Yêu Nhầm Gã Tội Phạm

Chương 21: Chương 21: Tỉnh táo




• NATHAN'S POV

Em nhanh chóng đem tấm nệm nhớp nháp đó đi giặt. Tôi ngồi châm điếu thuốc nhìn em cuối lên cuối xuống có vẻ như là đau lưng, nhưng tôi cũng chẳng để ý mấy. Bụng bắt đầu sôi cồn cào, sáng nay làm tận hai hiệp nên bây giờ tôi cũng đói rã rời rồi.

Tôi lái xe di chuyển cùng em vào một thị trấn nhỏ. Em nằm ngã ghế ra sau, hình như lưng em thực sự rất đau, nhưng lại chẳng nói gì với tôi cả. Tôi cũng mặc kệ không nói tới. Tôi chợt nhớ ra là mình đã cúng hết sách tiền vào bia với thuốc lá rồi. Bây giờ chả còn cắc nào để đi ăn nữa, định đi giết vài đứa kiếm tiền xài thì em ngăn cản tôi. Em bảo tôi tấp xe vào lề, và đi bộ một mình vào một cửa hàng tiện lợi ngay đó. Tôi ngồi đấy trừng cái bộ mặt khó hiểu ra, chả biết em định làm gì. Tôi ngồi thừ người ra chờ đợi một hồi lâu vẫn chưa thấy. Bụng tôi tiếp tục réo, bực bội định đi vào kiếm con nhỏ thì bất ngờ thấy nó vội vàng chạy từ xa tới không ngừng kêu lớn, sau lưng hình như có cả người đuổi theo.

- NAT! NHANH NỔ MÁY XE!

Tôi luống cuống làm theo lời con nhỏ nói, nó nhanh chóng leo lên xe rồi không ngừng hối tôi đạp ga. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì tôi đạp hết mức có thể để chạy thoát khỏi nơi đó. Con nhỏ ngồi dựa vào ghế, thở hì hà hì hục.

- Em vừa làm cái đéo gì vậy?!

Nó khúc khích cười, cái mặt nham hiểm nhìn đần hết chỗ nói, giơ ngay cái túi ra trước mặt tôi khoe mẽ, tiền rớt ra ngoài. Ra là cái con điên này vừa ăn cướp, lại đưa cái vẻ mặt tự hào đó ra nhìn tôi cười. Tôi cũng bật cười theo, không ngờ nó lại có thể điên tới như vậy. Nó quăng cái túi ra phía sau, ngồi xích vào và ôm lấy tôi, đầu cũng tựa vào ngực tôi. Nhìn nó thấy cưng dễ sợ. Tôi buông một tay ra cũng choàng lấy vai nó, cái tướng nhỏ xíu, cả người nó như nằm trọn trong lòng tôi vậy.

- Này anh lái xe một tay là nguy hiểm đấy.

- Thế em ngồi ôm anh không cài dây có tính là nguy hiểm không?

- Đang trong vòng tay anh thế này thì nguy hiểm nào dám đến.

Chẳng hiểu sao nó có thể thốt ra câu đó trong khi tôi có vẻ như là một đứa nguy hiểm đối với hầu hết mọi người.

- Anh thích câu này.

Nó cứ ôm chặt lấy tôi cười khúc khích, tôi cũng không ngừng cười theo. Bất ngờ nó chồm dậy trở về vị trí, tay chống lên cửa sổ, làm vẻ mặt hờn dỗi. Tôi thực sự chẳng thể hiểu nổi bọn con gái. Chẳng lẽ đứa nào cũng phiền phức như vậy hết sao?

- Em lại làm gì đây?

- Anh nói sẽ giải thích mọi chuyện hết với em, bây giờ anh mau nói đi.

- Sao em nhớ dai vậy, anh tưởng em quên rồi chứ.

Tôi thực sự chẳng muốn nói tới những chuyện như thế này. Tôi cố gắng lẩn tránh nhưng vẫn không được. Đành phải kể hết mọi thứ cho em nó nghe. Cái mặt nó bỗng biến sắc, trông cáu kỉnh như con khỉ vậy. Tôi cứ nghĩ em nó sẽ chẳng thể nào tha thứ cho tôi, Nó móc ngay cây súng trong áo khoác tôi ra rồi chĩa vào mặt tôi. Tôi cũng bối rối đéo ngờ con này lại điên như vậy. Tức đến nỗi muốn giết cả tôi sao trời.

