Yêu Phải Tổng Tài Tàn Phế

Chương 211: Chương 211: Tất cả những việc này đều do anh mà ra






Thời gian rất dài, nhật ký có lúc viết dài, ngay cả mỗi ngày làm gì, anh ăn ít nhiều đều có ghi chép.

Lật ra sau, thậm chí cô còn hy vọng Tô Thanh Anh có thể cùng anh ở chung với nhau.

Phía sau lúc anh bắt đầu chữa trị chân, nhật ký liền bắt đầu đứt đoạn, hai ba ngày thậm chí mấy ngày ghi chép một lần, nhưng cuối cùng cũng sẽ viết hy vọng Hoắc Minh Dương có thể mỗi ngày vui vẻ.

Đến Tô Thanh Anh xảy ra tai nạn xe cộ bắt đầu, có lẽ là vội vàng, hoặc là như thế nào đó, quyển này nhật ký liền để ở đó không đụng vào nữa.

Hoắc Minh Dương vuốt ve nhật ký, trong lòng trăm mối ngổn ngang.

“Cái này em thấy bao lâu rồi?” Đây là lần đầu tiên anh mở miệng sau nhiều ngày như vậy.

Đọc truyện tại đây.

Mấy ngày nay, trừ người khác nhất định là nói chuyện cùng anh, không ai có thể khiến anh mở miệng chủ động nói một câu.

“Từ lần trước lúc Diệp Tĩnh Gia đi, lúc em đi ngang qua, thấy cô để trên bàn, liền cầm lên xem, sau đó cầm về đọc” Hoắc Minh Vũ thấy đề tài này Hoắc Minh Dương có hứng thú, bèn nói nhanh hơn, muốn cho anh khôi phục tinh thần.

Hoắc Minh Dương không nói gì nữa, thất thần nhìn mãi.

Lúc này chị Tiết đưa đến giấy đăng ký kết hôn cho Hoắc Minh Dương, “Cái đó, cậu chủ, là giấy đăng ký kết hôn cậu cần”

Cầm giấy đăng ký kết hôn đi làm hậu sự Diệp Tĩnh Gia, Hoắc Minh Dương vẫn khó chịu.



Đây cũng là chuyện duy nhất khiến Hoắc Minh Dương hài lòng.

Chuẩn bị công việc cụ thể lại được chị Tiết chủ động yêu cầu giám sát toàn bộ.

Suy nghĩ quan hệ chị Tiết cùng Diệp Tĩnh Gia, cuối cùng cũng gật đầu.

“Được, vậy thì giao cho chị.” Nói xong, cũng không để ý đến cô. Rất nhiều chuyện đều không phải cứ nói là được, chị Tiết tốt với Diệp Tĩnh Gia, Hoắc Minh Dương đều để trong mắt.

Quần áo trước đây khi Diệp Tĩnh Gia ở Nhà họ Hoắc đều đã bị bà Hoắc đốt sạch.

Không tìm được thi thể, cũng không có vật bồi táng.

Chị Tiết lấy khăn choàng làm bếp trước đây Diệp Tĩnh Gia hay mặc ở nhà họ Hoắc.





“Tốt lắm, chị cầm đến đi, tôi sẽ không để người khác biết” Lại là Tô Thanh Anh, bây giờ anh đối với Tô Thanh Anh rất phản cảm, cô luôn là dáng vẻ như vậy, tự tiện chủ trương.

Lấy được bảo đảm của Hoắc Minh Dương, cô không nói thêm gì nữa.

Chỉ cần là chuyện Hoắc Minh Dương đồng ý, cô an tâm “Cảm ơn cậu chủ, Mợ cả ở trên trời có linh, biết cậu yêu cô như vậy, nhất định sẽ rất vui mừng” Cô nói xong, thật tình khen ngợi Hoắc Minh Dương.

Cô cũng vui vẻ thay Diệp Tĩnh Gia, dù sao ban đầu ai cũng không ngờ, Hoắc Minh Dương sẽ thích Mợ cả như vậy.

Chỉ tiếc, có một số việc bỏ lỡ, mới biết trân quý, ban đầu lúc có, anh căn bản cũng không biết mình từng có cái gì, “Vậy tôi đi chuẩn bị ngay.” Điện thoại di động của Hoắc Minh Dương bỗng nhiên có tin nhắn, anh cầm lấy điện thoại ra xem, suy nghĩ một chút, trả lời ‘Ừ’ một tiếng.

Lữ Hoàng Trung phải ra nước ngoài học bổ túc, đi rất gấp, chỉ nhắn ngắn gọn một tin như vậy, Hoắc Minh Dương giờ phút này cũng không có †âm tư băn khoăn, một lòng đều ở đây nhớ thương Diệp Tĩnh Gia.

