Yêu Phải Một Mảnh Tuyết

Chương 14: Chương 14: Chương 14




Nhạc Ân Trạch thật cẩn thận rửa tay, rửa tay xong, chà lau sạch sẽ bàn tay nhỏ mảnh khảnh kia, sau đó lôi kéo Hách Diêu Tuyết đi lên lầu.

Diệp Khai nhìn bộ dáng vô cùng thân thiết của hai người, thoáng cảm thấy có chút kinh ngạc, xoay người hỏi Đổng Khải “Cậu có thấy Ân Trạch tự mình rửa tay cho người khác bao giờ không?”

Đổng Khải suy nghĩ một chút, cười hì hì nói: "Tôi chỉ nhớ rõ, lúc chúng ta còn học đại học, trong một lần tham gia tập huấn cắm trại dã ngoại, cậu không cẩn thận dùng dao cạo râu của Ân Trạch, lại chờ cậu ta cạo râu xong mới nói cho cậu ta biết, sắc mặt Ân Trạch vô cùng khó coi, đấm một quyền cho cậu rơi luôn xuống biển, thà rằng để cậu bị cá mập ăn cũng không cho cậu lên thuyền……”

Diệp Khai có chút không tự nhiên “Mẹ nó, năm đó ba tôi cùng ba cậu ta là chiến hữu còn có thể đổi quần cộc cho nhau. Đàn ông thô lỗ nào có chú ý nhiều như vậy, ai biết cậu ta lại bị bệnh sạch sẽ đến mức đó. Lúc đó đánh tôi không sợ máu bắn tung tóe luôn……. Mỗi lần nhớ lại đều cảm thấy mặt đau đớn…..”

Chờ Nhạc Ân Trạch cùng Hách Diêu Tuyết đi tới ban công thì đồ ăn cũng được dọn lên đủ rồi. Đều là nông sản của nông trường. Rau dưa xanh biếc, salad dùng dầu ô liu trộn đều, nhìn thôi cũng thấy thập phần mĩ vị ngon miệng rồi.

Một con cá rán thật to được đầu bếp khéo tay cắt thành hình thoi để tiện ăn. Mà xa xa ngoài ruộng đất những bông cải nở đầy, một mảnh vàng óng ánh, bướm trắng bất chợt bay lượn bên trên, quả thật có cảm giác được mở rộng thị giác.

Nhạc Ân Trạch kéo chiếc ghế dựa bên người, hơi hơi nghiêng mặt, thân sĩ mời Hách Diêu Tuyết ngồi xuống. Hách Diêu Tuyết ngừng lại một chút, sau đó chậm rãi ngồi xuống ghế dựa.

Nhạc Ân Trạch lại giúp cô tách thịt cá ra bỏ vào trong chén, sau đó rót một chút rượu đỏ vào ly cho cô.

Hách Diêu Tuyết nhìn một bàn đầy rượu và thức ăn lại không có chút khẩu vị nào, nhất là mùi cá, dễ dàng làm cho cô liên tưởng đến mùi vị trên tay vừa rồi bị dính……

Nghĩ tới đây, cô uống một ngụm hết rượu trong ly, lại không có giơ dao nĩa quá cao, chỉ cúi đầu uống rượu nghe mấy người đàn ông nói chuyện cười giỡn.

Diệp Khai liếc nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn giống như khối băng không tan của Hách Diêu Tuyết, liền cười một tiếng, dùng tiếng Pháp nói với Nhạc Ân Trạch “Còn tưởng rằng cậu định làm hòa thượng ngồi không, thì ra cũng có một ngày khai trai. Cậu đã làm gì cô ấy? Cần phải thân sĩ một chút, dù mới khai trai cũng phải đắn đo cho về sau, dù sao cũng là thiếu nữ tươi non.”

Dùng tiếng Pháp ưu nhã nói, tình ý mười phần ám hiệu, cố tình vẻ mặt Diệp Khai lại nghiêm trang, thậm chí làm cho người ta cảm thấy anh ta đang nói cái gì đó rất cao thâm triết học.

