Yêu Nữ Giang Hồ

Chương 11: Chương 11




Mọi người trong Hàn Băng sơn trang mở tiệc chúc mừng tiểu thư trở về. Những người mới đến không biết chứ hơn 10 năm trước ai cũng biết vị biểu tiểu thư Hàn Yên Yên đáng yêu nghịch ngợm cầm đầu lũ trẻ phá phách. Mỗi lần nghịch xong mọi người tức điên lên, nhưng nhìn ánh mắt ngây thơ tội nghiệp của nàng lại không trách nổi. Nhất là giọng nói ngọt lịm, chân tay lắng xắng chạy ra giúp mọi người thu dọn tàn tích. Mặc dù mỗi lần hậu quả lớn như thế nào thì người ta cũng đành chịu nàng.

Phòng ăn.

Hàn Yên Yên vui vẻ kể cho mọi người nghe cuộc sống của nàng. Nghe tin Hàn Yên Yên trở về thì Hàn trang chủ Hàn Thiệu Nghĩa bỏ luôn công việc ở công hội trở về. Đại ca Hàn Phi hiện đang quản lí mấy chi nhánh bên ngoài, 3 tháng nữa mới về. Nhị ca Hàn Phú hiện làm quan văn trong triều. Nhớ 10 năm trước, hắn nho nhã từ trong xương. Khí cốt không rằng buộc với nhân gian lại vào triều làm quan. Thế mới nói, cuộc đời ảo diệu vô cùng. Khi hắn trở về đến nhà cũng vừa kịp bữa. Yên Yên tròn mắt đánh giá nam tử này. Năm nay hắn 20 tuổi, 1 thân triều phục khiến hắn không giận mà uy. Cái khí cốt thanh lãnh vẫn không đổi, khiến người ta nhìn hắn mà không dám khinh nhờn. Mắt sáng mày kiếm, một cực phẩm soái ca nha.

( Thiên Thiên: Tóm tắt 1 chút để mọi người hiểu nhân vật nha.

Năm Hàn Yên Yên xuyên đến là 3 tuổi, Hàn Quang 5 tuổi, Hàn Phú 8 tuổi, Hàn Phi 12 tuổi.

Yên Yên ở sơn trang 2 năm, năm 5 tuổi được sư phụ đón đi.

10 năm sau Yên Yên 15 tuổi, Hàn Quang 17 tuổi, Hàn Phú 20 tuổi, Hàn Phi 24 tuổi.

Trang chủ Hàn Băng sơn trang Hàn Thiệu Nghĩa 45 tuổi, có 1 thê tử là Triệu Nhu 38 tuổi nhưng cả 2 đều rất trẻ.

Ngoài ra hiện tại nam chính có những người sau:

- Giả Lăng Vân – có hôn ước với Yên Yên nhưng không biết. Đã trở thành thiếu chủ Giả Lăng sơn trang

- Âu Dương Tử Minh – đại thiếu gia Âu Dương sơn trang – thiên tài kinh thương.

- Mộ Dung Yến, 20 tuổi. Đặc điểm nhận dạng: trầm ổn nội liễm, vừa nhường chức lão đại Huyền Phong trại. Thực chất là chủ nhân Yến Mộ Trai (cái tổ chức mà mọi người đồn là biết tuốt với bảng xếp hạng các loại đó)

=> ba anh thuộc loại ôn hòa. Giả Lăng Vân ôn nhu với Yên Yên song lại là người mạnh mẽ gian xảo. Mộ Dung Yến ôn nhu nhưng trầm ổn. Còn Âu Dương Tử Minh là thanh lãnh.

- Hắc Dạ – Tu La Thị Huyết – giáo chủ ma giáo. (bí ẩn) Anh này tạm thời chưa lên sàn

Hầy hầy hầy…. Ngoài ra đang định cho Hàn Phú, Tử Hiên, Hàn Thiếu Lục vào danh sách này. Viết đến đây tạm thời có 4 người là chắc chắn nhé. Sắp tới truyện còn dài mà zai còn nhiều.

Có 3 nước chính: Tây Lương, Tây Bắc, Tây Thiên. Ngoài ra những nước nhỏ lẻ khác đề cập sau.

4 sơn trang nổi tiếng ở Tây Lương: Hàn Băng, Âu Dương, Vô Ưu, Giả Lăng.

Danh sách tình địch tính tới hiện nay: Vô Ưu Ngọc Linh – giang hồ đệ nhị mĩ nhân(có ý đồ với Âu Dương Tử Minh), Giả Lăng Đan – giang hồ đệ tam mĩ nhân (biểu muội thích Giả Lăng Vân), Hồng Tú Nghiên – độc nữ nổi tiếng giang hồ – thủ hạ Hắc Dạ (đương nhiên có tình ý với chủ tử Hắc Dạ), Diệp Cẩn Nhi – tiểu công chúa Tây Lương ( hâm mộ Yến ca ca)….

Tốt rồi tốt rồi, tiếp tục nhé.)

Hàn Phú cũng đánh giá vị muội muội này. Nhớ 10 năm trước, nàng hỗn thế ma vương làm loạn như thế nào, bây giờ cũng đã ra dáng tiểu cô nương mi thanh mục tú. Có điều, hình như hơi nhỏ so với thiếu nữ cùng tuổi. Nàng híp mắt cười ngọt ngào gọi hắn “nhị ca”

- Yên Yên đã lớn vậy rồi à…. – Hắn tiến đến bàn ăn, mỉm cười ngồi xuống.

Bữa ăn vui vẻ ngọt ngào. Ngay sau đó tin tức vị biểu tiểu thư của Hàn Băng sơn trang được sủng ái ngập trời đã xuất hiện khiến mọi người trong trang không khỏi tò mò. Người biết chuyện 10 năm trước không khỏi vừa vui vừa lo.

***

Nơi Yên Yên ở là Thanh Phong các.

Sau khi chọn xong vài người đến Thanh Phong các làm việc, Yên Yên trở về phòng mình. Thánh hồ, giờ gọi là a Li cả người uể oải. Yên Yên sai người bê mấy khối đá vào phòng để. Sắp sang hè, thời tiết đúng là có hơi nóng. A Li vốn quen với nơi lạnh lẽo âm u đúng là không chịu nổi thời tiết kiểu này.

Mộ Dung Yến cũng được xếp vào một phòng trong Thanh Phong các.

Giờ thì an ổn rồi. Yên Yên vui vẻ ôm a Li đi ngủ. Nó khẽ rên 1 tiếng thỏa mãn rồi cọ cọ vào người nàng, ngủ.

Một đêm không mộng mị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.