Sau khi tổ chức lễ truy điệu xong, Hoắc Minh Dương giống như không có bất kỳ chuyện xảy ra, cả ngày đều là công việc, không có tâm tư lo những thứ khác.

Tô Thanh Anh cũng không dám quấy rầy Hoắc Minh Dương, trong lòng khá nóng nảy, cuối cùng vẫn không nói gì, dù sao người đàn ông này, bất kể làm gì, đều có chủ kiến của mình.

Bà Hoắc luôn là muốn nói lại thôi, định giới thiệu bạn gái cho Hoắc Minh Dương, anh nhưng không có hứng thú, “Không nói chuyện khác, chỉ nói công việc, đợi con xử lý xong công việc, mẹ hãng nói tiếp” Hoắc Minh Dương cũng không muốn cùng bà Hoắc nói chuyện kết hôn.

Lòng anh đã chết.

Từ khi Diệp Tĩnh Gia không còn ở đây bắt đầu, mang đi, còn có tất cả của anh.

Bà Hoắc bỗng nhiên hối hận, sớm biết không bằng để cho Hoắc Minh Dương cùng Diệp Tĩnh Gia cứ như vậy ở bên nhau, miễn cho cả ngày lo lắng, lo lắng Hoắc Minh Dương sau này cô độc suốt quãng đời còn lại.

“Minh Vũ, con chú ý giúp đỡ công việc của anh, sau đó chú ý bản thân một chút.” Bà Hoắc hơi mệt, nói với Hoắc Minh Vũ, lòng tràn đầy đều là công việc Hoắc Minh Vũ bây giờ tiến triển thế nào.

Bà cảm thấy Hoắc Minh Dương khổ cực, cũng biết Hoắc Minh Dương không dễ dàng, liền không nói thêm gì nữa.

Hoắc Minh Vũ đều để trong mắt, Hoắc Minh Dương thay đổi, cũng có liên quan đến Diệp Tĩnh Gia, điều này thực khiến anh khá không biết nên khuyên thế là tốt hay không. Nói phải trái thì đây là chuyện tốt, nhưng làm sao cũng không đành lòng, cũng không đành lòng nhìn một người như vậy khó khăn thống khổ tồn tại.

“Diệp Tĩnh Gia, chị biết không, tôi bây giờ thật sự tò mò, chị rốt cuộc là làm sao làm được như thế, lại có thể đố tạo thành ảnh hưởng lớn ¡ với anh †ôi như vậy. anh đứng ở trước mộ bia Diệp Tĩnh Gia, vân là nói như vậy.

Anh bồng nhiên khá hiếu kỳ, Hoäc Minh Dương là nói thế nào thuyết phục bà Hoäc, đem bàn thờ Diệp Tĩnh Gia để †rong phòng Diệp Tĩnh Gia.

“Em ở chỗ này làm gì?” Hoäc Minh Dương lúc này trở về, chuyện đầu tiên chính là đến thăm Diệp Tĩnh Gia.

Chiều nào tan làm, anh cũng sẽ ở chõ này một lát, có lúc anh ngay cả ăn cơm cũng ăn ở chỗ này.

“Em đến thăm Diệp Tĩnh Gia, đã mấy ngày không có đến” Mỗi lân Hoäc Minh Vũ lộ ra quan tâm Diệp Tĩnh Gia, anh dường như là vui vẻ hơn nhiều, đại khái là bởi vì có người còn nhớ Diệp Tĩnh Gia.

“Không có chuyện gì đầu, em đi ăn cơm đi” Hôm nay là sinh nhật Diệp Tĩnh Gia, khi cô còn sống, cũng không có cơ hội cùng nhau mừng sinh nhật, kết quả bây giờ còn có thể giúp cô mừng sinh nhật, đúng là không dê dàng.

“Anh, anh đừng như vậy, hãy nén bi thương.” anh không biết nên làm sao khuyên giải an ủi Hoäc Minh Dương.

“Không có gì, ngày xưa anh không phải là rất quan tâm.” anh nói xong thở dài, hết thảy cũng không tưởng tượng lại khó khăn như vậy, cơ hồ tất cả vui vẻ cùng vất vả của cô, trong khoảng thời gian này Hoắc Minh Dương bồng nhiên có thể từ từ phát hiện.

Chỉ là một người như vậy ở bên cạnh Diệp Tĩnh Gia, cảm giác khá cô đơn.

“Thật ra thì, anh hối hận, lúc mang Tô Thanh Anh đi ra, anh đã hối hận, trước tiên muốn trở về cứu em, nhưng không kịp, bọn họ cũng không cho anh cơ hội đổi ý“ Hoäc Minh Dương không bỏ cuộc, anh bất kể như thế nào cũng sẽ không bỏ qua những người hại Diệp Tĩnh Gia.