Loại này là nói xấu trắng trợn trước mặt người khác. Đơn giản là Diệp Khai cho rằng cho dù cô hiểu Anh Văn cũng khẳng định không hiểu tiếng Pháp. Mặt khác cũng là vì anh cảm thấy Nhạc Ân Trạch dù có thích cô bé này thế nào cũng chỉ là một tiểu sủng vật mà thôi. Thường thì trong trường hợp này đàn ông thường thảo luận ưu điểm hoặc khuyết điểm của việc săn con mồi nhằm giải trí.

Dao nĩa trong tay Hách Diêu Tuyết dừng lại, ngẩng đầu, đôi mắt to còn chưa rút đi tia ửng đỏ trừng lên, hít một hơi thật sâu, lưu loát dùng tiếng Pháp lên tiếng “Cám ơn sự quan tâm của anh, cơ thể của tôi rất tốt. Xem ra tiên sinh là cao thủ đi săn, rất biết đắn đo về sau, chắc là đã thịt rất nhiều con mồi phải không? Mời chú ý bảo vệ hàm răng khỏe mạnh.”

Khi nói ra lời này, có thể nhìn ra lửa giận của Hách Diêu Tuyết, nhưng cô vẫn rất thỏa đáng làm bộ “hiểu lầm” ý tứ trong lời nói hạ lưu của Diệp Khai. *D?”?Đ~~~L::?Q>::?Đ* Nhưng mà trong lời nói của cô lại cất giấu gậy gộc, chỉ thế cũng đủ làm cho Diệp Khai không thể xuống đài được rồi.

Một bên Đổng Khải đang vui vẻ liền phun một ngụm rượu ra ngoài, cười to vỗ bả vai Diệp Khai, nói: “Khai, có muốn nhai chút kẹo cao su hay không?”

Sắc mặt Diệp Khai cũng hơi xấu hổ. Anh ta không nghĩ tới một cô bé còn chưa tốt nghiệp trung học lại có thể nói tiếng Pháp so với anh ta còn lưu loát hơn. Thật sự là làm cho anh ta có chút bất ngờ, thư ký của Ân Trạch cũng quá giỏi rồi, đi đâu tìm được cô gái đồng hành vừa có tố chất cao như vậy, vừa thanh thuần mê người như thế chứ?

"Tiếng Pháp của em thật không tệ, học ở đâu vậy?"

Đáng tiếc Hách Diêu Tuyết không nghĩ muốn nói với bọn họ thêm nửa câu, buông dao nĩa xuống, mở miệng “Tôi ăn no rồi, mọi người từ từ dùng.” Sau đó liền đứng dậy quay đầu đi xuống lầu.

Lúc xuống lầu, tóc xõa dài bị cô vung thành một đường cong, làm cho người ta có loại cảm giác nhịn không được muốn giữ chặt.

Đợi đến khi bóng dáng yểu điệu kia biếng mất tại bậc cầu thang, Nhạc Ân Trạch mới chậm rãi buông ly rượu xuống, trầm giọng nói với Diệp Khai “Về sau đừng có trêu chọc cô ấy, nếu không đừng trách tôi trở mặt.”

Diệp Khai nghe xong cũng có chút không nhịn được, ba người đang ngồi đều là bạn bè tốt, vì một cô gái mà trưng ra vẻ mặt kia cũng không phải là đạo bạn bè.

Ngược lại Đổng Khải kịp thời lên tiếng giảng hòa “Thôi, Khai cũng uống chút rượu, miệng mồm không quản được…….. Cô ấy họ Hách, sẽ không phải là con gái của Hách Trị Quốc chứ?”

Nhạc Ân Trạch cũng chưa trả lời đúng, cũng không nói là không đúng, chỉ là quơ quơ ly rượu trong tay, hỏi: “Khải, chuyện tôi nhờ cậu làm như thế nào rồi?”

Đổng Khải gật đầu một cái: “Cậu đoán không sai, thật sự là có người đang rửa tiền đen ở Macao. Nguồn tài chính xuất phát từ tập đoàn của Hách Trị Quốc. Vị tổng giám đốc Hách này khi còn sống không biết đã đắc tội với ôn thần gì? Quả thật là bị người ta lợi dụng, hiện tại lại rơi vào kết cục chết thê thảm như vậy……. Tất cả mọi chuyện không phải rất kỳ quái hay sao?”

Lúc này ngược lại Diệp Khai lại rất có thành ý sám hối chuyện bản thân vừa làm lúc nảy. Hiện tại mới biết được tiểu tiên nữ kia vừa trải qua đau khổ tan nhà nát cửa.