- Con đĩ đó dám làm tổn thương anh sao? Cho em biết cái địa chỉ, em xử con ả ngay!

Tưởng chuyện gì ra là quan tâm tôi. Cái sự quan tâm đó làm lòng tôi nhẹ nhõm đi được phần nào.

- Thế em chĩa súng vào mặt anh là có ý gì?

Tôi từ từ lấy lại khẩu súng, kéo nó vào lòng rồi tặng nó một nụ hôn lên trán trấn an. Nó vui vẻ ôm chặt lấy tôi, tôi cũng siết chặt lấy vai nó. Tuy nó điên điên, nhưng vẫn có thể giúp tôi từ từ quên đi hình bóng của Ivy. Lòng tôi bây giờ còn chẳng biết thực sự có nó không, hay chỉ là lợi dụng để thay thế Ivy. Tôi không rõ, nhưng cũng chẳng để tâm.

Tôi chở nó tới một nơi khác, kiếm một quán ăn rồi lấp đầy hai cái bụng trống. Nó lại dắt tôi đi vào một cái siêu thị, tay thì khoác chặt lấy tôi không buông. Tôi thì chỉ lo kiếm thêm bia và thuốc lá. Bất ngờ thấy em nó vơ lấy ba hộp bao cao su nên đành chọc nó một chút.

- Em lấy chi mà nhiều dữ vậy?

- Em chỉ là mua đề phòng thôi! Em lấy nhiều không có nghĩa là làm một hơi hết cả ba hộp đâu!

Tuy nó nói rằng là đề phòng, nhưng tôi cũng sẽ không bao giờ tính có con cái gì đâu. Mua xong xuôi mọi thứ, tôi chở nó về nhà. Vừa lên tới tầng ba thì gặp thằng Jame, cái mặt của nó nhìn là biết đéo có chuyện chẳng lành rồi. Tôi nhanh chóng bảo em nó vào nhà trước, Cũng may là con nhỏ này hiểu chuyện, không nhiều chuyện mà còn rất ngoan ngoãn nghe lời đi vào ngay.

- Người như mày mà cũng tính chơi trò vợ chồng à?

- Có viêc gì thì nói thẳng?

- Mày giết mối của boss tao, đáng lẽ là ổng kêu người giết mày rồi nhưng mà do trước khi thằng cha đó chết cũng đã bỏ một số tiền lớn ra để mua con nhỏ. Nên ổng cho mày thời hạn để cút đi khỏi đây, nếu không con ghệ mày ổng sẽ bắt lại.

- Thằng già đó cần nó để làm gì?

- Nói chứ con ghệ mày nhìn ngon lắm, tụi mày sex to đến nỗi tao nghĩ cả chung cư này đều có thể nghe thấy đấy. Tuy nó mất trinh rồi nhưng giá của nó vẫn còn cao, nó là mẫu người của mấy gã biến thái mà.

- Chỉ vậy thôi phải không? Bây giờ thì cút.

Thằng Jame bỏ đi và quay mặt lại đưa cho tôi một câu nói khiến đầu óc tôi tỉnh táo hẳn ra.

- Tao nói cho mày biết, điểm yếu của những đứa như mình chính là người thân. Gặp thêm một đứa toàn đi tạo nghiệp như mày thì con nhỏ đó chính là mục tiêu của mấy đứa thù mày. Bằng chứng là ông sếp tao đã muốn đụng tới nó. Mày liệu mà tính.

- Mày nói tao biết vì lí do gì?

Nó gãi đầu, ngẫm nghĩ một hồi như một thằng ngu, rồi nhún vai một cái kêu chẳng biết rồi bỏ đi. Tôi đứng đó, hít một hơi dài rồi thở ra. Nếu con nhỏ biết, chắc chắn sẽ làm mọi thứ rối tung lên, nhưng lời của thằng Jame không phải là không có lí. Tôi trở vào phòng, nó đã lao tới ôm chầm lấy tôi, không ngừng kiểm tra thân thể tôi, không ngừng hỏi han tôi. Nhìn nó sốt sắng mà tôi cũng lo theo. Tôi mang nó theo mà chẳng hề nghĩ đến những hậu quả có thể xảy ra. Tôi ôm chặt lấy nó, giúp nó giữ lại bình tỉnh, nở một nụ cười giả tạo rồi lại nói rằng tôi không sao. Tôi bước vào phòng, cởi ngay cái áo ra rồi ngồi chơi game, dĩ nhiên chẳng thể thiếu bia và thuốc lá. Tôi cứ ngồi đấy suy nghĩ suốt cả buổi chiều đến tối, còn chẳng thèm để ý tới nó đang làm gì. Bỗng nhiên con nhỏ giựt điếu thuốc trên miệng tôi. Mặt tôi khó chịu dần.