Tựa hồ là hết thảy tất cả cũng không khó mà tiếp nhận như tưởng tượng, anh bình tĩnh chờ đợi kết quả, thoáng qua một tháng.

Một chút tin tức cũng không có.

Hoặc Minh Vũ nhìn dáng vẻ anh, “Chúng ta uống một ly đi” “Không uống” Trước đây Diệp Tĩnh Gia không thích anh uống rượu, bây giờ cũng vậy.

Anh phải bầu bạn với Diệp Tĩnh Gia, chuyện Diệp Tĩnh Gia không thích làm, anh cũng không làm.

“Được, vậy thì em uống Nói xong một mình uống rượu giải sầu, anh không biết là chuyện gì xảy ra, môi lần thấy anh mình như vậy, đau lòng cũng không có ích lợi gì.

Chỉ có thế khiến anh lo lăng, trừ lo lãng, anh không có gì cả.

“Nếu như có thể, anh thật sự hy vọng hết thảy có thể bắt đầu lại” Trở về ban đầu Diệp Tĩnh Gia không quen biết anh, có lẽ là gân đây tâm trạng tệ hại hoặc là là như thế nào, anh luôn lo được lo mất.

“Thật ra thì em rất hâm mộ anh, anh hai, anh biết không, lần đầu tiên em phát hiện có người thích anh như vậy, em đã hâm mộ anh” Uống mãy hớp rượu, Hoäc Minh Vũ bắt đầu nói sảng.

Cảnh sát bồng nhiên điện thoại đến, mấy tên phạm nhân biến mất, vốn là tin tức Tô Thanh Anh thố lộ đều là giả, cho nên mới chậm chạp không có tiến triển, nhưng cảnh sát trưởng nảy sinh hoài nghi, cuối cùng bồng nhiên có mấy người khả nghỉ khiến cho cảnh sát chú ý.

Lúc này mới bät được một người người hiềm nghi trong đó.

Rất nhanh chuyện Diệp Tĩnh Gia có tiến triển, khiến Hoäc Minh Dương an †âm không nóng vội.

Nghe thấy tin tức này, nhất thời Hoặc Minh Dương lại phấn chấn, anh giữ vững lâu như vậy, chính là vì hôm nay.

Thấy Hoäc Minh Dương rất lâu không có dáng vẻ hài lòng như vậy, Hoặc Minh Vũ cũng cao hứng, thở phào nhẹ nhõm, “Nhìn anh phấn chấn như thế em an tâm” Sau đó cũng cũng không lâu lãm, liền tìm hiểu nguồn gốc tra được người, ban đầu tiền đều có seri, đều là lần lượt tiêu thụ, khoản tiền này một khi tiêu xài, phạm nhân cũng rất có mặt mũi.

Trước tiên Hoặc Minh Dương đuổi đến, thấy phạm nhân liền trực tiếp không ức chế được xung động, bị cảnh sát kéo thật chặt.

Đây là lần thứ hai trong đời Hoäc Minh Dương xung động, lần trước là ở thời điểm Diệp Tĩnh Gia chết.

Biết là chuyện Từ Thanh Lam làm, Hoặc Minh Vũ lập tức bắt đầu áy náy đối với anh Ban đầu chính là anh vì khiến Từ Thanh Lam không dây dưa nữa, mới nói là thích Diệp Tĩnh Gia, kết quả lại xảy ra những chuyện như thế này.

Anh bây giờ là trăm vạn lần hối hận, Từ Thanh Lam ở trong tù còn muốn nói xin lôi với Hoäc Minh Vũ, cô cũng không ngờ sẽ như vậy, từ khi Diệp Tĩnh Gia chết, cô rối rắm rất lâu, cuối cùng vân là không có cách nào.

Nếu như thừa nhận, cô cũng không có kết quả tốt, không thừa nhận, ít nhất Hoặc Minh Vũ sẽ không trách tội, ai ngờ mấy người kia lại ngu xuẩn như vậy.

Vậy mà cũng để bị bắt.

Nhìn dáng vẻ cô cố chấp không thay đổi, Hoäc Minh Vũ biết nói nhiều vô ích. “Được rồi, cô muốn thế nào thì được thế đó, tôi mặc kệ cô” anh không muốn lại nói nhiều với Từ Thanh Lam, người này bị vậy là đáng.

“Anh tôi hôm nay, đều do cô gây ra, sau này cô nhất định sẽ hối hận.” anh nói xong cũng không thèm nhìn Từ Thanh Lam, cô vốn chỉ muốn bät cóc đe dọa, vốn là cũng không muốn cho Diệp Tĩnh Gia chết, nhiều nhất là cướp đoạt trong sạch, khiến Hoặc Minh Vũ coi thường cô, không ngờ sẽ là kết quả như vầy.

Cô chỉ có thể một mình trong tù năm năm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.