Diệp Khai cũng muốn làm dịu không khí xấu hổ vừa rồi một chút, chủ động hỏi Nhạc Ân Trạch “Có cần tôi nói một tiếng với đám người bên bộ công an, giúp cậu điều tra một chút hay không?”

Nhạc Ân Trạch giơ ly rượu về phía Diệp Khai, “Cám ơn, tôi đã cho người hỏi thăm rồi. Sau khi tới hiện trường thừa dịp cảnh sát ở đó không cẩn thận mà thăm dò chút tình huống. Họ vội vàng kết luận vụ tai nạn là sự cố. Khi tôi vận dụng quan hệ mời chuyên gia giám chứng đến hiện trường thì chiếc ô tô bị cháy đã bị biến hình và cũng đã bị đưa đi bãi phế liệu. Nhưng mà cụ thể là đưa đến trạm thu phế liệu nào thì không ai rõ ràng, cứ như vậy thần bí biến mất…….”

Lời này sau khi nói xong, trong lòng người nghe đã hiểu rõ vài phần. Hách Trị Quốc luôn luôn làm theo luật cũ của giới thương nhn vì sao lại liên tiếp lọt vào tai họa bất ngờ? Tuyệt đối sẽ không phải là trùng hợp đơn giản như vậy. Bởi vì sau khi Hách Trị Quốc chết, tiền đen được tung ra cũng không có cắt đứt. Chính là sau này Đổng Khải ra mặt chặn lại một chút, bàn tay ác độc phía sau kia mới rút móng vuốt về.

Chỉ là. . . . . . Hiện tại Nhạc Ân Trạch tiếp nhận cục diện rối rắm này……

Hai người Diệp Khai không khỏi lo lắng nhìn về phía Nhạc Ân Trạch “Hách Trị Quốc cũng coi như là một phú hào danh tiếng, có thể biến ông ta thành như vậy, người kia cũng là một nhân tài. *DĐ>>><<
Nhạc Ân Trạch không nói gì. Anh chỉ cầm lấy dao ăn, nhẹ nhàng gõ trên ly rượu.

Mỗi một tiếng going vang đánh thẳng vào trong lòng Hách Diêu Tuyết ở dưới góc rẽ cầu thang. Một tay cô ôm Tiểu Đậu, một tay gắt gao che miệng mình lại. Quả thật không thể tin được những lời bản thân vừa nghe được.

Nếu như không phải là Tiểu Đậu chạy loạn, cô sẽ không đi vòng trở về, cũng sẽ không nghe được đoạn đối thoại trên sân thượng của bọn họ.

Ý tứ trong lời của Nhạc Ân Trạch là ba mẹ cô bị người ta hại chết?

Hách Diêu Tuyết dùng toàn bộ khí lực mới không có xông lên lớn tiếng chất vấn. Nghe ý tứ của Nhạc Ân Trạch, anh ta cũng không rõ ràng nội tình trong chuyện này.

Trực giác của cô nói cho bản thân biết không nên tùy tiện đi lên trên lầu.

Hách Diêu Tuyết đi đến phòng ngủ trong nhà gỗ, hai lỗ tai có thể nghe được âm thanh mạch máu bắt đầu khởi động. Cô cảm thấy cả người đều rét run.

Thay quần áo xong, co rúm nằm ở trong chăn, một bên Hách Diêu Tuyết cố gắng hồi tưởng lại một màn khi ba mẹ ra khỏi nhà, nhưng mà đủ loại chi tiết giống như sợi dây nhỏ trong sương mù, bắt cũng không bắt được……..

Xe của ba lúc gặp chuyện không may đã đưa đến tiệm 4S bảo dưỡng. Ngày đó vốn là ba mẹ muốn tới trường học đón cô, nhưng mà cố tình vào lúc cô sắp tan học, liền ngay cả tài xế cũng không mang theo, tự mình lái xe đến trên núi cách nội thành hơn mười km, sau đó đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn……

Là ai? Là ai vội vàng muốn đẩy ba mẹ cô vào chỗ chết như vậy?