- Hút nhiều quá chẳng tốt chút nào, có chuyện gì làm anh khó chiệu anh có thể nói với em mà.

Tôi thực sự chẳng thể nói. Nhìn mặt con nhỏ lo lắng không thôi, tự nhiên làm tôi hứng quá trời. Tôi chẳng nói năng gì liền hôn nó, nó bất ngờ đẩy tôi ra. Tôi nhào tới ôm chặt lấy nó và hôn điên cuồng. Nó không ngừng kháng cự lại tôi, cứ cố gắng hỏi tôi có chuyện gì, nhưng tôi liên tục khóa lại môi con nhỏ. Cái tay tôi bất giác lại sờ soạng khắp người nó. Nó bắt đầu run rẩy lên, dường như đã bị cuốn theo trò chơi của tôi rồi. Nó làm người tôi nóng quá chừng.

Tôi nhanh chóng cởi ngay cái áo nó ra, vén cái áo ngực xuống, cặp ngực của nhỏ hiện ra ngay trước mắt tôi, đầy đặn và hồng hào. Cái đầu ti đang căng cứng, run run như mời gọi. Tôi nghe nỗi khát khao trong lòng dâng trào như muốn vỡ tung, đưa đôi môi mút mát nhẹ lên cái điểm chết người trên ngực nhỏ. Con nhỏ cũng phát ra nhưng âm thanh nhỏ nhẹ nhưng nghe dâm gì đâu.

Tôi cởi phăng cái quần của nhỏ ra. Thân hình trần truồng của nhỏ hiện ra trong chớp mắt khiến tôi nín thở. Người con nhỏ đẹp quá trời đẹp, eo nhỏ xíu, cặp đùi k dài lắm nhưng trắng muốt. Hai cái chân nó cứ chúm lại ngại ngùng nhưng cũng chẳng thể che được cái mu múp rụp, trắng phau đó. Tôi tiếp tục hôn nó, bàn tay đưa xuống vùng tam giác, xoa xung quanh, người con nhỏ cứ run rẩy không thôi. Tôi bắt đầu chạm nhẹ vào cái khe màu hồng đó, nó đã ướt nhiều như thế này rồi cơ đấy. Tôi lách ngón tay trỏ vào bên trong, nó hổn hểnh thở. Tay tôi cũng di chuyển nhanh dần, em nó không ngừng phát ra những âm thanh dâm đãng làm người tôi thêm nóng bừng. Ngón tay báo cáo về bên trong nó đang co bóp, có vẻ như em nó sắp ra rồi, tôi liền ngừng lại. Nó nhìn tôi bằng ánh mắt hụt hẫng.

Tôi hôn dần xuống cổ nó, rồi xuống ngực,... để lại biết bao nhiêu dấu hickey. Tôi tiến xuống vùng cấm, dùng hai tay banh chân nó ra, cái khe đó đang mở rộng dần, tôi như muốn nín thở khi thấy cái mu tròn o và láng mịn của nhỏ đang ngày một ở gần ngay với mắt mình. Mặt chúi vào khe bướm con nhỏ, chân nhỏ dang rộng hết cỡ, cái bướm phập phồng như đang chờ đợi. Cổ họng tôi dậy lên thêm một cơn khát cháy. Tôi nghe một mùi đàn bà nồng nàn xộc vô cánh mũi, cơ thể như muốn nổ tung ra thành từng mảnh nhỏ. Tôi hôn mạnh vô cái nơi chết người đó, nghe từng thớ thịt của nhỏ run lẩy bẩy, cái miệng tham lam như muốn nuốt chửng cái bướm xinh xắn đang ướt rượt. Người con nhỏ giật mạnh, có vẻ như lại lại sắp ra. Tôi ngay lập tức nhả bướm con nhỏ ra khỏi miệng.

Tôi đứng dậy cởi ngay cái quần ra. Con nhỏ ngồi từ từ dậy, gương mặt dâm đãng như đang van xin tôi. Con nhỏ bạo dạn cầm lấy thằng nhỏ tôi, xóc nhẹ rồi ngậm trọn lấy thằng em tôi...

TO BE CONTINUED

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.