia Thụy khiến Tần lão phải cong môi cười.

Nam Kình khi ăn xong thì có đi dạo một vòng. Mọi người vẫn còn dùng bữa, nhưng vì cậu thấy bụng khó chịu nên muốn đi một vòng cho thoát mái.

Khi thấy Nam Kình rời đi thì Chu Ân lấy một cái điện thoại mà cậu thường dùng gửi tin nhắn ra lệnh cho bọn người mà cậu đã thuê. Một tên làm mất điện rồi lôi Nam Kình ra phía hồ bơi để nhấn nước, tên còn lại lén vào phòng Gia Dương tìm lại cái điện thoại lúc trưa.

Bọn họ rất nhanh tay, do cúp điện khiến mọi người giật mình mà phía bên này rất ồn.

Nam Kình khi bị nhấn xuống nước cũng chẳng thể tay, tay bị chúng giữa chặt, tình huống này cậu chẳng thể làm gì.

'Ọc....ọc.'

“Mau đi xem thế nào đi chứ...nhanh lên” Gia Thụy hét lên ngay lúc mất điện vì sợ Chu Ân giở trò. Nhưng khi có điện thấy cậu ta đứng đây thì Gia Thụy khá ngạc nhiên.

Thời gian có điện lại cũng khá nhanh, tên ở phòng Gia Dương không ngờ đến nên đã bỏ chạy xuống nhà và thoát ra bằng cách trèo qua hàng rào.

“Nam Kình đi đâu rồi?!”

Gia Dương hỏi thế Gia Thụy và Alex liền giật mình. Alex biết vụ việc mất điện kia còn khiến Nam Kình rất sợ. Cậu ta ngay lập tức chạy vòng quanh đó rồi dự định sẽ lên phòng.

“Alex cậu cùng anh tôi tìm ở...”

Gia Thụy chưa nói hết câu thì thấy mặt hồ bơi gợn sóng, nói đúng hơn là có gì đó đang khuấy nước chỗ ấy lên.

Ngoài Alex thì Gia Thụy ngầm biết được Nam Kình đang bị người khác chơi xấu. Cả hai nhanh chân đến đó thì thấy Nam Kình đã gục ở cạnh hồ bơi.

“Ha..ha...”

“Sao vậy Nam Kình?!”

“Trư...trượt chân!!” Nam Kình vì lạnh mà run lên, ho ra cũng kha khá nước.

Lúc này Alex và Gia Dương kéo cậu lên, Alex ngay lập tức ôm Nam Kình vào lòng, còn Gia Thụy nhìn xung quanh nhưng chẳng thấy ai cả.

Cả ba cứ lặng lẽ đưa Nam Kình về phòng mà không nói chuyện này ra. Gia Thụy bịa ra lí do là Nam Kình khó chịu trong người nên đã về phòng rồi.

Alex ôm Nam Kình về phòng nên thấy sau cổ có dấu tay, chứng tỏ lực rất mạnh nên mới có dấu thế này. Là có người lại cố ý...Alex không nhịn được định kể ra nhưng lại bị Nam Kình nắm lấy tay áo ra hiệu không được kể.

“Anh ngồi đây đi, tôi đưa anh ấy vào nhà vệ sinh!”

“Tên đần, cậu định thay đồ cho em ấy??!”

“Không. Anh ấy tự thay”

Trong tối hôm đó, cô của Nam Kình cũng đáp chuyến bay cuối cùng để quay về, và cũng đang trên đường đến đây để tìm Nam Kình!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.