Suy nghĩ hỗn độn, cưỡi ngựa cả một buổi chiều, thân thể mệt mỏi, hơn nữa còn có tác dụng của cồn, làm cho ý thức của Hách Diêu Tuyết trở nên mông lung. Cô mơ hồ cảm thấy bản thân như đang ở trong xe của ba. Giấc mộng như vậy cũng không có gì ngạc nhiên, vì sau khi ba mẹ qua đời dường như mỗi đêm đều xuất hiện.

Chỉ là lần này, ngồi trong xe ngoại trừ ba mẹ còn có thêm một người. Nhưng mà người kia là ai? Hách Diêu Tuyết cố gắng muốn thấy rõ mặt người kia, nhưng khuôn mặt kia trước sau luôn bao phủ trong bóng tối.

Rốt cuộc lúc xe vừa quẹo cua, người kia hơi hơi nghiêng thân mình, xoay đầu lại cười âm trầm với cô……..

Cặp mắt màu hổ phách lập tức tràn đầy sát khí, mang theo ý cười nhìn cô. Đột nhiên người đó vươn tay ra, mạnh mẽ bắt lấy quai lăng của ba. Hách Diêu Tuyết kìm lòng không đậu cùng ba mẹ phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết, nhìn thấy chiếc xe phá vòng bảo vệ, lao thẳng uống vách núi……..

"A. . . . . ." Hách Diêu Tuyết nhịn không được kêu lớn lên, thân thể bắn mạnh ra, mở to mắt, lại đang ở trong một vòm ngực rắn chắc.

"Thế nào? Nằm thấy ác mộng hả?” Dễ nhận thấy là Nhạc Ân Trạch vừa mới tắm xong, trên người còn mang theo nước, tản ra mùi sữa tắm nhàn nhạt thơm ngát. Cả người chỉ mặc một bộ áo ngủ màu đen đơn giản, ngồi bên giường Hách Diêu Tuyết, vuốt ve mặt của cô.

Trán Hách Diêu Tuyết đổ mồ hôi, hoảng hồn chưa định thần, sững sờ nhìn vào ánh mắt Nhạc Ân Trạch. *D>?<Đ:?:L…Q”:”Đ* Cô không biết vì sao trong giấc mộng lại mơ thấy anh. Có lẽ bởi vì tuy anh không phải là hung thủ sát hại ba mẹ nhưng cũng là người bỏ đá xuống giếng, là đầu sỏ vây khốn bản thân cô.

Nhưng. . . . . . Nếu như những lời anh nói với đám người Diệp Khai là sự thật, như vậy cô nên làm sao để báo thù cho ba mẹ chết oan của mình đây? Lúc xe bị nổ, trong làn lửa mạnh truyền đến tiếng thét thê thảm của ba mẹ vẫn còn quanh quẩn trong màng nhĩ của cô……..

Mặc dù cô còn nhỏ, nhưng không phải người ngu ngốc không biết phân tích suy xét. Người đàn ông trước mắt này thích cô bao nhiêu, muốn một người đàn ông dựa vào thù hận mà ở cùng với cô gái, làm ra các loại chuyện thân mật, ước chừng là lãng phí rất nhiều sức lực.

Nhưng tình yêu của đàn ông cùng loại tình yêu quá thời hạn biến chất gì đó, bạn trai trước kia Cung Kiện chính là chứng cứ rõ ràng.

Mà loại yêu thích của Nhạc Ân Trạch, khẳng định còn trộn lẫn rất nhiều chuyện không thể nói rõ ràng. Là cảm giác chinh phục rửa sạch nổi nhục trước kia? Hay là đền bù tâm nguyện thỏa mãn dục vọng?

Những thứ này đều không phải thứ Hách Diêu Tuyết hiểu rõ. Tuổi tác cùng bối cảnh của Nhạc Ân Trạch đối với cô mà nói rất phức tạp. Nhưng mà muốn điều tra hung thủ hại chết ba mẹ, cô chỉ có thể đánh cược toàn bộ, dựa vào người đàn ông này cùng lực lượng trong tay anh ta…….

Theo lực cánh tay của Nhạc Ân Trạch, Hách Diêu Tuyết bắt buộc bản thân dựa vào trong lòng anh, cảm nhận được nhịp tim trầm ổn của anh, chậm rãi vươn tay ra vòng qua eo anh.

Động tác nhỏ này làm cho Nhạc Ân Trạch cảm thấy vô cùng kinh ngạc, biểu cảm trên mặt càng dịu dàng hơn. Anh ôm cô thuận thế ngã xuống trên đệm giường lớn “Vừa rồi em cũng không có ăn cái gì, muốn tôi gọi dì bếp pha cho em một ly sữa hay không?”

Hách Diêu Tuyết cố gắng bắt buộc bản thên vùi mặt ở hõm cổ của Nhạc Ân Trạch, rầu rĩ lắc lắc đầu.

Xem ra thật sự là bị cơn ác mộng dọa sợ. Loại này giống như con mèo con sợ hãi ngoan ngoãn rất khó gặp được trên người Hách Diêu Tuyết. Phần lớn thời gian, cô giống như một bông hoa nhỏ có gai, rõ ràng không có tài cán gì, lại bản năng luôn luôn dựng thẳng mũi nhọn trên người, ngoan cố giữ lại kiêu ngạo cuối cùng của bản thân.

Nhổ lấy từng cây từng cây gai nhọn tức nhiên là thú vị, nhưng Nhạc Ân Trạch phát hiện bản thân càng yêu thích tiểu công chúa ngoan ngoãn thuận theo. *Ddd??Đđđ~~Lll>>Qqq<<Đđđ* Thích cô yếu đuối, mê mang ngã vào trong lòng mình, cái miệng luôn lạnh nhạt trào phúng dưới khống chế của anh hòa nên tiết tấu mê người, phát ra âm thanh nỉ non ngâm khẽ chọc người……

Lần nữa đặt Hách Diêu Tuyết xuống gối đầu, tóc cô rối bù, ánh mắt ôn nhu, còn có khuôn mặt ửng hồng bởi vì tác dụng cồn chưa lui hết mà có vẻ phá lệ mê người, hôn xuống cánh môi anh đào hấp dẫn này là một việc làm tự nhiên mà đến.

Đây là lần đầu tiên Hách Diêu Tuyết ngoan ngoãn nhận lấy nụ hôn của Nhạc Ân Trạch. Đôi môi mềm mại cùng cái lưỡi thơm tho còn mang theo chút hương vị của rượu đỏ. Cô gái bị áp dưới thân thể anh lúc này giống như một loại rượu ngon mê người…….

Nụ hôn này thật sự là quá sâu rồi. Thậm chí Hách Diêu Tuyết cảm thấy hô hấp có chút khó khan, giống như con thú nhỏ bị bắt, giữa răng nhọn phát ra tiếng ngâm nga thật khẽ.

Bàn tay nắm lấy bả vai cô thuận thế đi xuống, thật tự nhiên cầm lấy tuyết trắng non nớt cao thẳng trước ngực cô. Nắm chặt lại tùy ý vuốt ve, liền có thể khống chế tiết tấu nhịp tim đập của cô. Hách Diêu Tuyết nghe tiếng nhịp tim đập dần dần nhanh hơn, cùng bản thân hòa làm một thể.

Đêm hôm ấy, Nhạc Ân Trạch không quay về phòng mình, mà ở trên giường lớn của Hách Diêu Tuyết, ôm cô vượt qua một đêm.

Có lẽ là Hách Diêu Tuyết dịu dàng lấy lòng anh, dáng vẻ lãnh khốc cưỡng ép ở trong rừng, cũng theo mặt trời lặn về phía Tây không còn thấy bóng dáng.

Mặc dù tận tình thưởng thức môi anh đào của Hách Diêu Tuyết, lại không khách khí xoa nắn nhấm nháp bộ ngực sữa của cô, nhưng đến thời khắc mấu chốt Nhạc Ân Trạch đã kịp thời dừng lại, kéo lại áo ngủ rộng mở của cô, che khuất dấu hôn cùng dấu vết bị xoa nắn mãnh liệt. Vết hôn hồng hồng còn chưa tan đi trên da thịt. Một nụ hôn lại một nụ hôn rơi xuống trên trán Hách Diêu Tuyết, giọng nói trầm thấp dỗ cô đi vào giấ ngủ.

Ngửi hỗn hợp mùi sữa tắm cùng mùi cỏ xanh trên người Nhạc Ân Trạch, còn có vị cồn trong người, Hách Diêu Tuyết khép đôi mắt lại. Làm bạn cùng mãnh hổ nhưng lại buồn ngủ nặng nề, ngủ một giấc đến hừng đông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.